Những ai đang có tình trạng nóng trong, người mệt mỏi, thường xuyên bị nhiệt, mụn nhọt, nổi mẩn ngứa mề đay, nên tìm hiểu ngay bài thuốc Bổ gan Giải độc Đỗ Minh được nghiên cứu và phát triển bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Nóng trong người, độc tố tích tụ – Nguyên nhân hàng đầu gây nổi mề đay

Theo lương y Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Triệu chứng mề đay xuất hiện cho thấy cơ thể đang bị suy nhược, mất cân bằng âm dương, đặc biệt là chức năng tạng phủ như gan bị suy giảm, không đào thải được hết độc tố ra ngoài. 

Độc tố bị ứ trệ, tích tụ lại lâu ngày khiến cơ thể bắt đầu sinh nhiệt. Dần dần thì các biểu hiện nóng trong người sẽ phát tán ra bên ngoài da như mẩn ngứa, nổi mề đay,… khiến người bệnh khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống của họ.

Thông tin lương y Đỗ Minh Tuấn

  • Tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.
  • Nguyên bác sĩ Bệnh viện 103.
  • Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Hiện là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường.
  • Người có 20 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh bằng YHCT.
  • Được vinh danh: Thầy thuốc tiêu biểu 2020, Tinh hoa YHCT 2022.

Khi chức năng gan suy giảm gây tình trạng nóng trong người cũng khiến nhiệt độ bên trong và bên ngoài cơ thể có sự chênh lệch. Cơ thể điều tiết tuyến mồ hôi hoạt động nhằm mục đích làm mát cơ thể. Tuy nhiên, bề mặt da lúc này ở trạng thái ẩm ướt cũng là yếu tố thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

Nóng trong, độc tố tích tụ lâu ngày gây nổi mẩn ngứa, mề đay
Nóng trong, độc tố tích tụ lâu ngày gây nổi mẩn ngứa, mề đay

Nếu chức năng gan không được bồi bổ, tăng cường, độc tố tiếp tục tích tụ, tình trạng nóng trong kéo dài sẽ khiến mề đay tái đi tái lại nhiều lần, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của người bệnh mà việc điều trị sau này cũng gặp nhiều khó khăn hơn. 

Chia sẻ về cách điều trị, lương y Tuấn cho biết: “Tây y thường giải quyết tình trạng này bằng cách sử dụng các thuốc kháng histamin để giảm triệu chứng. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ giải quyết triệu chứng nhanh gọn, chưa xử lý được nguyên nhân gây bệnh.

Tuy có kết hợp bổ sung thêm các thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ, tăng cường chức năng gan nhưng đây không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên không đẩy lùi được hoàn toàn căn nguyên gây bệnh, mề đay vẫn có nguy cơ tái phát trở lại.”

Sử dụng thuốc tây nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại
Sử dụng thuốc tây nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại

Một số meo dân gian như dùng lá khế chua, lá kinh giới, tía tô,… đun sắc nước uống hoặc kết hợp nước tắm tại nhà khá lành tính, an toàn nhưng cũng chỉ làm giảm triệu chứng mà không trị dứt điểm bệnh. Chưa kể, các phương pháp này chỉ áp dụng được khi tình trạng bệnh còn nhẹ. Nếu bệnh đã chuyển qua mạn tính thì gần như không ăn thua.

Bổ gan Giải độc Đỗ Minh – Giải pháp thanh nhiệt, giải độc, tạm biệt MỀ ĐAY từ YHCT

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Cơ chế điều tri bệnh của YHCT là trị bệnh từ tận gốc rễ. Do đó, với chứng nổi mề đay do chức năng gan suy giảm, độc tố tích tụ nhiều, nóng trong người thì cần phục hồi chức năng tạng phủ như gan để tăng cường thanh nhiệt, giải độc, đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh. Một khi nguyên nhân gây bệnh đã được loại bỏ thì các triệu chứng cũng từ từ biến mất tự nhiên.”

Dựa trên những y lý, y trị đó, từ hơn 150 năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và xây dựng thành công phương thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, “đánh bay” mề đay mẩn ngứa có tên gọi là Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh. 

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

  • Nhà thuốc gia truyền 5 đời với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.
  • Có 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đề được cấp phép hoạt động đầy đủ với đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề rõ ràng.
  •  Đạt nhiều thành tựu nổi bật như “Giải Vàng Cúp Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo”, “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”, “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia.”
  • Đơn vị đồng hành với nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên truyền hình như VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày, VTC16 – Thuốc nam cho người Việt, VTV2 – Cơ thể bạn nói gì, Truyền hình Hà Nội – Vì sức khỏe của bạn,  VTV2 – Khỏe thật đơn giản,…
  • Đơn vị thăm khám và chữa bệnh nhiều đầu bệnh khác nhau như xương khớp, nam khoa, tiêu hoá,… đặc biệt là các bệnh lý da liễu như dị ứng, mề đay mẩn ngứa.
  • Hoạt động với tôn chỉ “VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ”, coi bệnh nhân như chính người thân của mình để hết lòng cứu chữa.

Trong gần 3 thế kỷ ứng dụng bài thuốc trong điều trị, lương y Tuấn cùng các cộng sự đã không ngừng tìm tòi, cải tiến để tối ưu hiệu quả, phù hợp với cơ địa người Việt hiện nay. 

Thành phần lành tính, an toàn

Bài thuốc là sự tổng hòa của hàng chục thảo dược tự nhiên lành tính như bồ công anh, diệp hạ châu, sài đất, kim ngân cành, nhân trần,… Tất cả thảo dược kể trên đều được lương y Tuấn chú trọng, lựa chọn tỉ mỉ đạt chuẩn LÀNH – XANH – SẠCH, 100% thuần tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

  • 90% dược liệu trong bài thuốc Bổ Gian Giải Độc Đỗ Minh được lấy từ 3 vườn cây thuốc sạch cho chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường chuyên canh, phát triển theo hướng thuần hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO
  • Một phần dược liệu còn lại được cung ứng từ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm – Một đối tác uy tín chuyên cung cấp các cây thuốc quý, có hàm lượng dược tính cao, ươm trồng hữu cơ, lành tính, chất lượng cho nhà thuốc. 

Vietfarm - Đơn vị cung ứng độc quyền các thảo dược quý hiếm cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc cam kết không sử dụng chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược nên bài thuốc đặc biệt an toàn với người dùng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, kể cả các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang bầu hoặc cho con bú,…

>> XEM THÊM: Khám phá Vườn dược liệu sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng phát triển 

TÁC DỤNG SÂU – HIỆU QUẢ DÀI LÂU

Khác với thuốc tây chỉ chú trọng giải quyết triệu chứng, bài thuốc Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh tập trung tác động vào sâu nguyên nhân gây bệnh là chức năng gan đang suy yếu thông qua công dụng của các thảo dược trong bài thuốc như:

  • Bồ công anh: Có tác dụng làm mát gan, giúp tiêu độc, giảm mề đay, mụn nhọt
  • Diệp hạ châu: là vị thuốc có công dụng giải độc, tán ứ, tiêu viêm, sát trùng, cho tác dụng điều trị tốt các tình trạng nổi mẩn ngứa, mụn nhọt trên da, giải độc gan, tăng cường chức năng gan.  
  • Sài đất: Có vị ngọt hơi chua, tính mát với tác dụng lương huyết, tiêu thũng, thanh nhiệt, giải độc,… dùng để chữa rôm sảy, mề đay, mụn nhọt, hạ sốt, giảm đau nhức, viêm nhiễm…
  • Nhân trần: Có vị cay, tính ấm giúp thanh nhiệt, hành khí tán ứ, tiêu viêm, giảm ngứa, tiêu thũng độc… thường dùng để điều trị bệnh về gan, sỏi mật, hỗ trợ điều trị mề đay dị ứng.
  • Kim ngân cành: Tác dụng thanh giải biểu nhiệt, giải độc, trị các bệnh ngoài da như mề đay, mụn nhọt, dị ứng,…

Hàng chục thảo dược được lương y Tuấn nghiên cứu, chọn lựa kỹ càng, gia giảm và phối ngũ với TỶ LỆ VÀNG bí truyền. Vì lẽ đó mà bài thuốc mang tác dụng TỔNG HÒA – CHUYÊN SÂU, giúp:

  • Bổ gan, dưỡng huyết, bảo vệ gan.
  • Thanh nhiệt, tán ứ, giải trừ độc tố, tiêu viêm.
  • Tăng cường chức năng đào thải độc tố của gan.
  • Giảm nóng trong, hết mề đay mẩn ngứa.
Với các trường hợp mề đay, nổi mẩn, dị ứng do nhiều yếu tố khác, người bệnh có thể tham khảo thêm bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh đặc trị mề đay mẩn ngứa.

Kết hợp đồng thời bài thuốc Bổ gan Giải độc Đỗ Minh với Bài thuốc đặc trị mề đay và Bổ gan dưỡng huyết, hiệu quả điều trị bệnh mề đay sẽ hiệu quả hơn nhiều. 

Mời mọi người xem chi tiết hơn về: Bài thuốc mề đay Đỗ Minh

DỄ SỬ DỤNG, THUẬN TIỆN CHO NGƯỜI BỆNH

Bài thuốc hiện đã được nhà thuốc bào chế thành công ở dạng cao đặc, thơm mùi dược liệu tự nhiên, có vị đắng nhẹ, dễ uống. Bệnh nhân chỉ cần hòa 1 thìa cao thuốc vào nước ấm và sử dụng 3 lần/ngày: sáng, trưa, tối. 

Thuốc được đựng trong hộp nhỏ gọn, bệnh nhân có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để sử dụng, tiết kiệm công sức và thời gian thay vì phải đun sắc lỉnh kỉnh như trước.

Bổ gan Giải Độc Đỗ Minh - Phương thuốc gia truyền 155 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường

Feedback của người dùng về hiệu quả bài thuốc Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh

Trăm lời quảng cáo không bằng những phản hồi tích cực của chính người bệnh. Dưới đây là một số chia sẻ thực của các khách hàng đã từng sử dụng bài thuốc Bổ Gan Giải Độc Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Chị Lương Thị Huệ (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây khi chưa biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường thì tôi khổ sở đủ đường vì cái bệnh mề đay này. Hết bôi rồi uống, thực phẩm chức năng bổ gan, mát gan uống cả mấy chục lọ mà dừng cái là bệnh hỏi thăm ngay.

Nhiều lúc cũng chán nản, định sống chung với lũ rồi mà cơ duyên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh đường qua người bà con xa. Nói chung là tâm lý còn nước còn tát, tôi cứ đến khám xem thế nào. Thế mà trộm vía quá, sau 2 tháng dùng thuốc Bổ Gan Đỗ Minh kết hợp với thuốc đặc trị mề đay thì triệu chứng mề đay, nổi mẩn bay hết. Vừa rồi đi khám lại, lương y Tuấn bảo tình trạng nóng trong của tôi không còn, tạng phủ tốt, nên duy trì thêm 1 tháng nữa để bệnh được đẩy lui triệt để.”

Hay như trường hợp chị Thanh (40 tuổi, Thái Bình) chia sẻ: “Thuốc tốt quá, tôi dùng được 1 tháng đầu là thấy tình trạng ngứa, nổi mụn, nhiệt, nóng trong giảm được 90%, người thấy khỏe, sướng lắm. Kiên trì dùng tháng thứ 2 thì ăn uống ngon miệng hơn, ngủ nghỉ tốt, nói chung là khỏe hơn nhiều.”

khách hàng phản hồi về bài thuốc bổ gan giải độc đỗ minh

Khách hàng phản hồi về bài thuốc bổ gan giải độc đỗ minh

Tùy vào tình trạng bệnh mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc Bổ gan giải độc kết hợp với các bài thuốc khắc nhằm đặc trị, dứt điểm bệnh. Vì vậy, nếu có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe cần được tư vấn, giải đáp, mọi người hãy liên hệ ngay với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi tư vấn, thăm khám đều Miễn Phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình – Hotline 0963 302 349
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh – Hotline 0938 449 768
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết:
  • Sáng: 8h00 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h30
  • Fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan