“Tài sản quý giá nhất của con người là sức khỏe và trí tuệ”, thấu hiểu điều đó Bệnh viện YHCT Hà Đông đã kết hợp với Nhất Nam Y Viện cùng với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu thuộc các đơn vị cơ sở y tế trên địa bàn Hà Nội cùng thực hiện chương trình thăm khám sức khỏe thiện nguyện hướng đến ngày Thương Binh Liệt Sĩ.

Sáng ngày 6/7/2024 tại Ủy Ban Nhân Dân phường Quang Trung – Hà Đông, đại diện Nhất Nam Y Viện tham gia chương trình khám sức khỏe cho bà con thuộc diện chính sách có Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương và Bác sĩ Trần Hải Long, đồng hành kết hợp cùng 20 – 30 bác sĩ của Bệnh viện YHCT Hà Đông và các đơn vị cơ sở y tế khác.

Các bác sĩ tham gia hoạt động thăm khám thiện nguyện cho người dân thuộc diện chính sách
Các bác sĩ tham gia hoạt động thăm khám thiện nguyện cho người dân thuộc diện chính sách

Mục tiêu của chương trình thăm khám sức khỏe lần này là cầu nối giúp các bác sĩ đến gần hơn với người dân, cũng như hướng đến ngày Thương Binh Liệt Sĩ sắp tới. Từ đó giúp người dân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn được bảo đảm về sức khỏe, cũng như giúp mọi người chủ động trong việc tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện bệnh sớm để đưa ra phương pháp điều trị và kế hoạch chăm sóc phù hợp.

Chương trình thiện nguyện khám sức khỏe lần này có quy mô thăm khám 200 – 300 người bệnh. Với sự tận tâm, sự đồng lòng của các bác sĩ đã giúp cho chương trình diễn ra vô cùng thuận lợi, tổ chức tư vấn thăm khám sức khỏe nhiều bệnh lý khác nhau từ huyết áp, xương khớp, viêm da, tai mũi họng, mắt,…

Bệnh nhân được khám sẽ có danh sách vào thăm khám lần lượt cho cán bộ của Bệnh viện YHCT Hà Đông cấp, sau đó bệnh nhân được mời vào và được thăm khám theo phương pháp tứ chẩn: Văn – Vọng – Vấn – Thiết. Mỗi bệnh nhân đều được thăm khám kỹ càng cũng như được các bác sĩ đánh giá mức độ tình trạng sức khỏe, cơ địa thể trạng, bệnh lý cụ thể, cũng như đưa ra hướng điều trị phù hợp.

Thay mặt Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Trần Hải Long chia sẻ lý do đơn vị tham gia hoạt động lần này:

Đây là hoạt động thăm khám sức khỏe hướng đến đối tượng gia đình chính sách mà Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng Bệnh viện YHCT Hà Đông – nơi bác sĩ Lê Phương từng công tác.

Bạn lãnh đạo Nhất Nam Y Viện thấy đây là hoạt động rất có ý nghĩa và phù hợp với định hướng của Nhất Nam Y Viện trong việc hoàn thiện dịch vụ, nâng cao, lan tỏa về chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình khám sức khỏe hướng tới ngày Thương Binh Liệt Sĩ:

Trong suốt chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân, đội ngũ chuyên gia bác sĩ cũng kết hợp lồng ghép truyền thông, tuyên truyền và vận động bà con thực hành tốt nội dung chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng và ngừa bệnh, cũng như tham gia tiêm chủng vaccin phòng bệnh,…

Thông qua hoạt động chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho người dân thuộc diện chính sách lần này được xem là cơ hội cho Bệnh viện YHCT Hà Đông nói chung và Nhất Nam Y Viện nói riêng thể hiện được tấm lòng tri ân của mình hướng tới ngày Thương Binh Liệt Sĩ. Hơn hết chương trình cũng như nhắc nhở người Việt Nam tiếp tục vun đắp truyền thống tương thân tương ái, giúp cho dân tộc Việt Nam thắt chặt tình đoàn kết, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh về tinh thần lẫn vật chất.

Nếu bạn có nhu tư vấn thăm khám sức khỏe chữa bệnh bằng các giải pháp Y học cổ truyền, vui lòng chủ động liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ qua thông tin sau:

Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Hotline:  024.8585.11020888.598.102 
  • Website: www.nhatnamyvien.com 
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan