Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Viêm xoang là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến ở Việt Nam, ảnh hưởng tới hơn 20% dân số. Với nhu cầu điều trị ngày càng tăng cao, hy vọng danh sách các bác sĩ giỏi chữa viêm xoang dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ phù hợp để chữa trị bệnh hiệu quả.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ giỏi chữa viêm xoang

  • Chuyên môn và trình độ: Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, có chứng chỉ hành nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức và kinh nghiệm lâm sàng trong điều trị viêm xoang.
  • Kinh nghiệm: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tỷ lệ điều trị thành công cao, được đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá tốt.
  • Phác đồ điều trị: Bác sĩ áp dụng phương pháp hiện đại, cá nhân hóa phác đồ điều trị, giải thích rõ ràng cho bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất: Bệnh viện/phòng khám uy tín, trang thiết bị hiện đại, thuốc men đảm bảo chất lượng.
  • Thái độ và giao tiếp: Bác sĩ lắng nghe, thấu hiểu, giải đáp thắc mắc, tạo niềm tin cho bệnh nhân.
  • Chi phí: Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, có chính sách hỗ trợ nếu cần.
  • Đánh giá của người bệnh: Tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, diễn đàn y tế hoặc đánh giá trên website.
  • Khả năng phối hợp: Bác sĩ có thể phối hợp với các chuyên khoa khác nếu viêm xoang liên quan đến các bệnh lý khác.
Việc lựa chọn đúng bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị viêm xoang
Việc lựa chọn đúng bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị viêm xoang

List bác sĩ giỏi chữa viêm xoang tại Hà Nội

Việc tìm kiếm danh sách các bác sĩ chuyên trị viêm xoang hàng đầu ở Hà Nội là điều mà nhiều người bệnh quan tâm. Bởi vì, chất lượng và kinh nghiệm của bác sĩ có vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách các bác sĩ uy tín, chuyên môn và giàu kinh nghiệm dưới đây:

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Quách Thị Cần

PGS.TS.BS. Quách Thị Cần là một trong những bác sĩ giỏi chữa viêm xoang, được nhiều người tin tưởng với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành. Bác sĩ Quách Thị Cần đã thành công trong hàng ngàn ca cấp cứu và phẫu thuật cho bệnh nhân Tai mũi họng phức tạp và nguy hiểm.

Để được khám và điều trị bởi bác sĩ Cần, quý vị có thể đến phòng khám tại địa chỉ:

  • Số 9 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Lịch khám: Từ 17:00 đến 19:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 09:00 đến 12:00 vào thứ Bảy hàng tuần.
  • Để đặt lịch hẹn hoặc biết thêm thông tin, vui lòng gọi vào số điện thoại (024) 3538 1174.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Tấn Phong

Bác sĩ Nguyễn Tấn Phong, người đã từng là chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng tại Trường ĐH Y Hà Nội và là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, đang nhận khám và điều trị bệnh nhân mọi lứa tuổi tại phòng khám riêng của mình.

Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Tấn Phong được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Nguyễn Tấn Phong được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Các vấn đề về tai mũi họng như viêm tai, viêm mũi, viêm đa xoang, viêm họng… được bác sĩ Phong chăm sóc và điều trị chu đáo. Phòng khám của bác sĩ Phong nằm tại số 121 phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian khám bệnh là từ 17:00 đến 19:00 vào các ngày Thứ Hai đến Thứ Sáu, và từ 9:00 đến 11:00 vào Thứ Bảy hàng tuần. Quý vị có thể liên hệ qua số điện thoại 0248238360 để đặt lịch hẹn hoặc biết thêm thông tin chi tiết.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Thanh Quang

Được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi chữa viêm xoang, bác sĩ Võ Thanh Quang với sự am hiểu sâu rộng và phẩm chất nghề nghiệp cao, đã luôn nhận được sự tin tưởng, khen ngợi từ bệnh nhân cũng như đồng nghiệp.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm xoang và muốn được khám và điều trị bởi bác sĩ Võ Thanh Quang, hãy đến phòng khám riêng của ông tại Hà Nội theo địa chỉ sau:

  • Số 27/198 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian khám: 17:00 – 19:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 08:00 – 17:00 vào Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh, một chuyên gia tai mũi họng hàng đầu, đã được đánh giá cao về khả năng chẩn đoán và điều trị các vấn đề tai mũi họng tại khu vực phía bắc. Với chuyên môn về mũi xoang, bác sĩ Dinh được biết đến với việc điều trị hiệu quả các bệnh như nấm mũi xoang, viêm mũi xoang dị ứng, polyp mũi xoang và đau đầu do viêm xoang.

Hiện tại, bác sĩ Dinh đang tiếp nhận và điều trị bệnh nhân tại phòng khám cá nhân tại Hà Nội. Địa chỉ phòng khám là số 1070 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, với lịch khám linh hoạt từ 17:00 đến 20:00 vào các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến Chủ nhật.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh là một trong nhưng chuyên gia tai mũi họng hàng đầu cả nước
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh là một trong nhưng chuyên gia tai mũi họng hàng đầu cả nước

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Lương Hồng Châu

Bác sĩ Lương Hồng Châu, nguyên Trưởng khoa Tai thần kinh tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tai mũi họng. Bác sĩ Châu đã giúp nhiều bệnh nhân khám và điều trị các vấn đề liên quan đến xoang mũi, như nấm mũi xoang, viêm mũi xoang dị ứng, viêm đa xoang, polyp mũi xoang…

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh, bạn có thể đến tại số 21/172 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Lịch khám của bác sĩ Châu từ 17:30 – 19:00 Thứ 2 – Thứ 6 và 08:00 – 11:00 thứ 7 hàng tuần.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – “bàn tay vàng” chữa viêm xoang bằng YHCT

Bác sĩ giỏi chữa viêm xoang bằng YHCT tài năng ở Hà Nội không thể không nhắc đến lương y Đỗ Minh Tuấn. Sinh ra từ một gia đình y học nổi tiếng ở Hà Nam, ông đã thừa hưởng truyền thống y học và lòng nhân ái từ khi còn bé.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia chữa viêm xoang hàng đầu tại Hà Nội Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, lương y Tuấn được nhiều bệnh nhân yêu quý và tin tưởng vì kiến thức chuyên môn sâu rộng:

  • Đã làm việc tại Bệnh viện 103 Phó Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec.
  • Giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.
  • Cố vấn y khoa trên các chương trình truyền hình sức khỏe quốc gia của VTC2, VTV2.
  • Hỗ trợ nhiều nghệ sĩ Việt trong việc chăm sóc sức khỏe như diễn viên Nguyệt Hằng, nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh.
Lương y Đỗ Minh Tuấn - lương y chữa viêm xoang giỏi tại Hà Nội
Lương y Đỗ Minh Tuấn – lương y chữa viêm xoang giỏi tại Hà Nội

Ngoài việc điều trị các vấn đề về tai mũi họng, lương y Tuấn cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong việc chữa các bệnh về xương khớp, da liễu, nam khoa. Ông cũng thành thạo nhiều phương pháp điều trị đông y như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, cứu ngải…

Hiện tại, lương y Tuấn đang làm việc tại một nhà thuốc nam truyền thống ở Hà Nội. Để được tư vấn và điều trị viêm xoang cùng lương y Tuấn, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0984 650 816.

6 bác sĩ giỏi chữa viêm xoang nổi tiếng nhất tại TP HCM

Dưới đây là danh sách 6 bác sĩ được xem xét có số lượng bệnh nhân ra vào nhiều nhất và tỷ lệ khám chữa viêm xoang thành công cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo:…

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi

Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh tai mũi họng, đặc biệt là viêm xoang, viêm họng hạt, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm phế quản…

Hiện tại, bác sĩ Khôi đang làm việc tại một phòng khám tư nhân. Để được khám và điều trị bởi bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi, bạn có thể đến địa chỉ sau:

  • Số 464 – Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.
  • Lịch khám: từ 16h đến 19h, từ Thứ 2 đến Thứ 7.
  • Số điện thoại liên hệ: 0908 154 760.

Thầy thuốc nhân dân – Phó Giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung, một trong những chuyên gia hàng đầu về Tai Mũi Họng ở Việt Nam, được biết đến với kỹ năng điều trị hiệu quả các ca bệnh phức tạp.

Bác sĩ Ngọc Dung chuyên khám và điều trị các vấn đề về Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em. Nếu bạn đang gặp vấn đề viêm xoang, hãy đến gặp bác sĩ Dung tại phòng khám cá nhân của bà:

  • Địa chỉ: Số 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM.
  • Lịch khám: Từ 18h đến 21h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 và từ 16h đến 18h vào Thứ 7.
  • Điện thoại: 02838 299 811.
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung là một trong những chuyên gia Tai Mũi Họng nổi tiếng khắp cả nước
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung là một trong những chuyên gia Tai Mũi Họng nổi tiếng khắp cả nước

Bác sĩ CKII Nguyễn Thành Lợi

Chuyên khoa Tai Đầu Mặt Cổ tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM là một bác sĩ rất giỏi, đặc biệt trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến xoang như viêm xoang cấp, viêm xoang mãn, polyp xoang mãn tính… Nếu bạn cần khám và điều trị, hãy đến gặp bác sĩ tại địa chỉ sau:

  • Số 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám: Từ 17:00 – 20:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.
  • Để đặt lịch hẹn hoặc biết thêm thông tin, vui lòng gọi vào số điện thoại (028) 3839 8258.

Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ giỏi chữa viêm xoang Phạm Kiên Hữu

Bác sĩ Phạm Kiên Hữu là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng tại Việt Nam, với nhiều vị trí quan trọng như Trưởng khoa và Phó Chủ nhiệm bộ môn tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Ông cũng đã có kinh nghiệm học tập ở Mỹ và Đài Loan.

Ngoài ra, bác sĩ Hữu còn là thành viên của nhiều tổ chức y tế uy tín, như Hội Tai Mũi Họng TP HCM và Việt Nam, cũng như là Phó Tổng biên tập Báo Tai Mũi Họng Việt Nam. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, bác sĩ Hữu được đánh giá cao từ phía bệnh nhân.

Nếu bạn muốn khám và chữa bệnh với bác sĩ Phạm Kiên Hữu, bạn có thể đến phòng khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM vào thứ 3 hàng tuần hoặc tại địa chỉ số 118-120 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Lịch khám của bác sĩ là từ 17:30 đến 20:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.

Bác sĩ Phạm Kiên Hữu từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành Tai mũi họng Việt Nam
Bác sĩ Phạm Kiên Hữu từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành Tai mũi họng Việt Nam

Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Bác sĩ Nhan Trường Sơn, với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, là một trong những bác sĩ giỏi chữa viêm xoang bạn nên biết. Ông từng là Trưởng Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhi Đồng I và Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Ông cũng đã giữ chức Trưởng khoa Nhi – Nhi sơ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn và là Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Nhi TP HCM.

Không những vậy, bác sĩ Nhan Trường Sơn, được biết đến với khả năng thông thạo 3 ngôn ngữ là Anh, Pháp và Mỹ. Trong lĩnh vực chuyên môn, ông rất giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho trẻ em và sơ sinh. Các bậc phụ huynh có con nhỏ mắc các vấn đề về viêm xoang có thể đến khám tại phòng khám riêng của bác sĩ theo địa chỉ:

  • Số 21 – 23 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM.
  • Thời gian khám: 17h – 19h từ thứ 2 đến thứ 6 và 7h – 9h vào thứ bảy hàng tuần.
  • Để đặt lịch hẹn hoặc biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến số điện thoại: 028 3836 9057.
Phó giáo sư, Bác sĩ Nhan Trường Sơn với hơn 60 năm tuổi nghề trong lĩnh vực Tai Mũi Họng tại Việt Nam
Phó giáo sư, Bác sĩ Nhan Trường Sơn với hơn 60 năm tuổi nghề trong lĩnh vực Tai Mũi Họng tại Việt Nam

Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Lương y Nguyễn Tùng Lâm là một trong những chuyên gia Đông y được đánh giá cao. Dù còn trẻ nhưng anh đã có nhiều kinh nghiệm và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong lĩnh vực y tế:

  • Là thành viên của hội Đông Y xã Hòa Tân, Cầu Kè, Trà Vinh và hội Đông y thành phố Cần Thơ. Anh cũng chịu trách nhiệm về chuyên môn khám bệnh tại các hội.
  • Đã làm việc tại khoa YHCT bệnh viện đa khoa Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Chuyên khám và điều trị bằng YHCT tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Là Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường ở Hồ Chí Minh.

Ngoài việc chăm sóc bệnh nhân tại nhà thuốc, lương y Lâm còn dành thời gian nghiên cứu cùng đội ngũ để hoàn thiện các bài thuốc nam gia truyền, như bài thuốc chữa viêm xoang từ thảo dược.

Với uy tín và lòng nhiệt tình với nghề, lương y Tùng Lâm đã được người dân Sài Gòn và các vùng lân cận tin tưởng và yêu mến. Để được khám bệnh bởi lương y Lâm, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số hotline: 028 3899 1677 – 0932 088 186.

Hy vọng với danh sách các bác sĩ giỏi chữa viêm xoang trong bài viết này, người bệnh sẽ dễ dàng tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để khám và chữa trị an toàn và hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
viem-xoang-cap-o-tre-em
la-trau-khong-chua-viem-hong
cach-chua-benh-viem-tai-giua-man-tinh
thuoc-ho-dong-y
viem-xoang-tran-gay-dau-dau
thuoc-tri-viem-tai-giua
viem-xoang-ham-kieng-an-gi