Ngày 12/10 vừa qua, Nhất Nam Y Viện đã được vinh danh giải thưởng Top 10 Thương Hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024. Đây là chương trình do Hội Chống Hàng Giả và Bảo vệ thương hiệu tổ chức.

Vượt mặt hàng trăm đơn vị, Nhất Nam Y Viện vinh dự lọt Top 10 thương hiệu uy tín 2024

Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam là chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Chương trình cũng là nơi hội tụ, kết nối giao lưu hợp tác và đầu tư của các doanh nghiệp, doanh nhân nhằm xúc tiến thương mại để phát triển càng nhiều dịch vụ sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thay mặt Nhất Nam Y Viện lên nhận giải
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thay mặt Nhất Nam Y Viện lên nhận giải

Vượt qua các tiêu chí xét chọn thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, Nhất Nam Y Viện tự hào khi lọt top 10 vượt mặt hàng trăm đơn vị doanh nghiệp thương hiệu uy tín trên cả nước. Để đạt được kết quả này, Nhất Nam Y Viện đã trải qua các vòng xét duyệt, đánh giá, đáp ứng các tiêu chí bao gồm: Độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng, có mức độ an toàn và tiện lợi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,…

Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Nhất Nam Y Viện mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng, đồng hành của các hàng trong hơn 5 năm qua.

Lê công bố thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024
Lê công bố thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Lễ công bố giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024 diễn ra tại Nhà hát Quân Đội – số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Lễ trao giải phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình kỹ thuật số VTC6 diễn ra vào buổi sáng ngày 12/10, thứ Bảy, từ 7h00 – 11h00.

Đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng này có sự tham gia của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện và Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương nhận giải thưởng danh giá
Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương nhận giải thưởng danh giá

Đây là lần thứ 2, bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhân giải thưởng thương hiệu uy tín, dẫu vậy bác sĩ vẫn không thể che dấu được cảm xúc bồi hồi, xúc động và đầy tự hào.

Chia sẻ về những thành tựu đã đạt được, Nhất Nam Y Viện có định hướng phát triển trong giai đoạn sắp tới như nào, bác sĩ Vân Anh cho biết:

Với những thành tựu đã đạt được, định hướng phát triển của Nhất Nam Y Viện trong giai đoạn sắp tới là tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi của y học cổ truyền kết hợp với ứng dụng khoa học hiện đại.

Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các giải pháp điều trị, đặc biệt chú trọng vào việc nghiên cứu và tiếp tục cải tiến bài thuốc nhằm tối ưu hóa hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân hiện nay.

Đồng thời, Nhất Nam Y Viện cũng hướng tới việc mở rộng nhận diện thương hiệu khắp cả nước mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới trong việc gìn giữ và phát triển tinh hoa y học từ Thái Y Viện triều Nguyễn trong khám chữa và điều trị bệnh cho người dân Việt.

Nhất Nam Y Viện tiếp tục gìn giữ và phát triển tinh hoa y học từ Thái y Viện triều Nguyễn

Trong hơn 5 năm qua, Nhất Nam Y Viện đã không ngừng phấn đấu bảo tồn và phát triển tinh hoa y học từ Thái y Viện triều Nguyễn. Nhất nam Y Viện trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhờ kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền của dân tộc, giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật.

Mặc cho những thách thức và biến động trong quá trình xây dựng và phát triển, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện vẫn một lòng tận tâm tận lực không ngừng nghiên cứu cải tiến các bài thuốc, giải pháp điều trị bệnh từ gốc đến ngọn đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng người Việt hiện nay.

Đến nay, Nhất Nam Y Viện đã và đang sở hữu, ứng dụng độc quyền hàng chục bài thuốc quý có giá trị thực tiễn, nổi bật như:

  • Bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng: Tiêu Xoang Linh Dược Thang
  • Bài thuốc chữa bệnh viêm da: Nhất Nam An Bì Thang
  • Bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam: Uy Long Đại Bổ
  • Bài thuốc chữa sỏi thận: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
  • Bài thuốc chữa mất ngủ: Nhất Nam Định Tâm Khang
  • Bài thuốc chữa các bệnh phụ khoa: Phụ Khang Tán

Đặc biệt, người bệnh khi đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được thăm khám cẩn thận kỹ lưỡng bằng phương pháp tứ chẩn Văn – Vọng – Vấn – Thiết, từ đó bác sĩ sẽ đánh giá phân tích tình trạng bệnh để xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa, tối ưu hóa hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn.

Bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng
Bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện cũng phải đối mặt với nhiều sự nghi ngờ tranh cãi, đánh giá. Tuy nhiên với sự kiên nhẫn, một lòng với giá trị tinh hoa y học của dân tộc, Nhất Nam Y Viện từng bước khẳng định vị thế của mình trong thăm khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe mang đến sự an tâm hài lòng cho hàng ngàn người bệnh.

Theo đó, tất cả bài thuốc đều sử dụng nguồn thảo dược chất lượng do Nhất Nam Y Viện chủ động đầu tư trồng và phát triển theo công nghệ sinh học. Mỗi vị thuốc đều trải qua quá trình kiểm tra, kiểm nghiệm đảm bảo giữ trọn vẹn dược tính, an toàn, chất lượng, không gây tác dụng cho người sử dụng.

Bằng sự tận tâm hết lòng vì người bệnh, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện không ngừng nghiên cứu cải tiến chất lượng bài thuốc, cân đo đong đếm tỷ lệ thành phần thảo dược, tối ưu hóa hiệu quả điều trị và hoàn thiện liệu trình cá nhân hóa bám sát với từng thể trạng, bệnh lý, bệnh nền của mỗi người.

Bạn có nhu cầu thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện, chủ động đặt lịch nhận tư vấn thăm khám qua thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Fanpage: Nhất Nam Y Viện
  • Website: www.nhatnamyvien.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan