Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là giải pháp được mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam tin tưởng trong điều trị nám tàn nhang. Không làm chị thất vọng, giải pháp này đã giúp chị phục hồi làn da, lấy lại được làn da trắng sáng. Sau khi sử dụng, chị nhận thấy đây là phương pháp trị nám tàn nhang tối ưu với nhiều ưu điểm nổi bật.

Chị Phan Hồ Điệp – Người đứng sau thành công của thần đồng Đỗ Nhật Nam. Chị không những được biết đến là người mẹ nổi tiếng mà còn là một giảng viên, một diễn giả với những buổi tọa đàm, trò chuyện chia sẻ về bí quyết, kinh nghiệm nuôi dạy con thông minh. Nhờ đó mà với các bà mẹ chị luôn được xem như là một hình mẫu.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực chăm sóc da thì tự nhận mình còn phải học hỏi từ nhiều chị em khác. Bởi khi bị nám da chị cũng đã mắc sai lầm trong điều trị, đi sai đường. Chỉ khi chị chịu dừng lại, lắng nghe bản thân muốn gì, và cuối cùng trong thời gian tĩnh lặng chị đã tìm được một giải pháp phù hợp với bản thân, thậm chí là còn nhận được nhiều hơn thế.

Chị Phan Hồ Điệp - mẹ của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam, cũng là người phụ nữ được rất nhiều chị em quan tâm, yêu mến
Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của “thần đồng” Đỗ Nhật Nam, cũng là người phụ nữ được rất nhiều chị em quan tâm, yêu mến

Mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam cho biết, bản thân thường xuyên nhận được câu hỏi “Bí quyết dưỡng da của chị là gì?”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi được trải nghiệm sử dụng một giải pháp tối ưu, chị mới có thể tự tin chia sẻ đến mọi người, đó chính là Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Từng cuống cuồng với đủ phương pháp điều trị nám da trước khi biết Vương Phi

Chị Phan Hồ Điệp chia sẻ: “Đối với mình, khi làm đẹp, có 2 yếu tố quan trọng nhất chính là da và tóc. Một làn da khỏe sẽ khiến bạn nhìn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Tuy nhiên, mình thì không được may mắn khi sở hữu một làn da rất khó chịu, khó chiều. Mình có một làn da vốn tiết rất nhiều dầu, khi còn trẻ thì hay bị mụn trứng cá, lỗ chân lông to. Thế rồi, khi Nam đi du học, làn da của mình bắt đầu rơi vào tình trạng khủng hoảng. Mệt mỏi, căng thẳng, rồi thương con, nhớ con đến nỗi không ngủ được, mình bắt đầu bị nám ở hai bên má. Khoảng thời gian đó, những ai gặp mình đều rất xót xa bởi nhìn mình già hẳn đi. Dần dần, hai bên má đen sạm lại. Lúc đó, mình chỉ biết “cầu cứu” tới tất cả những nơi có thể chữa khỏi nám.”

Nám sạm khiến chị Điệp phải cuống cuồng tìm kiếm phương pháp phù hợp
Nám sạm khiến chị Điệp phải cuống cuồng tìm kiếm phương pháp phù hợp

Thế rồi, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam bắt đầu lao vào công cuộc tìm kiếm một giải pháp có thể giúp mình lấy lại làn da trẻ, khỏe, hết nám sạm. Chị đã tìm đến rất nhiều thẩm mỹ viện lớn nhỏ ở Hà Nội, được tư vấn, hướng dẫn thử qua rất nhiều phương pháp. Thậm chí, chị Điệp còn tửng thử qua biện pháp bắn laser, khiến vùng da hai bên mặt đều bị tổn thương. Thế nhưng, kết quả lại không được như chị tưởng.

Sau rất nhiều lần cuống cuồng tìm cách giải quyết nám, chị Điệp cuối cùng cũng đã mệt mỏi và quyết định dừng lại, giữ tinh thần cho bình ổn và lắng nghe xem làn da của mình thực sự cần điều gì. Cũng từ đây, chị bắt đầu suy nghĩ liệu có nên tìm đến những giải pháp dịu nhẹ, gần gũi với làn da của mình hơn hay không? Có nên sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên để cải thiện tình trạng nám da một cách vừa an toàn, vừa hiệu quả hơn không?

May mắn, thời gian đó chị cũng được một người bạn giới thiệu cho Liệu trình nám – tàn nhang Vương Phi. Cũng từ đây, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã quan tâm hơn đến phương pháp điều trị nám bằng dược liệu Y học cổ truyền và nhận ra rất nhiều điểm nổi trội ưu việt trong giải pháp này.

Diễn giả Phan Hồ Điệp đánh giá cao Liệu trình Vương Phi trong trị nám, tàn nhang

Là một người phụ nữ thông minh, luôn biết cách thấu hiểu bản thân mình cần gì, muốn gì, làm như thế nào mới tốt, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam, chị Phan Hồ Điệp cho biết: “Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi đúng là thứ mà mình cần ở thời điểm đó, là thứ giúp mình thoát khỏi nám theo đúng những gì mà mình quan niệm, đó là phải điều trị bằng cách yêu thương, nâng niu làn da.”

Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang
Liệu trình Vương Phi xử lý nám tàn nhang

Khác với những phương pháp điều trị nám từng thử qua, chị Điệp cho biết trong quá trình sử dụng Vương Phi, chị nhận được rất nhiều lợi ích. Chỉ sau 3 tháng, tình trạng nám da của chị đã được cải thiện đáng kể tới 90%. Theo chị Điệp, giải pháp này mang lại kết quả tốt như vậy là bởi được sở hữu những điểm ưu việt sau.

Giải pháp kế thừa tinh hoa bí quyết dưỡng nhan nổi tiếng Hoàng triều Thăng Long

Chị Phan Hồ Điệp rất ấn tượng với nguồn gốc của Liệu trình Vương Phi. Đây là một giải pháp được xây dựng trên cơ sở bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu thời Lê Sơ. Bài thuốc thời bấy giờ chính là bí quyết làm đẹp của các mỹ nữ, cung tần trong Hoàng Cung.

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết, Liệu trình Vương Phi được phát triển và hoàn thiện dựa trên bài thuốc dưỡng nhan cổ phương. Từ bài thuốc gốc để mang lại sự phù hợp cho người dùng hiện đại cũng như mang lại hiệu quả cao, đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đã phát triển, cải tiến, bổ sung thêm dược liệu.

Việc bổ sung thảo dược mới, dạng thức bài thuốc được cải tiến đã mang lại sự hoàn thiện cho Liệu trình Vương Phi. Phù hợp với mọi đối tượng, tối giản cách sử dụng, mang lại sự tiện lợi.

Đảm bảo an toàn, thân thiện với làn da, không gây tác dụng phụ

Chị Điệp có chia sẻ: “Điều khiến mình đặc biệt tin tưởng và yên tâm khi sử dụng Liệu trình Vương Phi chính là tính an toàn. Theo như thông tin mình được biết, thành phần cấu thành bộ sản phẩm này đều là những thảo dược lành tính. Ví dụ như thành phần chính ở chai tinh chất bôi Vương Phi là nha đam, một trong số những nguyên liệu tự nhiên mà ai cũng biết là có rất nhiều tác dụng cho việc làm đẹp, nhất là với làn da.”

Ngoài ra, chị Hồ Điệp còn nói về bài thuốc uống Vương Phi cũng được sử dụng những dược liệu thiên nhiên, giúp người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng: “Những gì uống vào bên trong cơ thể, chúng ta đều phải lựa chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận. Đối với bài thuốc uống Vương Phi, mình hoàn toàn yên tâm khi thành phần đều là những thảo dược tốt cho da và sức khỏe như Diệp hạ châu, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm.”

Thảo dược có trong liệu trình Vương Phi
Thảo dược có trong liệu trình Vương Phi

Thông tin từ phía Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình Vương Phi sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Các thảo dược này sẽ được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO được đơn vị kết hợp với người dân bản địa phát triển như: Hà Giang, Lào Cai, Bắc Kạn, Thái Bình,…

Đối với những thảo dược quý như đông trùng hạ thảo, nhân sâm Trung tâm chủ động tìm hiểu và hợp tác với những đơn vị cung ứng dược liệu chất lượng trên cả nước.

Tất cả thảo dược được kiểm định, đánh giá chặt chẽ, kỹ lưỡng về dược tính. Đặc biệt, các vị thuốc sử dụng trong các bài thuốc của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã được kiểm định chất lượng bởi Sở Y tế Hà Nội. Nhờ đó đảm bảo tính an toàn, lành tính cho người dùng.

Cơ chế điều trị tác động kép, cho hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát

Sau nhiều lần thất bại với “công cuộc” trị nám, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam cho biết: “Các bạn cũng biết rằng, nám nếu chỉ điều trị ở bên ngoài, trên bề mặt thì có thể cũng sẽ mờ đi nhưng một thời gian sau nó sẽ quay trở lại. Việc hình thành chân nám thường do những yếu tố bên trong cơ thể, vấn đề nội tiết quyết định. Khác với những phương pháp điều trị thông thường, Liệu trình Vương Phi có tới 2 chế phẩm, một là tinh chất bôi để cải thiện làn da từ bên ngoài, hai là bài thuốc uống để giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong.”

Liệu trình Vương Phi xử lý nám, tàn nhang theo cơ chế tác động kép với nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” kết hợp điều trị song song. Trong đó, bài thuốc uống điều trị căn nguyên, tinh chất bôi sẽ tác động trực tiếp lên điểm nám tàn nhang, làm mờ đốm sắc tố.

Bài thuốc uống: Gồm thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy, hoa đào, thục địa, hương phụ, diệp hạ châu,… có tác dụng: 

  • Ổn định nội tiết tố ngăn ngừa tăng sinh hắc sắc tố melanin. Hắc sắc tố không bị sản sinh quá mức sẽ giúp ngăn tổng hợp trên bề mặt da, ức chế sự hình thành nám, tàn nhang
  • Tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện chất lượng máu bằng hoa đào, thục địa, hương phụ, đương quy,… giúp nuôi dương, tăng cường lưu thông máu, tăng oxy trong máu để da khỏe mạnh, hồng hào.
  • Thanh nhiệt giải độc cơ thể, đặc biệt là tại gan thận với các thảo dược như mạch môn, diệp hạ châu, mạch môn,… giúp thanh lọc da, làm trẻ hóa lớp tế bào da, da trắng sáng.
  • Thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm giúp kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin, nhờ đó làn da trẻ hóa, săn chắc, phục hồi da.

Tinh chất bôi: Gồm các tinh chất hồng sâm, nghệ đen, hoa hồng, kim ngân hoa, nha đam,… có tác dụng:

  • Làm mờ nám, tàn nhang, cân bằng sắc tố da, làm đều màu da
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da
  • Se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn
  • Kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
Liệu trình Vương Phi với nguyên tắc "trong uống - ngoài bôi" mang lại tác dụng toàn diện
Liệu trình Vương Phi với nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” mang lại tác dụng toàn diện

Hiệu quả của Liệu trình Vương Phi được công nhận, đánh giá cao 

Trước những đặc điểm nổi trội trên, dễ hiểu tại sao Liệu trình Vương Phi lại được đông đảo chị em phụ nữ “săn lùng” đến vậy. Giải pháp này đã giúp cho hơn 10.086 trường hợp nám, tàn nhang được cải thiện. Trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, liệu trình được ứng dụng rộng rãi và trở thành một trong những giải pháp đại diện cho sự phát triển của Y học cổ truyền hiện nay.

Một số hình ảnh của người dùng TRƯỚC và SAU khi sử dụng Liệu trình Vương Phi của các chị em

Trước những hiệu quả mà Liệu trình Vương Phi mang lại cho chị em phụ nữ, VTV2 cũng đã giới thiệu, đưa giải pháp này vào danh sách được khuyên dùng, thân thiện với làn da. Nữ diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh trong bộ phim Hướng dương ngược nắng) cũng đã chia sẻ bản thân cô từng sử dụng Vương Phi trị nám thành công chỉ sau hơn 3 tháng. Điều này đã giúp Vương Phi khẳng định được chất lượng cũng như vị thế của mình giữa vô vàn những phương thức điều trị nám, tàn nhang trên thị trường.

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ quá trình xử lý nám tàn nhang cùng Liệu trình Vương Phi trên VTV2

Đối với trường hợp của chị Phan Hồ Điệp, Liệu trình Vương Phi thực sự đã mang lại hiệu quả và khiến cho chị hết sức ấn tượng. Chị Điệp chia sẻ:

“Nếu bạn quá nôn nóng và muốn có được một phương pháp trị nám thần kỳ, cấp tốc thì mình nghĩ là không có. Bạn sẽ phải chờ đợi. Trong khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng, bạn sẽ thấy da của mình dần tốt lên, tâm trạng được cải thiện, khuôn mặt cũng rạng rỡ và đẹp dần lên. Những sản phẩm như thế này thực sự đã đem lại cho mình niềm tin rằng mình đã lựa chọn đúng. Khi nhìn vào làn da hiện tại, mình cũng đánh giá được tình trạng sức khỏe của mình. Giờ đây, không chỉ nám được cải thiện mà các vấn đề nội tiết của mình tốt hơn rất nhiều, cũng tốt cho giấc ngủ nữa. Chính vì vậy, mình mong muốn chia sẻ bí quyết này của mình cho những chị em đang lo lắng về tình trạng nám, tàn nhang để chúng ta biết cách cải thiện làn da, nâng niu làn da sao cho an toàn và hiệu quả nhất.”

Chị Phan Hồ Điệp hài lòng với kết quả mà Vương Phi mang lại
Chị Phan Hồ Điệp hài lòng với kết quả mà Vương Phi mang lại

Không chỉ mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam mà rất nhiều phụ nữ cũng đã sử dụng và đánh giá cao những điểm ưu việt của Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi. Nếu như độc giả quan tâm, muốn được biết nhiều thông tin hơn về bộ sản phẩm này, hãy liên hệ theo thông tin sau:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Bình luận (39)

  1. Chương Nga says: Trả lời

    Cho tui hỏi da tui bị nổi nhiều đốm nám ở 2 bên gò má, cả phía trên môi nữa, dùng bộ vương phi thì có trị được không nhỉ, ai biết cho ý kiến với nhé. thanks so much

  2. Nguyễn Thanh Phương says: Trả lời

    Da t dạo này xuất hiện mảng nám mờ ở trên má và da khá là nhạy cảm thì có thể dùng được sp VP hay k?

    1. Nhật Khuê (Yên Bái) says:

      Da nhạy cảm thì lúc dùg tih chất vươg pi bog da thấy bog nhìu hơn da thườg ấy, nhưg bog nhah thì da cũng ság nhah hơn. T chỉ đìu trị có hơn 2 thág là ok rồi

    2. Vũ.T.An says:

      Không vấn đề gì đâu bạn, vương phi này tui thấy cũng khá lành rồi, dùng có bong da nhưng không gây đau, rát, phù mặt như một số loại tui từng dùng. Bong da ở đây chủ yếu là bong nám chứ không bong toàn mặt. Gắng qua tháng đầu là da ổn nhiều rồi, thuốc uống cũng tốt, thải độc nên sức khỏe có cải thiện phần nào

    3. Hữu Nhiễm says:

      Lúc điều trị nám uống thêm collagen nữa có được không mọi người nhỉ

    4. Trà Ly says:

      Tớ nghĩ được đấy, căng da, bổ sung collagen cũng tốt, nhưng nên tham khảo ý kiến bác sĩ nên dùng lúc nào, dùng loại nào thì phù hợp

  3. Băng Cúc Trần says: Trả lời

    Mình muốn tìm bộ sản phẩm trị nám hiệu quả cho người ở độ tuổi trung niên, nám xuất hiện 2 bên gò má, đậm màu, to nhỏ không đều nhau

    1. Huỳnh Thi says:

      Mua cho mẹ hả bạn? Bạn tham khảo bộ sản phẩm vương phi này nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-tri-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html mẹ mình đang xài và khen nhiều lắm, mình nhìn qua thấy da mẹ cũng có cải thiện dù mới dùng gần 2 tháng

    2. Nghi Âu says:

      Bộ sản phẩm vương phi này có cả thuốc uống liệu có an toàn cho người lớn tuổi không vậy mọi người, chức năng đào thải yếu rồi nên cũng sợ không dám uống lung tung chưa kể nội tiết tố lại hay thay đổi

    3. Khả Ly_1945 says:

      Đọc ảnh trong bài viết có ghi công dụng từng loại đấy, loại uống giúp bồi bổ khí huyết tăng cường nội tiết tố

    4. Selena Nguyễn says:

      Mẹ mình dùng cả bộ Vương Phi 3 tháng là sạch nám đó, sau đó mẹ mình chỉ uống mỗi ngày 1 ly tinh bột nghệ mật ong thôi, da đẹp mà giờ ai gặp cũng khen cả

  4. Trắng Cuộn says: Trả lời

    Thời gian dùng sản phẩm vương phi chữa các bệnh nám tàn nhang trên da thì có được trang điểm không vậy? đi làm công ty bắt trang điểm

    1. Hằng Milo says:

      Theo quy tắc là không được dùng mỹ phẩm đâu bạn, chỉ được dùng kem chống nắng thôi. Đi làm bôi tí son với kẻ mày cho sáng sủa tí là được, gắng chịu qua 2,3 tháng là đỡ nhiều rồi. Dùng mỹ phẩm vào sợ ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc đấy

    2. Tường Vy says:

      Vậy tối về có cần rửa mặt không bạn ơi, lúc dùng thuốc cần skincare thế nào

    3. Tăng Nhiên says:

      Có rửa mặt chứ, nên mua mấy loại dược phẩm về rửa cho lành nhé, vẫn phải vệ sinh da sạch sẽ, không thì vừa nổi mụn vừa bí da. Bôi gì thì bôi, dùng gì thì dùng nhưng skin care vẫn là quan trong lắm, không bỏ được nhưng nên lựa chọn những loại sản phẩm dịu nhẹ

  5. Định Nhân says: Trả lời

    Các bạn cho tôi hỏi nhỏ là vương phi có dùng được cho nam giới không vậy hay chỉ dùng được cho phía nữ. Da tôi cũng bị nám vài năm rồi, nám đối xứng 2 bên gò má và vùng thái dương

    1. Trúc An says:

      Thuốc điều trị không phân biệt giới tính gì đâu anh ơi, ai bị nám cũng đều dung được cả, chồng em cũng chữa theo em mà khỏi nám đấy ạ

    2. Thi Thảo says:

      Lần đầu biết đến nam giới cũng bị nám, cầu trúc da của nám và nữ khác nhau, thông thường da của nam sẽ dày hơn nên mình nghĩ cơ chế điều trị sẽ khác, có thể vẫn là Vương Phi nhưng mà liều lượng sẽ tăng lên. Để chắc chắn thì nên liên hệ với bác sĩ tại trung tâm nhé, gọi điện để đặt lịch trước ấy

  6. Hải Tâm says: Trả lời

    Một bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương phi như vậy có giá là bao nhiêu? Toàn những người có tiền dùng, chả biết mình có đủ tiền để dùng không

    1. Mỹ Diệu@rise says:

      Giá tinh chất bôi là 1triệu3/lọ dùng khi nào hết thì mua lọ khác, thường dùng 4 tháng mới hết, giá thuốc viên uống là 1triệu7/lọ/tháng. Mỗi tháng dùng 1 lọ, có đắt đâu, giá này thì người nổi tiếng hay người không nổi tiếng đều có thể dùng được

    2. Liên Thương says:

      Vuong phi thi la loai san pham tri nam tu dong y, ma dong y thi co tac dung phu gi khong day moi nguoi nhi, em thay nhieu nguoi phan hoi dong y khong tot nen cung ren lam

    3. Dương Ngọc Huyên says:

      Ảnh hưởng phụ thì không có nhưng mấy ngày đầu nám được đẩy lên da nhiều nên da sạm đen nhiều hơn nhé, sau đó da bong nhẹ rồi dần sáng lên. Trong thời gian này có thể đắp thêm mặt nạ sữa chua. Nói chung dùng không có tsc dụng phụ gì đâu vì nó điều trị bên trong, điểm trừ duy nhất là thời gian dùng phải từ 2-3 tháng

  7. Minh Thư says: Trả lời

    Da tôi hiện tại có nám chân sâu nhiều, sẫm màu thì có nên điều trị bằng thuốc vương phi của trung tâm da liễu đông y Việt Nam như mẹ bạn Nam thần đồng này hay không và sau khi dùng liệu có đẹp lên không

    1. trang ún says:

      chữa nám bằng bộ sản phẩm vương phi từ năm ngoái đến giờ da vẫn còn đẹp nè, hết hẳn nám mà da mịn với căng tràn sức sống luôn. nám gì thì vương phi cũng chấp hết nhé

    2. Đặng Thu Thủy says:

      Dùng luôn đi bạn, mình cũng nhờ theo dõi chị Điệp mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam mới biết đến bộ Vương Phi rồi dùng qua 1 tháng nám bong ra da mới lên là cải thiện dần, nám mờ với lỗ chân lông có se lại đó, qua 3 tháng là bong hết nám luôn, da sáng hơn, đều màu hơn mà không làm mỏng da chút nào luôn ấy

    3. Thảo Panda says:

      Ủa vậy dùng thuốc này bong da thế da có mỏng yếu đi không vậy, tự dưng nghe bong da hơi rén rén

    4. Ann Anita says:

      Bog lớp da chết, nhữg miếg nám da, rồi da sần sùi bên ngoài để da ms lên thay chứ mỏg da sao đc. Lớp da chết đó mà k lấy đi là da cứ mãi thâm đen v sần sùi, da cứ tối đen nên ms k hết nám

    5. Chúc Thanh Di says:

      Hồi đầu cũng lo bị mỏng da như bạn này nè, suốt ngày đọc báo cứ nghe bong da là làm da yếu đi nên sợ lắm. Sau mới biết được là phải bong lớp hắc sắc tố đó đi thì da mới đẹp và sạch nám được. Tất nhiên trong lúc da bong thì cần chống nắng kỹ và có biện pháp phục hồi, cái này ai đi chữa ở trung tâm da liễu đông y là bác sĩ có dặn dò và hỗ trợ điều trị hết ak. Rồi hàng ngày cứ dùng Vương Phi đều là sẽ hết nám ngay

  8. Ngọc says: Trả lời

    Hình như trung tâm da liễu đông y có ship thuốc về nhà mà không cần phải đến khám trực tiếp tại trung tâm đúng không

    1. Ngân Hà says:

      Đúng là có dịch vụ ship thuốc đấy nhưng để được ship thì phải khám onl bạn ạ, bác sĩ hỏi thăm đơn giản một số vấn đề về da, chụp ảnh da xem tình trạng da, nếu có kết quả soi da thì càng tốt, sau đó bác sĩ kê thuốc mới ship về

    2. Huỳnh Thanh Lam says:

      M cũng đag có ý định khám qua mạg rồi chuyển thuốc về nhà qua đườg bưu điện, mn có ai khám theo dịch vụ từ xa của tt da liễu thấy ổn chưa

    3. Lê Bảo Trúc says:

      Ok lắm bạn ơi, chả khác gì khám trực tiếp ở mấy chỗ khác đâu. Cũng kiểm tra da, hỏi han tình trạng da, sức khỏe xong xuôi mới kê thuốc như bạn trên có nói. Quan trọng là cứ 10-15 ngày bác sĩ lại gọi điện hỏi thăm, có chụp ảnh da cho bác sĩ xem, so sanh tình trạng da trước và sau sử dụng sẽ thấy được sự khác nhau liền

  9. Phan Linh says: Trả lời

    Nám vương phi lên hẳn kênh truyền hình quốc gia vtv2 thì chắc là xịn với thuốc tốt rồi các bác nhỉ, nếu không nhà đài nào dám đưa lên giới thiệu cho người dân dùng

    1. Hoàng Yến says:

      Thực ra lúc đầu tôi không biết về dụ bài thuốc này được lên kênh truyền hình đâu, chẳng qua là đang đi tìm kiếm loại mỹ phẩm để chữa nám thì được giới thiệu cho vương phi của trung tâm da liễu đông y VN thôi. Lúc đến khám thì có nhân viên lễ tân tư vấn sau đó hướng dẫn vào gặp bác sĩ Nhuần kiểm tra, soi da và kê Vương Phi gồm 2 loại thuốc uống và tinh chất bôi, viên uống chống nắng. Trong thời gian dùng thuốc nếu có vấn đề gì thì cứ gọi điện thẳng cho bác sĩ hoặc nhắn tin vào facebook để được hướng dẫn . Cứ khoảng 1 tuần đến 10 ngày là tôi chụp ảnh da xem tình trạng tiến triển sao cho bác sĩ bieeyt. Tôi nhớ lúc đó uống với bôi thuốc được 1 tháng thì nám từ bong nhẹ sau đó bong hết lớp da cũ rồi nám cũng mờ dần, chính xác nám nhờ nhiều nhất phải sang tháng thuốc thứ 2 mọi người nhé. Thời gian này tôi có uống nhiều nước cam để giảm thâm nám nữa. Sau khi hết tháng thứ 2 tôi tiếp tục uống thêm 1 tháng thuốc thứ 3 để duy trì và hạn chế tối đa khả năng nám tái xuất. Thật may mắn là đã qua 2 năm kể từ ngày dứt điểm điều trị, bệnh nám da của tôi đã không còn quay trở lại nữa.

    2. Phạm Ngọc Anh says:

      Như vậy hành trình điều trị khỏi nám da kéo dài chừng 3 tháng mới xong đúng không bạn nhỉ

    3. Duyên Hằng says:

      Thường thì thời gian chữa kéo dài từ 2-4 tháng, nhưng tôi nghĩ là nếu nám khỏi rồi thì nên uống thêm 1 tháng để duy trì và ngăn ngừa tái nám. Ví dụ uống 2 tháng mà da đã khỏi nám thì nên uống thêm 1 tháng thứ 3 nữa, kiểu vậy đó, như thế tốt hơn, cái này tùy tình trạng bác sĩ sẽ hướng dẫn kỹ

  10. Phạm Nguyễn Dung says: Trả lời

    tôi được giới thiệu khám chữa bệnh nám da với bác sĩ nhuần của trung tâm da liễu đông y việt nam chỗ mà chị Điệp này chữa nám ấy, xin một ít ý kiến các bạn đã từng chữa nám với bác sĩ này

    1. Hoài Dư - Hà Đông says:

      Chuyên môn thì mình có được nghe là bác sĩ kinh nghiệm dày dặn hơn 40 năm với có nhiều thành tích trong y học, đông y. Mình chỉ nghe thế chứ không có tìm hiểu kỹ, mình chỉ biết bác sĩ này chữa nám rất tốt. Da mình thuộc dạng da lì, bôi rất rất nhiều loại kem, dược mỹ phẩm điều không thể khỏi nám được, cứ ngỡ sống chung cả đời nhưng lại nhờ bác sĩ Nhuần và Vương Phi mà da mình giờ đã hoàn toàn sạch nám, da đều màu, sáng khỏe. Nhiệm vụ duy nhất của mình bây giờ chỉ là hàng ngày chăm sóc da thôi

    2. Ngọc Hà says:

      Bs Nhuần chữa nám là kiểu gì cũng hết, bác hướng dẫn dùng Vương Phi và chăm sóc da đúng cách rất cẩn thận, chỉ có một số ít nám chân sâu lâu năm với kiểu nội tiết bất ổn quá lâu nên chỉ mờ nám khoảng 80% hoặc hơn. Mà ai muốn khám bs Nhuần thì nhớ hẹn trước nhé, đợt đầu tui đi còn có chỗ, đợt sau đi đông quá không khám được phải hẹn hôm sau đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan