Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn và trang mạng xã hội đang truyền tai nhau về hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc. Không ít người cho rằng đây là giải pháp vàng giúp xử lý, kiểm soát tốt triệu chứng viêm ngứa ngoài da do nhóm bệnh viêm da, mề đay, rôm sảy gây nên. Nhằm làm rõ hiệu quả của công thức lá tắm, ban biên tập đã tiến hành tìm hiểu qua nhiều nguồn tin, đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia, bệnh nhân từng sử dụng lá tắm. Dưới đây là những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Review trên các diễn đàn, trang mạng xã hội về Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc

Dạo quanh các diễn đàn, trang mạng xã hội, ban biên tập được biết Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc là công thức lá tắm nổi danh, giúp xử lý hiệu quả các vấn đề liên quan đến nhóm bệnh lý viêm da, mề đay, rôm sảy do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hoàn thiện. Từ khi ra mắt, Lá tắm Thuốc dân tộc luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người bệnh. 

Tại Webtretho – Một trang mạng xã hội tiếng Việt với khoảng 2 triệu thành viên đã có nhiều bài đăng và bình luận liên quan đến chủ đề Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc.

Nổi bật, một thành viên đã đăng tải bài viết với nội dung như sau: “Em và em gái đều bị mề đay, dị ứng thời tiết. Cứ khi nào nắng nóng là nổi mẩn hết da, ngứa ngáy khó chịu, nhưng chỉ cần ngồi điều hoà vài tiếng là da dẻ lại dịu bớt. Tình trạng này cũng phải mấy năm rồi, nhiều khi ra ngoài gặp bạn bè hay có công việc gì quan trọng em tự ti lắm, lại sợ mọi người chê cười.

Hôm nọ lướt web em thấy bên Trung tâm Thuốc dân tộc có cái lá tắm thảo dược nhiều người dùng bảo ổn lắm. Mọi người đã ai dùng chưa ạ, cho em xin tí review với”.

Một thành viên đăng tải thắc mắc về hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc
Một thành viên đăng tải thắc mắc về hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc

Chỉ ít phút sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều thành viên đã tham gia bình luận:

  • Ổn nhé cậu ơi, hôm tớ mua là có 1 gói to trong có 5 gói nhỏ để dùng theo từng lần ấy tiện phết. Cậu thử mua về, cứ kiên trì là da dẻ mát mẻ, dịu ngứa liền.
  • Cái lá tắm này từ thảo dược nên cứ yên tâm mà dùng chị ơi, em đọc thấy bảo thành phần toàn chuẩn sạch GACP, cái này tiêu chuẩn quốc tế rồi thì chả lo gì nữa.
  • Căn bản thì nó là thảo dược nên hiệu quả không nhanh như thuốc Tây nhưng mình đảm bảo dùng lâu dài sẽ hiệu quả, lành tính chứ không lo tác dụng phụ đâu.
  • Chị dùng được 5 lần rồi (trong gần 2 tuần) thấy cũng cải thiện, nhưng quyết dùng hết cả 2 gói rồi quay lại review cho mọi người nhé hihi.

Không chỉ nhận về những đánh giá tích cực từ các thành viên Webtretho, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc còn được nhắc tới trong nhiều group về da liễu trên Facebook. Nổi bật nhất là Diễn đàn Da liễu Việt Nam.

Với gần 800.000 thành viên, Diễn đàn Da liễu Việt Nam thu hút lượng lớn tương tác từ người dùng Facebook. Một tài khoản đã có bài viết chia sẻ về hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc:

“[GÓC TÌM ĐỒNG MINH] Em chào cả nhà, không biết ở đây có bác nào bị ngứa do viêm da rồi cứ cào gãi điên dại như em không chứ em khổ tâm quá. Chả là em bị ngứa, bong tróc da do chàm – eczema từ lâu rồi, cứ đợt nào thay đổi thời tiết hay nắng nóng là bệnh nặng hơn. Thành ra lúc nào cũng cứ đứng cào gãi như bị ghẻ ấy, đi chỗ đông người ngứa điên lên mà ngại không dám gãi luôn. Thế mà từ hồi biết đến cái gói lá tắm thảo dược của bên Thuốc dân tộc da dẻ em ngon lành hẳn, lúc dùng còn thấy thư giãn vì mùi thảo dược dễ chịu… Em chia sẻ lên đây để bác nào cũng khốn khổ như em tham khảo để nhanh thoát khỏi cái nỗi ám ảnh ngứa ngáy này nhé, hehe”.

Chia sẻ của thành viên tại Diễn đàn Da liễu Việt Nam
Chia sẻ của thành viên tại Diễn đàn Da liễu Việt Nam

Phía dưới bài viết, rất nhiều thành viên đã tham gia bình luận:

  • Bên Thuốc dân tộc thì nổi tiếng rồi, khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nhiều năm rồi, bài thuốc nào cũng toàn thảo dược mà được nghiên cứu bài bản ấy nên không sợ.
  • Em cũng nghe bạn giới thiệu bên này có gói lá tắm mề đay, bác cho em xin địa chỉ em chạy qua xem với.
  • Lá tắm này gồm 3 loại nhỏ, Lá tắm viêm da, Lá tắm mề đay, Lá tắm rôm sảy. Chị bị bệnh nào thì liên hệ trung tâm mua gói lá tắm tương ứng ấy. 
  • Mình từng mua bài lá tắm này rồi, công nhận là thảo dược tự nhiên nên rất yên tâm. Có điều dùng toàn dược liệu nên các bác phải kiên trì, đừng nóng vội.

Phản hồi thực tế của người bệnh về hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc

Tìm hiểu thêm về tính hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc, ban biên tập cũng ghi nhận được rất nhiều phải hồi tích cực từ phía người bệnh. Dưới đây là những đánh giá tiêu biểu:

Người mẹ trẻ thoát khỏi cơn ngứa ngáy, lành da nhanh nhờ Lá tắm Thuốc dân tộc

Sau khi sinh em bé, chị Phạm Thị Thảo (Vĩnh Phúc) đối mặt với tình trạng ngứa ngáy, bong tróc da do viêm da mạn. Một số vùng da bị trầy xước do cào gãi còn đối diện với tình trạng viêm mủ, cộng thêm áp lực chăm con nhỏ khiến chị Thảo mệt mỏi, cuộc sống sinh hoạt đảo lộn. Nhờ biết đến và sử dụng Lá tắm viêm da Thuốc dân tộc, tình trạng viêm ngứa của chị được kiểm soát, tinh thần dần thư giãn, cơ thể thoải mái hơn trước.

Chia sẻ về hành trình sử dụng lá tắm, chị cho biết: “Đọc trên mạng thấy gói lá tắm được nghiên cứu, hoàn thiện bởi các bác sĩ đầu ngành nên tôi cũng yên tâm. Dùng nước lá tắm, rửa được khoảng 3 tuần thì tôi thấy da dẻ dễ chịu, cơ thể thoải mái, tinh thần cũng giải toả chứ không còn căng thẳng nhiều như trước. Với tình hình này tôi chắc chắn sẽ phải kiên trì hơn nữa để da dẻ nhanh chóng ổn định”.

Thoát khỏi mề đay – dị ứng thời tiết nhờ công thức lá tắm nổi danh Trung tâm Thuốc dân tộc

Một trường hợp khác là chị Lương Bích Đào (Thanh Xuân – Hà Nội) đã cải thiện đáng kể tình trạng mề đay – dị ứng sau khi tin dùng Lá tắm mề đay Thuốc dân tộc. Chị Đào đã có những chia sẻ tích cực về công thức lá tắm:

“Mình bị mề đay – dị ứng thời tiết vài năm rồi. Cứ đến mùa hè nóng bức thì bệnh nặng hơn, ngứa ngáy kinh khủng. Đợt vừa rồi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn kéo dài quá thế là mình quyết lên mạng tìm hiểu. Thế là biết đến Lá tắm mề đay Thuốc dân tộc rồi đánh liều mua về dùng thử. Chắc do trộm vía mà mới tắm được 2 lần thôi mình thấy da dẻ mát mẻ, các nốt mẩn lặn dần, cơ thể thoải mái hơn hẳn. Mình tin rằng cứ dùng lâu dài thì sẽ có hiệu quả cao thôi”.

Chia sẻ của chị Lương Bích Đào về hiệu quả của lá tắm mề đay
Chia sẻ của chị Lương Bích Đào về hiệu quả của lá tắm mề đay

Liên hệ với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Da Liễu Trung tâm Thuốc dân tộc, ban biên tập được biết mỗi ngày Trung tâm nhận được rất nhiều phản hồi từ bệnh nhân sau khi sử dụng lá tắm. Dưới đây là một số tin nhắn mà bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc chia sẻ với ban biên tập:

Bệnh nhân nhắn tin chia sẻ về hiệu quả của công thức lá tắm sau khi sử dụng
Bệnh nhân nhắn tin chia sẻ về hiệu quả của công thức lá tắm sau khi sử dụng
Phản hồi của người bệnh về tính hiệu quả của lá tắm
Phản hồi của người bệnh về tính hiệu quả của lá tắm

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được đông đảo giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Là công thức mang bước đột phá trong xử lý các vấn đề liên quan đến viêm ngứa, mề đay, rôm sảy ngoài da, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ phía chuyên gia mà ban biên tập tổng hợp.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cho rằng Lá tắm thảo dược có thành phần an toàn nên phù hợp với nhiều đối tượng, không gây tác dụng phụ, trẻ em hay phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng.

Nhận định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về Lá tắm Thuốc dân tộc
Nhận định của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về Lá tắm Thuốc dân tộc

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao của Bệnh viện YHCT Trung Ương đánh giá cao khả năng xử lý viêm da, mề đay, rôm sảy của lá tắm. Bác sĩ cũng nhận định đây là công thức đặc biệt, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Y học cổ truyền và thành tựu khoa học hiện đại.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao cơ chế, nguồn gốc của lá tắm
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá cao cơ chế, nguồn gốc của lá tắm

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cho rằng, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được nghiên cứu bài bản, thử nghiệm chuyên sâu, vừa mang đến tác động toàn diện, vừa an toàn, đáp ứng tốt cơ địa người hiện thời.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao cơ chế tác động của lá tắm
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá cao cơ chế tác động của lá tắm

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc – Công thức đột phá đẩy lùi viêm da, mề đay, rôm sảy BỀN VỮNG

Tìm hiểu thêm, ban biên tập được biết Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc là công thức lá tắm trứ danh của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là lá tắm được nghiên cứu bài bản, cơ chế tác động chuyên sâu, bảng thành phần an toàn, có tính linh hoạt và cá nhân hoá cao trong xử lý viêm da, rôm sảy, mề đay.

Lá tắm Thuốc dân tộc kết tinh trọn vẹn tinh hoa Y học bản địa và Y học cổ truyền

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được phát triển từ bài thuốc tắm lá cây của người Dao Đỏ – Sapa. Dưới sự trợ giúp của Y học hiện đại, các kiến thức Y học cổ truyền cùng kinh nghiệm khám chữa bệnh hàng chục năm, đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã thực hiện nhiều nghiên cứu, thử nghiệm.

Lá tắm là sự hoà quyện tinh hoa Y học bản địa và Y học cổ truyền
Lá tắm là sự hoà quyện tinh hoa Y học bản địa và Y học cổ truyền

Sau chặng đường dài “đãi cát tìm vàng”, công thức thuốc tắm bí truyền của người Dao dần được làm mới, gia giảm cho phù hợp với cơ địa người hiện thời. Từ đây, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc được ra đời với những ưu điểm về cơ chế tác động, bảng thành phần và tính hiệu quả, an toàn.

Cơ chế NGOẠI TRỊ chuyên sâu, linh hoạt gia giảm theo từng thể bệnh đảm bảo tính CÁ NHÂN HOÁ cao

Tuân thủ nguyên tắc ngoại trị của Y học cổ truyền, Trung tâm Thuốc dân tộc phối chế Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc theo cơ chế DƯỢC DỤC LIỆU PHÁP. Đó là sự phối hợp của Dược trị liệu và Thuỷ trị liệu, cho hiệu quả cao trong thanh nhiệt, giải độc, từng bước xử lý ngứa ngáy, viêm nhiễm ngoài da, nâng cao miễn dịch, thông kinh lạc và ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Cơ chế dược dục liệu pháp đem lại hiệu quả chuyên sâu trong xử lý viêm ngứa da
Cơ chế dược dục liệu pháp đem lại hiệu quả chuyên sâu trong xử lý viêm ngứa da

Đặc biệt, Lá tắm Thảo dược Thuốc dân tộc có tính linh hoạt gia giảm cho phù hợp với từng thể bệnh. Tương ứng với từng nhóm bệnh lý viêm da – rôm sảy – mề đay sẽ có sự điều chỉnh thành phần dược liệu cho phù hợp. Điều này càng khẳng định tính cá nhân hoá, cho phạm vi điều trị rộng của lá tắm, giúp xử lý hiệu quả nhiều thể bệnh, từng bước phục hồi da toàn diện cho người bệnh.

Bộ 3 nhóm thuốc đem lại tác động toàn diện
Bộ 3 nhóm thuốc đem lại tác động toàn diện

Theo đó, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc từng bước GIẢI ĐỘC, HOÁ Ứ – TRIỆT TIÊU TRIỆU CHỨNG – PHỤC HỒI DA, NGĂN TÁI PHÁT. Đặc biệt, nước tắm giúp thông kinh lạc, người bệnh được thư giãn cơ thể, cải thiện tinh thần, tạo điều kiện cho làn da nhanh chóng được làm lành và ngăn tái phát toàn diện.

Bảng thành phần phối chế 20 thảo dược sạch chuẩn GACP-WHO, an toàn 100%

Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc là sự kết tinh của 20 vị thuốc dồi dào dược tính, có khả năng chống ngứa, làm lành da, tiêu viêm tốt bậc nhất. Trong đó, nhóm chủ dược của lá tắm có nguồn gốc tự nhiên, là dược liệu đặc hữu của núi rừng Tây Bắc nên cho hiệu quả cao đối với làn da.

Bộ 3 chủ dược làm nên tính hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc
Bộ 3 chủ dược làm nên tính hiệu quả của Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc

Bên cạnh đó còn là sự kết hợp của các dược liệu có tác dụng thông kinh lạc, tiêu viêm, trị ngứa kinh điển của Y học cổ truyền. Trong đó phải kể đến các cây thuốc như đơn đỏ, kim ngân cành, xuyên tâm liên, ích nhĩ tử, chè vằng, cỏ sữa, kinh giới, sài đất, lá khế chua…

Trung tâm sử dụng hoàn toàn dược liệu chuẩn sạch tự nhiên
Trung tâm sử dụng hoàn toàn dược liệu chuẩn sạch tự nhiên

Đặc biệt, lá tắm kết tinh 100% thảo dược đáp ứng tiêu chuẩn GACP-WHO nên an toàn, lành tính, đáp ứng cơ địa nhiều đối tượng. Trong đó, 80% dược liệu do Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị trực thuộc Trung tâm Thuốc dân tộc cung ứng. Số còn lại được thu mua trực tiếp từ đồng bào bản địa nên chất lượng được kiểm soát, an toàn, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Với bảng thành phần kết tinh hàng chục dược liệu quý, cơ chế tác động toàn diện cùng nguồn gốc rõ ràng, Lá tắm thảo dược Thuốc dân tộc thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mọi bệnh nhân. Tin rằng, nội dung trên đã giải đáp trọn vẹn thắc mắc của quý độc giả.

Để được tư vấn chi tiết, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:

  • Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 669 | 0388778986
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699 | 0961 825 886
  • Website: Thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan