Đây là những nhận xét của anh Trần Văn Phú – 35 tuổi đã nói khi được hỏi về thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận. Vậy loại thuốc này có gì đặc biệt mà được anh Phú hết lời khen thế? Hãy tìm hiểu trong bài viết

Chịu trách nghiệm phỏng vấn và soạn thảo: Tạp chí Đông y

Biên tập viên: Cảm ơn anh Phú đã đồng ý chia sẻ trong buổi trò chuyện của chúng tôi. Xin hỏi lý do nào khiến anh quyết định sử dụng thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Anh Trần Văn Phú

Trước kia tôi đã có thời gian điều trị vấn đề sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khoảng 3 tháng thì phục hồi và kết thúc điều trị. Đến bây giờ khoảng 5 năm trôi qua thì khả năng sinh lý của tôi vẫn đáp ứng được nhu cầu, không bị tái phát bệnh.

Cũng vì chữa ở đây hiệu quả, cũng muốn duy trì hiệu quả nên tôi đã mua thêm thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận để duy trì chức năng thận của mình.

Vì nếu ai từng bị bệnh như tôi mới thấy, thận quan trọng lắm. Thận cứ phải làm việc liên tục, nếu không bảo dưỡng nó thì nó sẽ lại yếu. Thận yếu là một loạt bệnh kéo theo. Nói chung có tuổi nên cũng sợ.

Biên tập viên: Hiện tại mỗi tháng anh đang dùng thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận với liều lượng như thế nào?

Anh Trần Văn Phú 

Mỗi tháng tôi đang dùng 2 gói, mỗi ngày 1 viên. Chi phí là 1 triệu cho 1 tháng. Ngoài tôi thì có vợ, ông bà nội ngoại thì mỗi tháng 4 triệu cho 4 người. Thu nhập 2 vợ chồng vẫn chi trả được.

Với gia đình tôi, thì số tiền đó bỏ ra là rất xứng đáng. Tại nó là thuốc hỗ trợ chức năng thận, bây giờ nếu mua thuốc ngoại, thuốc tốt cũng đến mấy triệu rồi. Mà đây là thuốc nam, thảo dược dùng sẽ an toàn hơn. Đặc biệt là tôi đang dùng và thấy hiệu quả thật. Sức khỏe là vàng, tôi thấy hiệu quả thì bao nhiêu cũng xứng đáng.

Biên tập viên: Vậy là anh đã dùng trong một thời gian rất dài đúng không?

Anh Trần Văn Phú 

Không hẳn. Bác sĩ bên Đỗ Minh Đường bảo tôi 1 năm dùng khoảng mấy tháng thôi. Tại thuốc hiệu quả, thận khỏe rồi thì không cần tẩm bổ quá nhiều. 1 năm dùng 2, 3 tháng là được rồi.

Nhưng cái này là cá nhân tôi thôi, mọi người dùng bao lâu còn phụ thuộc vào sức khỏe nữa. Tốt nhất nên đi khám xem sao.

Biên tập viên: Anh Phú hãy chia sẻ thêm về những thay đổi của bản thân khi dùng thuốc cho độc giả được biết.

Anh Trần Văn Phú 

Như tôi có nói đấy, trước đó sức khỏe tôi đã được nhà thuốc chữa ổn định rồi, bây giờ chỉ dùng bổ thận để duy trì kết quả thôi. Những với người nhà tôi thì tôi đánh giá tốt. Thay đổi thì tôi thấy có những điều sau:

  • Mọi người dùng đều ăn ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào hơn. Ngủ ngon hơn và cũng không gặp tình trạng mệt mỏi
  • Bố mẹ tôi dùng thì giảm hẳn tiểu đêm, xương khớp bớt đau nhức, nhất là giảm hẳn đau vùng thắt lưng.
  • Sinh lý 2 vợ chồng cải thiện đáng kể, 1 tuần duy trì 3,4 lần.

Cải thiện được những cái kể trên mà cả nhà tôi thấy mừng lắm rồi, không mong gì hơn cả.

Biên tập viên: Khi sử dụng anh có thấy bất tiện hay còn điểm nào góp ý để cải thiện về bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận không?

Anh Trần Văn Phú 

Những cái bạn hỏi thì tất cả tôi đều không thấy. Quá trình dùng thuốc của nhà tôi rất thoải mái. Vì bên này thuốc đã được cô đặc thành dạng cao rồi, ngậm trực tiếp hoặc pha với nước là uống thôi. Họ bảo quản trong túi cũng sạch sẽ, tiện di chuyển.

Bố tôi dùng nhận xét thuốc mùi thơm dễ chịu, nhưng mẹ thì thấy hơi đắng khi uống, mỗi khi uống xong phải đợi 1 phút mới thấy ngọt. Nhưng chỉ có mẹ gặp, còn những người khác đều thấy ok, chắc do vị giác từng người.

Cảm ơn anh vì đã chia sẻ tới độc giả về bài thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận, để nhiều người được biết về loại thuốc này. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khỏe, công tác tốt và hạnh phúc.

Nghe những chia sẻ của anh Phú, Ban Biên Tập đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để hiểu rõ hơn về phương thuốc này. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã có được những thông tin chính xác sau:

Nguồn gốc thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận

Công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh – Hiện là nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đơn vị này được Sở y tế cấp phép hoạt động và  bài thuốc đã được lưu truyền 155 năm.

👉 Công dụng của thuốc

  • Tái tạo chức năng thận: Tái tạo lại những tế bào thận bị tổn thương, tăng cường lọc máu và lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể.
  • Đào thải độc tố: Đào thải hết những độc tố tích tụ, loại bỏ ổ viêm. Khi những ổ viêm được đào thải thì sẽ giảm hẳn tình trạng đau thắt lưng, tiểu đêm.
  • Tăng cường chức năng sinh lý: Hỗ trợ cơ thể tăng sinh hormone ở cả 2 giới, đặc biệt là nam giới. Cải thiện rõ rệt tình trạng suy giảm sinh lý, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương,…
  • Tăng cường sức đề kháng: Cân bằng âm dương và hoạt động của các tạng phủ, ngăn ngừa các tác nhân xấu xâm nhập, cải thiện hệ miễn dịch.

🌿Thành phần thuốc

Sở dĩ thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận có mức giá 500 nghìn/1 túi dùng trong 15 ngày là bởi 100% thảo dược đều là dược liệu do chính Đỗ Minh Đường chăm sóc, gieo trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ như Hoài sơn, Thục địa, Sơn thù, Bạch linh, Trạch tả, Miết giáp, Kim anh tử, Phúc bồn tử, Sa sàng tử, Cửu thái tử, Thạch liên tử,…

Quá trình bào chế khép kín, sạch từ gieo hạt đến khi thành phẩm. Bào chế gia giảm theo công thức gia truyền, tuân thủ nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ, mang lại sự an toàn khi sử dụng, không gây bất cứ tác dụng phụ nào khi dùng

📝 Hiệu quả với những bệnh nhân khác

Không chỉ riêng với anh Trần Văn Phú, khi tìm hiểu về thuốc Đại Bổ Thận Đỗ Minh, chúng tôi cũng thấy được nhiều phản hồi về hiệu quả sử dụng, có cả tích cực và những người chưa hài lòng.

Chưa hài lòng

Ý kiến 1: Biết là bên Đỗ Minh Đường có nhiều giải thưởng, đội ngũ thầy thuốc giỏi nhưng với tôi giá thuốc hơi cao. Tôi chỉ làm công nhân bình thường thôi, mỗi tháng bỏ ra 1 triệu để uống thuốc bổ thì hơi quá. Nhưng mà nếu có tiền hoặc giá mềm hơn thì kiểu gì cũng mua.

Ý kiến 2: Chắc do sức khỏe tôi tốt sẵn rồi, nên uống thuốc này ngoài bớt đau lưng, bớt tiểu đêm thì cũng không thấy khác gì nhiều. Chắc những người ốm hoặc thận yếu sẽ thấy thay đổi rõ nhất.

Đánh giá tích cực

Anh Sơn Tài – 35 tuổi, Hà Nội

Thuốc Đỗ Minh Đại Bổ Thận tôi dùng hợp thuốc nên hiệu quả rõ lắm, trước bị thận yếu, uống cái này vào thấy người khỏe hơn hẳn, đến bây giờ không thấy tái phát lại bệnh. Vì thận khỏe nên vấn đề sinh lý cũng tốt.

Đánh giá chung thì tôi tôi thấy ai cũng dùng được thuốc này, tại ai cũng cần thận khỏe. Vấn đề sinh lý, xương cốt cải thiện rõ rệt, mọi người dùng thử xem sao.

Ngoài ra còn rất nhiều đánh giá của người dùng gửi về qua tin nhắn, các diễn đàn:

Một số thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

2 cơ sở hoạt động minh bạch tại:

  • Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín

Đã được Sở y tế cấp phép và điều trị bệnh theo y học cổ truyền, với 155 năm hoạt động

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đầy đủ chứng chỉ hành nghề: Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc), Lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc); bác sĩ Lê Thị Đài Trang,….

Đơn vị đạt nhiều thành tích, giải thưởng ấn tượng: Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020; Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”; Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024,…

Nhà thuốc nhiều lần xuất hiện trên VTV, VTC, báo Dân Trí, báo Lao Động, Báo Vnexpress,…

Đại Bổ Thận Đỗ Minh là thuốc kê đơn, chỉ được bán bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bạn đọc muốn nghe tư vấn rõ hơn hoặc mua sản phẩm, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Bình luận (58)

  1. Nguyễn Hồng Loan says: Trả lời

    “Nhà thuốc bán cho tôi 1 liệu trình thuốc bổ thận đỗ minh với, gửi về địa chỉ này giúp tôi nhé:
    Nguyễn Hồng Loan, số nhà 153 Ý Yên, Nam Định, sđt 0879******”

  2. Linh Vũ says: Trả lời

    Suức khỏe của e thì k có vde gì nhưng ông xã em lại hơi yếu khoản đó nên cưới nhau đã gần 2 năm bọn e vẫn chưa có e bé, giờ e mua thuốc này cho ck e uống đc k ạ?

    1. Lê Thanh says:

      Được chứ e, thuốc này uống giúp ích tinh, cường dương, ysl cứ chịu khó uống 1 tgian là họa mi ngon ngay thôi

    2. Anh Tài Lê says:

      Ông dvien lê bá anh bị ysl, suy giảm ham muốn cũng dùng thuốc bổ thận đỗ minh kết hợp thêm thuốc hồi xuân phục dương thang và rươu hồi xuân phục dương tửu đó e, hình như uống có 2 tháng là bệnh đã êm êm rồi, 2 vợ chồng tham khảo thử xem

    3. Trần Thảo Nhi says:

      Lão ck tôi trước cũng bị thận yếu dẫn đến ysl, qh cứ chưa nổi 2p đã xìu, đêm thì cứ dậy đi tiểu 5-6 lần, rồi thêm chứng đau lưng, mỏi gối nữa nên chẳng làm ăn được gì. Cũng may mà được người quen gthieu cho nhà thuốc đông y đỗ minh đường, ck tôi mới tìm tới khám và mua thuốc về uống bệnh mới ổn. Hồi đó ck tôi đc bsi tuấn kê cho 3 liệu trình thuốc kết hợp gồm: hồi xuân phục dương thang và hồi xuân phục dương tửu và bổ thận đỗ minh. uống hết tháng thứ 1 thì tần suất tiểu đêm có giảm từ 7 lần còn 5 lần/ đêm. Uống hết tháng thứ 2 thì tôi thấy số lần đi tiểu đêm của ck tôi giảm rõ rệt, từ 5 lần xuống còn có 2 3 lần, đêm ngủ thấy lão xoay người cũng thoải mái hơn, ít kêu đau nhức hơn, ham muốn cũng tăng và tgian qhe cũng đc kéo dài thêm chút ít. Uống hết tháng thứ 3 thì không còn tiểu đêm, ham muốn tăng, tgian qhe kéo dài, sức khỏe được nâng cao. dừng thuốc gần năm rồi lão vẫn khỏe và sung lắm

    4. Phương Thảo says:

      Hay e cũng mua thuốc này về cho ck e uống cho khỏe thêm nhể, thấy mọi người nói nghe ham quá. Ck em đợt này qhe cũng uể oải, chán lắm

  3. Lê Xuân Hải says: Trả lời

    Thuốc bổ thận đỗ minh độ tuổi nào thì uống được vậy bác sĩ?

    1. Chính Nguyễn says:

      Thuốc nam an toàn, lành tính lại còn là thuốc bổ, uống cho thận khỏe, người khỏe,…thì tôi nghĩ độ tuổi nào cũng uống được, miễn là có điều kiện và có nhu cầu

    2. Bí Đỏ says:

      E nhớ k nhầm thì thuốc này trẻ từ 6 tháng trở lên là đã dùng được rồi á , k thì a cứ liên hệ bsi nhà thuốc hỏi cho chắc ạ, sđt đây này 0963 302 349 – 0938 449 768

  4. Lục Tỉnh says: Trả lời

    Tôi kiểu ăn uống kém, người mệt mỏi, suy nhược, hay hoa mắt chóng mặt, đêm trằn trọc khó ngủ thì có nên dùng thuốc bổ thận đỗ minh k nhỉ?

    1. Hạnh Angel says:

      Nên dùng chứ, chịu khó uống lấy 2-3 tháng thuốc bổ thận đỗ minh là sẽ thấy người khỏe, ăn ngon, ngủ ngon,… e ạ. Như c bị rối loạn nội tiết, kinh nguyệt k đều, mất ngủ bsi cũng kê đơn có cả thuốc bổ thận đỗ minh uống này

    2. ong vàng says:

      tính ra thuốc này nhiều công dụng, đầu tư vài liệu trifh ngăn chạn được bnhieu thứ bệnh nhỉ

  5. Bơ Vơ says: Trả lời

    Ai cho e xin giá thuốc bổ thận đỗ minh với, e tìm trên mạng k thấy đăng bán nên k biết giá thuốc bnhieu để cân đối tài chính

    1. Hổ Con says:

      Thuốc bổ thận đỗ minh có giá bán lẻ là 500k/gói chị nhé, nếu c mua kết hợp thêm các thuốc đtri bệnh khác thì có thể giá sẽ có sự thay đổi tùy theo tình trạng, mức độ bệnh,…chứ cũng k cố định. Vs 1 tháng dùng 1 gói này ko đủ liều, 1 tháng bác sĩ phải kê đến vài gói ấy chị ạ

    2. Ngọc Ỉn says:

      B có địa chỉ bán thuốc bổ thận đỗ minh uy tín k, cho tôi xin với

    3. Sấu Hùng says:

      Thuốc này là thuốc gia truyền bán độc quyền theo đơn kê của bsi nhà thuốc đỗ minh đường, muốn mua thuốc thì bà cứ qua trực tiếp 2 địa chỉ này mà mua cho uy tín nhé:
      – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan