Ngày 31/5 vừa qua, bài thuốc chữa mề đay mẩn ngứa từ thảo dược của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã được VTV2 giới thiệu tới đông đảo khán giả trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” – VTV2, chủ đề “Giải mã bí quyết đánh bay tình trạng nổi mề đay mạn tính”.

Chương trình có sự đồng hành của Thầy thuốc nam tiêu biểu – Lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã giúp người xem có cái nhìn tổng quan hơn về triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị bệnh mề đay hiệu quả nhất. 

Thông tin chi tiết về Lương y Đỗ Minh Tuấn:

  • Tốt nghiệp cử nhân Học Viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam.
  • Nguyên Bác sĩ Bệnh viện 103.
  • Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Hiện là Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020.
  • Nhận giải thưởng Tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam năm 2022.
  • Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe Quốc gia trên VTV2, VTC16, VTC2,…

Lương y Tuấn chia sẻ về phương pháp điều trị bệnh mề đay trên chương trình VTV2

Mề đay – Căn bệnh không của riêng ai

Hiện tại tỷ lệ người mắc bệnh mề đay mẩn ngứa ngày càng nhiều. Căn bệnh này có thể gặp ở cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi, bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh. Tưởng chừng chỉ là một chứng bệnh về da đơn giản nhưng nó cũng gây ra nhiều hệ luỵ ảnh hưởng tới chính cuộc sống và công việc của người bệnh.

Chia sẻ trong chương trình Cơ thể bạn nói gì, chị Phạm Thị Kiều Ánh (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Mề đay, mẩn ngứa ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của tôi rất nhiều. Có lần phải huỷ lịch MC cho 1 sự kiện vì mề đay lan đầy trên mặt. Nhiều hôm mề đay nổi nhiều quá, ngứa ngáy khó chịu khiến tôi không thể tham gia các cuộc hẹn với bạn bè.

Tình trạng bệnh càng tệ hơn sau khi tôi sinh bé đầu lòng, các vết mề đay nhỏ xíu bằng hạt đũa nhanh chóng nổi thành quầng tấy đỏ lan rộng khắp người. Mà tôi cũng không dám uống thuốc gì, chỉ bôi ngoài da cho bớt khó chịu. Hôm nào thay đổi thời tiết lại nổi mẩn ngứa, có lần gãi chảy cả máu.”

Bệnh mề đay khiến chị Ánh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và công việc

Chia sẻ về nguyên nhân gây bệnh, lương y Tuấn cho biết, theo y học hiện đại (YHHĐ), mề đay là do các dị ứng quá mức ở các mao mạch dưới da gây ra, hoặc dị ứng với các loại thực phẩm, côn trùng, thậm chí gặp gió, gặp nước đều có thể phát bệnh mề đay cấp. Để giải quyết tình trạng này, YHHĐ thường sử dụng thuốc kháng Histamin làm giảm cơn ngứa, giảm nóng rát trên da ngay lập tức. 

Theo YHCT, có 2 nguyên nhân chính gây bệnh mề đay là thể phong nhiệt và thể phong hàn. Lương y Tuấn giải thích rõ: “Thể phong nhiệt thường sẽ phát bệnh khi trời nắng, có thể có những cơn ngứa rất dữ dội, có thể sưng, phù mặt mũi tay chân, thậm chí mọc trong họng khó thở.

Còn thể phong hàn thì gặp thời tiết lạnh như gặp gió, gặp nước sẽ phát bệnh nhiều hơn. Hay vào mùa đông, vào buổi tối khi đi ngủ, nằm trong chăn thì cũng có thể phát cơn ngứa rất dữ dội và không kéo dài quá lâu.”

Báo Kiến Thức đưa tin: VTV2 giới thiệu bài thuốc nam lành tính điều trị hiệu quả bệnh mề đay của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thầy thuốc tiêu biểu – Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ về nguyên nhân, cách điều trị bệnh mề đay trên VTV2

Chia sẻ về cách điều trị, việc dùng thuốc tây y hoặc các mẹo dân gian với lá khế chua, rau diếp cá, lá trà xanh,… có thể cắt cơn ngứa ngay nhưng không dứt điểm, bệnh vẫn có thể tái lại. Hay để tự nhiên, những nốt mề đay mẩn ngứa có thể tự lặn, nhưng mất nhiều thời gian, và càng ngày tình trạng sẽ thêm nặng, chuyển sang mạn tính. Lương y Tuấn nhấn mạnh rằng bệnh mề đay nên điều trị từ gốc rễ nguyên nhân thì sẽ tốt hơn, từ đó mới giúp bệnh khỏi hoàn toàn được. 

NẾU BẠN ĐANG BỊ MỀ ĐAY MẨN NGỨA

NHẮN TIN NGAY ĐỂ LƯƠNG Y TUẤN THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Mề Đay Đỗ Minh – Giải pháp chữa mề đay từ thảo dược hiệu quả, an toàn

Trong chương trình VTV2, lương y Tuấn đã giới thiệu về bài thuốc quý Mề Đay Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 155 năm tuổi Đỗ Minh Đường. Bài thuốc chuyên đặc trị các tình trạng mề đay mẩn ngứa cấp tính và mãn tính, có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên. Tất cả dược liệu sử dụng trong bài thuốc được phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền mang lại tác dụng toàn diện, đẩy lùi bệnh hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Hiện bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi, làm nên thành công của bài thuốc này?

THỨ NHẤT, CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ CHUYÊN SÂU:

Trong chương trình, khi chia sẻ về cơ chế điều trị của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, bài thuốc trị vào tận căn nguyên gốc rễ gây bệnh nên cho hiệu quả cao. Người bệnh sẽ đạt kết quả tốt khi dùng đồng thời cả 3 phương thuốc nhỏ có trong bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh:

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa: Thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, đào thải độc tố, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, thanh nhiệt, tiêu viêm sưng, đặc trị mề đay mẩn ngứa, dị ứng.
  • Thuốc bổ gan, dưỡng huyết: Tác dụng bổ gan, nhuận gan, tăng cường chức năng gan, dưỡng huyết, giải độc làm tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
  • Thuốc bổ thận, giải độc: Tác dụng bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mề đay mẩn ngứa. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn không cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về hiệu quả bài thuốc gia truyền Mề Đay Đỗ Minh

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh mang lại tác dụng toàn diện nhờ cơ chế chuyên sâu tác động loại bỏ căn nguyên gây bệnh

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Bài thuốc không chỉ giải quyết bệnh từ căn nguyên mà còn loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh, cải thiện sức khỏe, tăng cường chức năng tạng phủ và bồi bổ cơ thể, ngừa tái phát, giúp duy trì hiệu quả điều trị bền vững, lâu dài”. 

THỨ HAI, SỬ DỤNG NGUỒN DƯỢC LIỆU SẠCH: 

Bài thuốc được bào chế từ 100% dược liệu tự nhiên, bao gồm 50 loại thuốc quý như Cà gai leo, Hoàng kỳ, Sài đất, Bách bộ, Diệp hạ châu,…. Đa phần các nguyên liệu được lấy từ 3 vườn thảo dược sạch, được nhà thuốc Đỗ Minh Đường trồng chuyên canh thuần hữu cơ đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

Đặc biệt, lương y Tuấn khẳng định ngay trên sóng truyền hình VTV2 rằng bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không chất bảo quản nên rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú,… đều có thể yên tâm sử dụng. 

Bài thuốc sử dụng nguồn thảo dược lành – xanh – sạch từ vườn dược liệu riêng chuyên canh thuần hữu cơ

THỨ 3, PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ CÁ NHÂN HÓA:

“Liệu trình bài thuốc có thể được điều chỉnh tùy theo tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của từng người, có người thì dùng thêm cao giải độc, có người dùng thêm bổ thận,… để đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.” – Lương y Tuấn cho biết. 

THỨ 4, TIỆN DỤNG:

Hiện nay bài thuốc có dạng cao đặc với mùi thơm nhẹ, dễ uống. Người bệnh tiết kiệm thời gian hơn, không phải đun sắc lỉnh kỉnh, chỉ cần hòa tan với nước nóng là sử dụng được. Đồng thời, người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng đầy đủ lộ trình hơn, đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu nhất. 

Video: VTV2 khẳng định hiệu quả và độ lành tính của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Hiệu quả thực tế đã được chứng minh

Mề Đay Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền được ứng dụng điều trị hơn 150 năm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì vậy, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người thành công thoát khỏi căn bệnh mề đay mẩn ngứa khó chịu.  

Diễn viên Nguyệt Hằng – Người đã chung sống với căn bệnh mề đay sau sinh 2 năm chia sẻ: “Rất may mắn khi tôi biết đến bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Trong 3 tháng sử dụng, tình trạng ngứa râm ran của tôi đã chữa khỏi dứt điểm, không còn cảm thấy khó chịu nữa. Tôi tin chắc rằng nếu dùng thêm một liệu trình nhỏ nữa thôi thì tôi sẽ không còn lo lắng về bệnh mề đay sau sinh của mình nữa.”

Trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì” – VTV2, chú Trịnh Ngọc Dương (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng rất vui mừng chia sẻ tình trạng của mình sau khi dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh: “Tôi được bạn bè giới thiệu bài thuốc Mề đay Đỗ Minh nên cũng uống thử.  

Các đám mẩn, mề đay từng đám trên da xẹp dần, không tấy đỏ nữa, khoảng 2 – 3 hôm là bay hết. Thi thoảng ăn chút đồ cay nóng không thấy bị nổi mẩn nữa. Giờ ra ngoài đi dạo hay thể dục mà có hoa bên đường cũng không vấn đề gì. Cuộc sống tôi thay đổi hoàn toàn, vui tươi, thoải mái và yêu đời hơn.” 

Rất nhiều người bệnh tin dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh và cho phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị.

Xem thêm: Nữ trưởng phòng chữ mề đay bằng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh cực hiệu quả

Phản hồi của người dùng khi sử dụng Mề Đay Đỗ Minh

Phản hồi của người dùng đang mai thai khi sử dụng Mề Đay Đỗ Minh

Còn rất nhiều chia sẻ khác từ người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến tình trạng mề đay nổi mẩn ngứa, dị ứng,… thì hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn và hướng dẫn phác đồ điều trị hiệu quả tối ưu nhất theo thông tin dưới đây: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bình luận (35)

  1. kiều says: Trả lời

    nhiều người hay dùng mẹo diếp cá để xử lí mề đay nhưng k hiểu là xay diếp cá uống hay giã để đắp lên da thế?

  2. Phúc Bồ says: Trả lời

    Tôi cứ nằm điều hoà là nổi mề đay, tắt điều hoà đi thì nó lại lặn, như vậy là tôi bị thể phong hàn đúng không

  3. Kim Liên says: Trả lời

    sau sinh chắc thay đổi nội tiết tố hay sao mà em bị lên mề đay dữ lắm ạ, con em vẫn đang ti mẹ thì em có uống được thuốc mề đay đỗ minh không ạ?

    1. Huyền Hà says:

      Uống vô tư em nhé, thuốc đông y lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng bao gôm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú luôn ấy. Em cứ qua nhà thuốc khám để bác sĩ kê đơn cho yên tâm, đang cho con bú có thể bác sĩ sẽ cho kết hợp thêm loại thuốc hỗ trợ sức khoẻ và sữa mẹ luôn

    2. Bảo Ánh says:

      Mình thấy chị này sinh xong cũng bị mề đay có đtri bằng thuốc của đmđ và đỡ đây bạn

    3. trần mai anh says:

      sau sinh nhiều chị em bị mề đay thạt sự, mình cx là 1 trong số đó, may biết đến nhà thuốc đỗ minh đường, qua khám bác sĩ tuấn xem da, bắt mạch với nhìn lưỡi mình, bảo thận mình kém, gan cũng yếu nhiều độc tố. Xog bsi kế cho mình thuốc mề đay đỗ minh với đầy đủ 3 loại thuốc kết hợp như trong bài. Về mình uống theo đúng chỉ định ủa bác sĩ thì chỉ hết 2 tháng thuốc là da mình đã ổn 60% rồi, các nốt mề đay không dày như trước và màu cũng k đỏ thẫm mà chỉ còn nhạt nhạt . Dùng nốt tháng thuốc thứ 3 thì da trộm vía láng mịn, trở lại như ban đầu, không còn nổi sẩn hay ngứa ngáy nữa, cũng k để lại sẹo hay gì cả. Phải nói thuốc thải độc tốt thật ấy. Chị em nào đang bị mề đay cứ mạnh dạn mua thuốc này về mà dùng, uống 2 3 tháng là ngon lành

    4. Vân Đào says:

      Thuốc khó uống không bạn? mình sợ đắng lắm

    5. thuý lam says:

      Thuốc họ bào chế dạng cao, có gia giảm thêm tẹo đường phèn rồi nên dễ uống lắm bồ, vị nó thnah, dễ chịu không bị hắc hay nồng đâu. Pha nước nóng ực cái là xong

  4. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Cháu bị mề đay mà nổi lên cả mặt với môi, vừa ngứa vừa nhức thì có nguy hiểm k ạ? háu mới nổi 2 hôm nay, không dám rửa mặt bằng sữa rửa mặt luôn ạ

    1. Đặng bảo anh says:

      bị nổi ở mặt vs môi, nhức nữa thì đi khám liền đi em lại còn lên đây hỏi thì đến bao h mới đc giải đáp. vùng miệng nhiều dây thần kinh lắm, nên cẩn thận k là nguy hiểm đấy nhé

  5. Zin Zin says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh có thể mua được ở đâu ạ? cho em xin địa chỉ mua thuốc với

    1. Tùng Dương says:

      thuốc này bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, bạn mua thì qua 1 trong 2 địa chỉ này của nfhaf thuốc này:
      Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    2. nguyễn thị thao says:

      họ có nhận ship không bác chứ 2 địa chỉ này chả chỗ nào gần em, em ở trong miền trung lận

    3. SEn Đào says:

      Có nhận ship đó em, ship nước ngoài họ còn nhận chứ nói gì trong nước, em gọi điện vào số hotline này của nhà thuốc: 0963302349 trao đổi tình hình bệnh với bác sĩ rồi bá sĩ kê đơn, gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng

    4. Thu thẻo says:

      Gửi thuốc về nhà thuốc có bắt chuyển khoản tiền trươc không các bạn?

    5. Nguyễn trung nguyên says:

      Ck trước toàn bộ tiền thuốc thì nhà thuốc sẽ hõ trợ phí ship cho, còn ko thì chỉ cần cọc trước 1 ít, thuốc đến nơi thanh toán nốt cũng được, có điều như thế thì sẽ phải trả thêm cả phí ship nữa. Như tôi mua thuốc toàn lấy liền 2 3 tháng 1 lúc luôn, vừa được freeship vừa được nhà thuốc giảm thêm cho 10%

  6. Đỗ Thu Trang says: Trả lời

    Em cứ năng nóng, ra mồ hôi là lại bị lên nổi mẩn mề đay ấy ạ, em nghĩ do mồ hôi gây bít tắc lỗ chân lông, giờ chắc phải tìm loại thuốc nào ngăn mồ hôi thì mề đay mới không nổi nữa anh chị nhỉ

    1. Mai Ngọc says:

      Mồ hôi nó chỉ là chất xúc tác khiến mề đay bung lên da mạnh hơn thôi còn thực chất là do bên trong cơ thể bạn nóng nhiệt, tích tụ nhiều độc tố nên gây ngứa da, nổi mẩn đó bạn ơi

    2. Hoa hoa says:

      Mình đọc bài này cũng thấy bác sĩ Tuấn của đỗ minh đường giải thích do chức năng tạng phủ hoạt động kém, sức đề kháng suy yếu, độc tố tích tụ không đào thải ra được dẫn tới khí trệ, huyết ứ gây nổi mẩn trên da. Giờ muốn hết thì phải thải độc từ bên trong, hết độc thì hết nổi mẩn thôi https://soytethainguyen.gov.vn/danh-bay-me-day-man-ngua-mua-he-voi-bai-thuoc-thao-duoc-me-day-do-minh

  7. Thiên Tú says: Trả lời

    bác sĩ khám giờ giấc thế nào ạ, em muốn qua khám, nhà em ngay đội cấn, gần nhà thuốc đỗ minh lắm

    1. Huế Hoàng says:

      Bác tuấn khám cả tuần, từ thứ 2 – CN trong khung h 8h – 17h30 chế ạ, nhưng trc khi qua chế cứ gọi điện đặt lịch trước cho chắc vì bác sĩ thi thoảng cũng bận vs đi công tác ấy, đến đột xuất chẳng may lại k gặp bác

  8. mỹ ngân says: Trả lời

    thuốc của nhà thuốc này nhiều loại quá, bị mề đay thi dùng thuốc đặc trị là được rồi cần gì phải dùng cả thuốc bổ gan và bổ thận, tôi thấy hơi thừa

    1. Mai Thi says:

      Hôm nọ mình đến khám bác sĩ Tuấn có giải thích là thuốc đặc trị giúp đẩy nhanh quá trình thải độc tố còn thuốc bổ gan và bổ thận giúp làm chậm quá trình này lại để mình ảm thấy dễ chịu hơn. Với cả uống bổ gan, bổ thận để nâng cao chức năng gan thận, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, tăng đề kháng nữa bạn

    2. Trần Kiên says:

      ở nhà tôi đang uống thực phẩm chứng năng làm mát gan với bổ thận rồi thì tôi chỉ mua mỗi loại đặc trị mề đay nhà thuốc họ có bán không?

    3. Thuý nga phan says:

      bên đmđ bác sĩ kê đơn thuốc tối thiểu là 1 tháng, liệu trình rõ ràng cụ thể nên họ bán đúng liệu trình thôi bạn, chứ mua lẻ tẻ về uống không có kết quả lại đổ lỗi do thuốc của họ không có tác dụng thì cũng mang tiếng. Nên nếu bạn mua thì mua trước 1 tháng về uống theo đúng đơn bác sĩ kê, tpcn bạn đang dùng vãn có thể uống song song được vs thuốc mà, uống cách tgian từ 40p – 1 tiếng là ok

    4. Hảii says:

      Thực phẩm cn ông uống nó chỉ hỗ trợ, bồi bổ thêm chứ thuốc của bên nhà thuốc đỗ minh nó là thuốc đtri, xử lí bệnh, khác hẳn nhau, người ta cho kết hợp vậy cũng đều có nguyên lý, cơ chế cả, ông dùng loại này bớt loại kia thì thà k dùng còn hơn vì cũng chả đi đến đâu cả

  9. Bubu Bear says: Trả lời

    Mình tắm la khế thấy mề đay lặn mà nhỉ, pp này cũng tốt mà đâu phải không có hiệu quả đâu

    1. Liên Hương says:

      Hợp với bị nhẹ thì tắm vẫn lặn nhưng hiệu quả nó chỉ được lúc đó thôi ấy bà, về sau mề đay vẫn có nguy cơ mẩn lại vì tắm nó chỉ xử lý bên ngoài da thôi, mề đay phát ra là do từ bên trong cơ thể ý

    2. Hiền đinh says:

      Đúng đó, tui bị mề đay tắm lá khế nó lặn được 4 hôm xong lại lên lại đây, rầu lắm, cách này chỉ hỗ trợ thêm cho da dịu với đỡ ngứa thôi chứ muốn đtri hết hẳn thì phải uống thuốc để đào thải từ bên trong ra

  10. Nga Dương says: Trả lời

    Hôm nọ mình có xem chươg trình này, thấy bác sĩ nói rất hay và chi tiết, mình biết được thêm khá nhiều thông tin và kiến thức bổ ích. Bé nhà mình 6t từ đầu vụ hè tháng 5 cho đến tận bây h là tháng 6 cứ liên tục bị nổi mẩn ngứa, cứ tối nổi đầy tay vs chân xong sáng thì lặn, mình muốn bác sĩ Tuấn kham giúp con thì có thể đặt lịch thế nào? địa chỉ phòng khám của bác sĩ ở đâu ạ?

    1. Quách Khả Ái says:

      Bác sĩ Tuấn làm ở nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ ở số 37a, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình – HN đó bạn. Bạn đặt lịch khám thì cứ gọi vào số hotline này của nhà thuốc, nhân viên bên đó sẽ hỗ trợ, sắp xếp cho 0963302349

    2. Khánh Vy says:

      bác sĩ được vtv mời lên như này chắc giỏi và chuyên môn cao đó nhỉ

    3. Uông Ngân says:

      bác Tuấn giỏi có tiếng luôn ấy bạn, bác có chuyên môn, kn hơn 20 năm rồi, bác là con nhà nòi,kế thừa các bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh đến h là đời thứ 5 đó. Mình theo dõi bác cả trên fb lẫn tik tok thấy bác năm nào cũng được đi nhận giải đó, năm nay bác cũg mới đi nhận luôn này https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

    4. đỗ văn lai says:

      giỏi như này chắc phí khám với bác cũng không rẻ nhỉ, thấy đtri cho cả diễn viên Nguyệt hằng mà cô hằng này thì thiếu gì tiền

    5. Súp cua says:

      Khám miễn phí đó anh ơi, nhà thuốc đỗ minh đường từ xưa đến giờ khám có bao h thu tiền khám đâu, lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi anh ạ. Em với mẹ e khám ở đây 3 lần rồi, chả lần nào mât tiền khám cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan