“Chuyên trang cho tôi hỏi, dùng bài thuốc Bảo nam Ích can thang của Trung tâm Thuốc Dân Tộc chữa gan nhiễm mỡ có tốt không. Tôi thấy nhiều người khen nhưng cũng có một vài người kêu uống lâu. Tôi sợ nhất là thuốc đểu, uống vào bệnh hơn.”

Câu hỏi của tài khoản NV Tùng.

Thực trạng thuốc Nam của các lương y tự xưng bày bán tràn lan, gây “tiền mất – tật mang” khiến nhiều người bệnh hoang mang. Với câu hỏi của anh NV Tùng, chuyên trang có tổng hợp nhiều nhận xét, đánh giá từ NGƯỜI BỆNH DÙNG THUỐC THẬT. Đồng thời cũng như xin ý kiến nhận định từ chuyên gia để giải đáp chính xác thắc mắc của anh Tùng cũng như nhiều độc giả đang có chung thắc mắc.

Bảo nam Ích can thang lừa đảo? THẬT – Hay chiêu trò của các đối thủ cạnh tranh BẨN

Với hơn 25 triệu người mắc, gan nhiễm mỡ trở thành bệnh lý của xã hội hiện đại. Nguyên nhân phổ biến đến từ thói quen sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ lượng lớn rượu bia, chất kích thích, đồ ăn dầu mỡ, chiên rán.

So với 10 năm trước, tỷ lệ người mắc gan nhiễm mỡ tại Việt Nam đã tăng từ 10 – 15% LÊN ĐẾN 25%. Số lượng người bệnh tăng kéo theo số lượng các lương y, thầy thuốc chữa gan nhiễm mỡ cũng tăng nhanh chóng. Đáng buồn thay thì đa phần trong đó lại là các lương y “tự phong”, nhà thuốc “gia truyền”… với trình độ chuyên môn còn HẠN CHẾ.

Gan nhiễm mỡ gây nhiều biến chứng tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Gan nhiễm mỡ gây nhiều biến chứng tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Khác biệt với phần đông trên, bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa gan nhiễm mỡ được xây dựng trên nền tảng YHCT chính thống. Là thành quả nghiên cứu của Dự án Bảo vệ Gan Mật Việt Nam do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc thành lập. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm nghiệm chuyên sâu trong phòng Lab và kiểm nghiệm thực tế bằng thử nghiệm lâm sàng. 

Chuyên trang cũng ghi nhận đánh giá trực tiếp từ người bệnh sử dụng bài thuốc trong điều trị.

[PHẢN HỒI TRỰC TIẾP]

Bệnh nhân Nguyễn Việt Hoàng – 58 tuổi (Hoàng Mai – Hà Nội)

  • Tình trạng: Bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ S3 đã có biến chứng viêm gan B và xơ gan F2. Kết quả xét nghiệm sinh hóa ghi nhận chỉ số men gan ALT – 240 U/L, AST – 232 U/L, và GGT – 189 U/L đều ở mức cao. Bệnh nhân đã điều trị tích cực bằng Tây y trong vòng 2 năm nhưng không có kết quả, thậm chí xuất hiện tác dụng phụ đau dạ dày, mất ngủ…
  • Sau điều trị: Chỉ số men gan hạ về ngưỡng bình thường (ALT – 48 U/L, AST – 37 U/L, GGT – 90 U/L.), viêm gan B âm tính, gan nhiễm mỡ về S0, xơ gan về F0 – F1. Các chỉ số ở ngưỡng an toàn, bệnh nhân phục hồi sức khỏe.

[PHẢN HỒI TRÊN MẠNG XÃ HỘI]

Trên các hội nhóm, diễn đàn về chăm sóc sức khỏe, chuyên trang cũng ghi nhận được rất nhiều phản hồi, đánh giá về bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa gan nhiễm mỡ:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị gan nhiễm mỡ tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc trên các hội nhóm

Bên cạnh đó cũng ghi nhận được một số phản hồi “tiêu cực” về bài thuốc, TUY NHIÊN, đa phần trong đó đến từ các TÀI KHOẢN ẢO, thường xuyên công kích, “dè bỉu” các phương thức điều trị khác và quảng bá cho các “thầy thuốc gia truyền tự xưng”.

Do vậy, khi tìm hiểu các thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, người bệnh cần hết sức chú ý để tránh dính phải các chiêu trò “TRUYỀN THÔNG BẨN”.

Bảo nam Ích can thang có tốt không dưới góc nhìn Y KHOA

Chuyên trang đã tìm đến các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, từ CLB bác sĩ Việt Nam nhằm có được đánh giá chính xác dưới góc độ chuyên môn, giải đáp thắc mắc: “Bài thuốc Bảo nam Ích can thang có tốt không”.

Công thức phối chế HOÀN CHỈNH – Phát huy TỐI ĐA tinh hoa YHCT 

Bảo nam Ích can thang chữa gan nhiễm mỡ được phối chế tinh vi từ hơn 30 dược liệu quý hiếm. Thông qua nghiên cứu hoạt chất kỹ lưỡng, đáp ứng chuẩn nguyên tắc “Quân – Thần – Tá – Sứ” của YHCT, đạt được hiệu quả “Công bổ kiêm trị, tùy theo tình trạng mà công trước bổ sau, bổ trước công sau hoặc phải vận dụng nguyên tắc thanh ôn tiên bổ phối hợp.

Nổi bật trong đó là chủ được nấm linh chi, được xếp vào nhóm thượng dược, quý hơn cả nhân sâm, đem lại hiệu quả ưu việt trong điều trị gan nhiễm mỡ.

Trích chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương, chuyên gia về dược liệu trên 40 năm cho biết:

“Gan nhiễm mỡ là tình trạng tích tụ quá nhiều mỡ béo trong gan, khởi phát từ sự mất cân bằng giữa quá trình tổng hợp và phân hủy mỡ trong gan. Nguyên nhân đến từ chế độ ăn uống không khoa học, nhiều dầu mỡ, rối loạn lipid máu, kháng insulin…

Nấm linh chi là hoạt chất có khả năng tối ưu hóa quá trình chuyển hóa lipid, giảm lượng giảm lượng triglyceride và cholesterol tích tụ trong gan. Ngoài ra còn chứa các hợp chất bảo vệ gan, hạ men gan, chống viêm. Đặc biệt là khả năng kích thích sản sinh Interferon đem lại hiệu quả rất cao trong phục hồi và tái tạo tế bào gan.”

Nấm Linh Chi - Hiệu quả ưu việt trong điều trị gan nhiễm mỡ
Nấm Linh Chi đem lại hiệu quả ưu việt trong đánh sạch gan nhiễm mỡ, bảo vệ chức năng gan

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cũng đánh giá cao khi Bảo nam Ích can thang có thể kết hợp được nhuần nhuyễn các nhóm dược liệu: Tiêu đàm trừ thấp – Thanh nhiệt giải độc – Sơ can giải uất – Hoạt huyết thống khí, dưỡng can. Bao gồm: Xích đằng nam, cà gai leo, diệp hạ châu, rễ cây mật gấu, rễ cây bò khai, đương quy…

Dưới tinh hoa giá trị chuyên môn cao, 30 thượng dược quý phối chế thành hai thang thuốc ĐẶC TRỊ & GIẢI ĐỘC, xử lý “triệt để” gan nhiễm mỡ:

THUỐC ĐẶC TRỊ:

  • Thành phần: Cây bàn tay ma, rễ cây bò khai, rễ cây mật gấu, cà gai leo, diệp hạ châu, linh chi.
  • Công dụng: Tiêu đàm, trừ thấp, giảm ứ trệ, loại bỏ can khí uất kết, đẩy khí huyết lưu thông. Đặc trị các vấn đề về gan như gan nhiễm mỡ, mỡ máu, mỡ nội tạng, ngăn ngừa và điều trị các biến chứng liên quan đến men gan cao, viêm gan, xơ gan. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp tái sinh tế bào gan và phục hồi chức năng gan.

THUỐC GIẢI ĐỘC:

  • Thành phần: Bồ công anh, hồng hoa, kim ngân cành, ké đầu ngựa.công anh, hồng hoa, kim ngân cành, ké đầu
  • Công dụng: Giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng và tăng cường chức năng gan.
Bảo nam Ích can thang kết hợp 2 thang thuốc ĐẶC TRỊ - GIẢI ĐỘC đem lại hiệu quả điều trị bệnh từ gốc
Bảo nam Ích can thang kết hợp 2 thang thuốc ĐẶC TRỊ – GIẢI ĐỘC đem lại hiệu quả điều trị bệnh từ gốc

Bảo nam Ích can thang có sự kết hợp linh hoạt, “ĐIỀU TRỊ – NUÔI DƯỠNG”, đem lại hiệu quả toàn diện, chú trọng phục hồi lại chức năng gan, là điều mà Tây y chưa thể làm được.

Bảo nam Ích can thang CHẮC CHẮN an toàn hơn so với Tân dược

Tây y thông qua sử dụng các nhóm thuốc giảm mức độ cholesterol và triglyceride trong máu, thuốc giải mỡ trong gan, thuốc chống viêm… nhằm kiểm soát gan nhiễm mỡ. Tuy nhiên, việc sử dụng lượng lớn thuốc Tân dược khiến việc tăng men gan là điều không thể tránh khỏi. 

Một số trường hợp còn ghi nhận bệnh nhân xuất hiện tác dụng phụ như hủy cơ, nhược cơ, suy thận, mệt mỏi, mất ngủ…

Tác dụng phụ nghiêm trọng khi sử dụng thuốc Tây trong điều trị gan nhiễm mỡ
Tác dụng phụ nghiêm trọng khi sử dụng thuốc Tây trong điều trị gan nhiễm mỡ

Khác hoàn toàn Tây y, không sử dụng chất hóa học tổng hợp, Bảo nam Ích can thang thông quả dược liệu tự nhiên, đi vào lục phủ ngũ tạng, trị bệnh hiệu quả không tác dụng phụ.

Hiểu rõ tầm quan trọng của dược liệu trong trị bệnh, Bảo nam Ích can thang sử dụng 100% dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO do Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm cung cấp. Đảm bảo nuôi trồng hữu cơ: “Không phân bón hóa học – Không kích thích tăng trưởng – Không thuốc trừ sâu”. Quá trình nuôi trồng có chuyên gia giám sát, dược liệu sở hữu hàm lượng hoạt chất CAO NHẤT thị trường.

Phác đồ chuyên sâu – Hiệu quả cao trong điều trị gan nhiễm mỡ mãn tính

Phác đồ điều trị gan nhiễm mỡ của bài thuốc Bảo nam Ích can thang được lương ý Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đánh giá rất cao:

“Cái hay của Bảo nam Ích can thang khi bài thuốc tác động sâu và đem lại được hiệu quả đa chiều. Vừa thải mỡ trong gan, vừa chống tạo mỡ ở gan và vừa phục hồi tái tạo lại tế bào gan. Nhờ vậy, không chỉ loại bỏ được gan nhiễm mỡ mà sức khỏe lá gan của người bệnh cũng được cải thiện rất nhiều.”

Đúng như nhận xét của Lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Bảo nam Ích can thang với nguyên tắc trị bệnh “Công Bổ Kiêm Trị” đạt được hiệu quả chấm dứt gan nhiễm mỡ ĐA TẦNG TÍCH CỰC:

  • Giai đoạn 1 – Đào thải mỡ trong gan: Đẩy nhanh quá trình trao đổi lipid, giảm lượng cholesterol và triglycerid toàn phần. Giảm acid béo tự do, loại bỏ mỡ tích tụ trong gan.
  • Giai đoạn 2 – Chống tạo mỡ trong gan, ổn định chỉ số, ngừa biến chứng: Loại bỏ các triệu chứng như mệt mỏi, mề đay, mất ngủ, đau tức hạ sườn phải. Ngăn chặn mỡ tích tụ trong gan, ổn định chỉ số gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa viêm và hình thành tế bào xơ hóa, phòng ngừa viêm gan và xơ gan. viêm và hình thành tế bào xơ hóa, phòng ngừa viêm
  • Giai đoạn 3 – Tái sinh tế bào gan, tăng cường chức năng gan: Tái sinh tế bào gan, làm lành tổn thương, tạo lớp màng bảo vệ gan. Tăng cường chức năng gan, nâng cao khả năng giải độc của gan và thận, cải thiện sức khỏe tổng thể.
Bảo nam Ích can thang điều trị gan nhiễm mỡ ĐA TẦNG TÍCH CỰC - Hiệu quả đạt TOÀN DIỆN
Bảo nam Ích can thang điều trị gan nhiễm mỡ ĐA TẦNG TÍCH CỰC – Hiệu quả đạt TOÀN DIỆN

Không chỉ “quét sạch” mỡ gan, Bảo nam Ích can thang còn ngăn gan nhiễm mỡ tiến triển, ngừa xơ gan, viêm gan song song với tăng cường chức năng gan, thận, ngũ tạng. Với nguyên nhân điều trị “nhân cường tật nhược – cơ thể khỏe mạnh thì bệnh tật tự động được đẩy lùi”, Bảo nam Ích can thang phát huy tối đa thế mạnh của YHCT, trị bệnh an toàn không tái phát.

Phác đồ điều trị LINH HOẠT – Khám bệnh 1:1 với chuyên gia

Bảo nam Ích can thang được phát triển bởi Dự án Bảo vệ Gan Mật Việt Nam (quy tụ hơn 100 bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia đầu ngành gan mật với hàng chục năm kinh nghiệm). Sau khi được NGHIÊN CỨU & KIỂM ĐỊNH bài bản, bài thuốc được chuyển giao ĐỘC QUYỀN cho Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc ứng dụng vào thực tiễn.

Tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc “CHỮA NGƯỜI BỆNH – KHÔNG CHỮA TÊN BỆNH”, hoạt động điều trị tuân thủ NGUYÊN TẮC:

  • KHÔNG bốc thuốc, kê đơn khi chữa thăm khám.
  • KHÔNG dùng chung 1 thang thuốc cho toàn bộ người bệnh.

Đặc biệt, hiện tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT điều trị gan nhiễm mỡ CAM KẾT BẢO HÀNH BẰNG VĂN BẢN. Bệnh nhân được hoàn tiền nếu sau quá trình điều trị các chỉ số gan nhiễm mỡ không cải thiện.

Kể từ tháng 2/2024, bài thuốc Bảo nam Ích can thang đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi “ám ảnh”:

  • Mỡ thừa tích tụ trong gan.
  • Lo ngại về các biến chứng như viêm gan, xơ gan, suy gan nặng.
  • Giải thoát khỏi tình trạng liên tục phải kiêng khem và lo lắng về việc ăn uống.
  • Chấm dứt tình trạng mệt mỏi, mất ngủ, vàng da, và đau tức bụng.

Đến hơn 90% bệnh nhân ổn định chỉ số sau 2- 3 tháng dùng thuốc, tỷ lệ tái phát thấp và 100% không xuất hiện tác dụng phụ.

Hiện tại, các bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc vẫn hỗ trợ tư vấn sức khỏe, thăm khám miễn phí cho bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ. Người bệnh quan tâm có thể liên hệ để được hỗ trợ miễn phí.

Bảo nam Ích can thang chữa gan nhiễm mỡ giá bao nhiêu?

Bảo nam Ích can thang KHÔNG có thang thuốc bốc sẵn, thông qua thăm khám, xác định căn nguyên và mức độ bệnh lý cụ thể, các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc bốc thuốc, kê đơn đảm bảo ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG BỆNH. Đạt hiệu quả cao sau 1 liệu trình, không căn liều, không duy trì dùng thuốc sau điều trị. Đảm bảo TIẾT KIỆM thời gian và chi phí cho người bệnh.

Tùy từng trường hợp, chi phí điều trị sẽ có sự giao động nhất định. Tuy nhiên, toàn bộ chi phí cũng như thời gian điều trị gan nhiễm mỡ đều được công khai, minh bạch trước điều trị.

XEM THÊM: Điều Trị Gan Nhiễm Mỡ Tại Trung Tâm Thuốc Dân Tộc Có Tốt Không? – Phản Hồi Của Người Bệnh

Trích báo cáo khảo sát từ Tạp chí YHCT chỉ ra: Bài thuốc Bảo nam Ích can thang là bài thuốc điều trị bệnh nhân TỐT NHẤT hiện nay do người bệnh trực tiếp bình chọn – 46,65% số phiếu bầu. Kết quả căn cứ dựa trên tiêu chí mức độ hiệu quả, độ an toàn, chi phí điều trị. 

Bảo nam Ích can thang - Top 1 bài thuốc điều trị bệnh nhân do người bệnh trực tiếp bình chọn
Bảo nam Ích can thang – Top 1 bài thuốc điều trị bệnh nhân do người bệnh trực tiếp bình chọn

Hiệu quả điều trị ƯU VIỆT đi kèm cùng các chính sách bảo vệ quyền lợi người bệnh “không có ở bất cứ một đơn vị nào khác”, bài thuốc Bảo nam Ích can thang chữa gan nhiễm mỡ và Trung tâm Thuốc Dân Tộc được rất nhiều báo chí chính thống đưa tin.

Gan nhiễm mỡ là bệnh lý nguy hiểm, tỷ lệ biến chứng viêm gan B đạt 30%xơ gan đạt 20%. Đây là hai nguyên nhân hàng đầu gây ung thư gan (loại ung thư số lượng tử vong dẫn đầu hiện nay). Do vậy, người bệnh cần hết sức thận trọng, tiến hành thăm khám và điều trị bệnh ngay từ sớm.

Hiện tại, Trung tâm Thuốc Dân Tộc không chỉ hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí mà còn tặng bệnh nhân gan nhiễm mỡ chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học. Người bệnh quan tâm đến bài thuốc có thể liên hệ để được hỗ trợ.

Để sớm chấm dứt cảnh sống chung với bệnh gan, đừng chậm trễ mà hãy liên hệ ngay đến chuyên gia!

BẢO NAM ÍCH CAN THANG

(BÀI THUỐC CỦA TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU & ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC)

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận
  • Hotline/ Zalo: 0932.064.179

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Messenger zalo