Chương trình Chuyên Gia cho Mọi Nhà được phát sóng trên kênh VTC6 đã mời Nhất nam Y Viện tham gia chia sẻ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu Covid 19 với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nhất Nam Y Viện đồng hành VTC6 giới thiệu giải pháp tăng cường sức khỏe sinh lý nam hậu Covid

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị hiếm hoi được mời tham gia Chương trình Chuyên Gia Cho Mọi Nhà phát sóng trên kênh VTC6. Chương trình này là nơi cung cấp các thông tin hữu ích giá trị giúp người dân Việt Nam có thêm nhiều kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe chủ động cũng như tìm được các giải pháp phòng và chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt chương trình còn là nơi giao lưu trực tuyến với nhiều phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ trong cả nước chia sẻ và bàn luận nhiều chủ đề thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình của người Việt. Đó cũng là lý do chương trình được đông đảo khán giả yêu thích quan tâm.

Riêng trong buổi phát sóng ngày 1/4/2022, VTC6 mời đại diện Nhất Nam Y Viện là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung Ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa bệnh bằng YHCT, đặc biệt là bệnh sinh lý nam.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về giải pháp phục hồi sinh lý nam
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về giải pháp phục hồi sinh lý nam

Tham gia buổi chương trình phát sóng lần này, VTC6 giới thiệu đến đông đảo quý khán giả theo dõi chương trình về tính cấp thiết trong việc chăm sóc sức khỏe hậu Covid, đặc biệt là phục hồi sức khỏe sinh lý nam.

Xuyên suốt chương trình đề cập đến những ảnh hưởng Covid tới sức khỏe của con người, nhất là các chức năng tạng phủ suy yếu như tim, can, thận. Và đây cũng là nguyên nhân gián tiếp ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam hiện nay, khiến nhiều anh em lâm vào nhiều tình cảnh khó đỡ trong đời sống tình dục hàng ngày như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh trùng yếu,…

Trước nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh sinh lý nam của các quý ông hiện nay, VTC6 đã mời bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện chia sẻ và phân tích tường tận về căn nguyên gây bệnh, cũng như đưa ra giải pháp điều trị, phục hồi phù hợp nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn, hiệu quả dài lâu.

>> XEM VIDEO: Chương trình VTC6 phát sóng về giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu Covid 19 của Nhất Nam Y Viện

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh lý giải nguyên tắc điều trị của Uy Long Đại Bổ

Theo TS.BS Vân Anh, sau đại dịch Covid 19 bùng phát tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, sức khỏe con người bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới khiến nhiều anh em suy giảm ham muốn, ít có khoái cảm tình dục.

Giải thích về tình trạng sức khỏe sinh lý giảm mạnh sau khi măc Covid 19, bác sĩ Vân Anh cho biết:

Nguyên nhân chính là do Covid tác động lên hệ thần kinh trung ương khiến máu không được vận chuyển đủ đến cơ quan sinh dục mà biểu hiện nên bệnh như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Chưa kể hormone Testosterone trong cơ thể của nam giới bị Covid 19 tấn công, mà hormone này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì nền tảng sinh lý, cũng như quá trình sinh sản và phát triển tinh trùng. Đó là lý do khiến nam giới dễ bị mắc các bệnh sinh lý nam hiện nay.

Xét trong đông y, khi Covid 19 xâm nhập vào cơ thể đã khiến sức đề kháng và hệ miễn dịch không còn đủ mạnh như trước nữa, lâu dần khiến chức năng tạng phủ hoạt động kém, là căn nguyên gây suy giảm ham muốn, yếu sinh lý.

Vì vậy nam giới cần chủ động chăm sóc sức khỏe bằng cách thay đổi và thiết lập thói quen chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường các nhóm thực phẩm bồi bổ sức khỏe sinh lý kết hợp rèn luyện thể dục thể thao nâng cao thể lực.

>> ĐỌC THÊM: Báo VTCNews đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ – Giải pháp phục hồi và tăng cường sinh lý cho nam giới

Chia sẻ thêm về giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu Covid 19, bác sĩ Vân Anh cũng giới thiệu đến quý ông liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng Độc Quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Liệu trình bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa các bệnh sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu,… Bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các công thức bổ thận tráng dương của Thái Y Viện bào chế dâng tiến lên vua chúa triều Nguyễn. Nổi bật như Nhất dạ lục giao, Ngũ giao tam dựng, Nhất dạ ngũ giao, Bát vị thang,…
  • Bài thuốc sử dụng hơn 30 thảo dược phòng theo được chắt lọc từ các bí dược tiến vua, trong đó có nhiều vị thuốc phục hồi sức khỏe sinh lý từ trong ra ngoài. Điển hình như Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Nhục thung dung, Sâm Cau, Ba kích, Sâm Ngọc Linh,…
  • Cơ chế Hư Bổ – Thực Tả giúp Uy Long Đại tác động trực tiếp vào cơ thể, xử lý căn nguyên gây ra suy giảm sinh lý ở nam giới, phát huy hiệu quả bổ thận, tráng dương, cố tinh, sáp niệu,.. Chính như tác động này mà bài thuốc không chỉ nuôi dưỡng cơ quan sinh dục nam giới khỏe mạnh mà còn giúp quý ông tự tin kiểm soát thời gian xuất tinh, kéo dài cuộc yêu thêm phần thăng hoa.
  • Phác đồ đa hiệu với COMBO 4 trong 1 (Đan – Hoàn – Tửu – Cao), các bài thuốc nhỏ này bổ trợ nhau điều trị cùng lúc nhiều vấn đề liên quan đến các bệnh sinh lý khó nói ở nam giới. Theo đó mỗi người bệnh sẽ được xây dựng phác đồ riêng biệt dựa trên mức độ thể trạng cơ địa, từ đó giúp bài thuốc phát huy tối đa công dụng, đem lại hiệu quả điều trị chuyên sâu toàn diện.
  • Sử dụng thảo dược sinh học, an toàn lành tính đạt chuẩn chất lượng GACP do Nhất Nam Y Viện đầu tư trồng và phát triển. Đặc biệt mỗi một thảo dược đều trải qua quy trình nghiên cứu, kiểm tra độc tính, kiểm nghiệm chuyên sâu trước khi đưa vào phối ngũ nhằm đảm bảo thuốc đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng nam giới hiện đại.

Sau buổi tư vấn chia sẻ về giải pháp phục hồi sinh lý nam hậu Covid 19 bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, bác sĩ Vân Anh cũng nhận được vô số câu hỏi trực tiếp tại chương trình. Nhiều bệnh nhân cũng không ngần ngại thắc mắc về tình trạng sức khỏe sinh lý của bản thân, điều này cho thấy đây là một chương trình rất thiết thực và hữu ích.

Nếu bạn cũng đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh lý và đang mong muốn cải thiện, đừng ngần ngại liên hệ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện qua:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: https://nhatnamyvien.org/
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan