Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Tuy gia nhập làng giải trí Việt đã lâu, nhưng Lương Thu Trang luôn nhận được sự yêu mến từ nhiều người hâm mộ nhờ tài năng diễn xuất thiên phú và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Với sự tự tin, tài năng nữ diễn viên xuất hiện với vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khác, thời gian gần đây là Trạm cứu hộ trái tim. Luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo xinh đẹp, cô đã chứng minh rằng phụ nữ muốn đẹp không khó, chỉ cần biết cách.

Lương Thu Trang thuộc thế hệ diễn viên trẻ tài năng của "màn ảnh nhỏ" phía Bắc
Lương Thu Trang thuộc thế hệ diễn viên trẻ tài năng của “màn ảnh nhỏ” phía Bắc

Là bộ phim truyền hình đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả hiện nay, Trạm cứu hộ trái tim không chỉ thu hút bởi kịch bản, những căng thẳng mà bộ phim mang lại mà còn nhờ cả vào thần thái của các diễn viên, đặc biệt là nữ phản diện “An Nhiên”.

Thủ vai nữ phản diện “An Nhiên” trong đầu nhiều mưu mô và thủ đoạn khó đoán, tuy nhận phải những ý kiến trái chiều khi bộ phim phát sóng nhưng đây chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn viên của Lương Thu Trang.

Diễn viên Thu Trang luôn xuất hiện trước khán giả với bộ dáng xinh đẹp và chỉn chu. Thế nhưng, để có được sự tự tin của hiện tại, làn da không tỳ vết như vậy thì nữ diễn viên đã từng trải qua giai đoạn khổ sở vì nám da, da sạm, không đều màu khiến cho cô thiếu tự tin.

Diễn viên Lương Thu Trang trong Trạm cứu hộ trái tim
Diễn viên Lương Thu Trang trong Trạm cứu hộ trái tim

Từng tự ti vì làn da đầy tì vết sau khi sinh con

Người đẹp 9X cho biết, sau khi sinh con, nội tiết tố trong cơ thể biến động khiến cho làn da thay đổi theo. Cùng thời gian đó, cô phải quay phim trên vùng cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Việc dầm mưa dãi nắng đã khiến cho làn da vốn đã nhạy cảm lại càng trở nên yếu hơn. Các tì vết từ đó xuất hiện, ngày càng trở nên đậm nét.

Vẫn biết cuộc sống nhiều biến cố, khó khăn, nhưng chưa bao giờ mình mất đi sự tự tin, niềm kiêu hãnh, kể cả khi mình trở thành một bà mẹ đơn thân… Cho tới khi nám và tàn nhang xuất hiện. Chúng là nỗi ám ảnh rất lớn với mình, ảnh hưởng cực kỳ lớn tới tâm lý, cảm xúc và sự thăng tiến trong nghề”, nữ diễn viên trải lòng.

Diễn viên Lương Thu Trang từng bị nám, tàn nhang nặng sau sinh
Diễn viên Lương Thu Trang từng bị nám, tàn nhang nặng sau sinh

Với đặc thù công việc rất bận rộn và phải chăm sóc con nhỏ nên lúc đó diễn viên Thu Trang không có nhiều thời gian để bắt tay vào việc trị liệu da ở các thẩm mỹ viện hay spa. Do đó, để tiết kiệm thời gian, trước tiên cô tìm hiểu và dùng các sản phẩm kem bôi trị nám, cô ưu tiên dùng các loại kem thương hiệu nước ngoài, nhưng hiệu quả điều trị vẫn không thực sự khả quan.

Một giải pháp mà nhiều chị em tin dùng trong những năm gần đây là laser cũng được Thu Trang áp dụng. Tuy nhiên, trong lúc trị liệu thì công việc quay phim cũng bận rộn, thời gian không thể cho phép cô tiếp tục duy trì trị liệu thời gian dài nên đã phải dừng lại, nhường chỗ cho công việc quan trọng hơn là quay phim.

Do chỉ mới trị liệu được một nửa liệu trình nên hiệu quả vẫn chưa được rõ ràng, nám da vẫn còn đó, làn da cũng không có những khác biệt so với trước đó. Nữ diễn viên chỉ biết lấy việc trang điểm để che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình.

Cứ tưởng rằng sẽ phải chịu đựng những tì vết “vô duyên” trên da mặt mãi mãi, nhưng may mắn là nữ diễn viên đa tự tìm ra được giải pháp cho riêng mình.

Diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ: “Chỉ với một phác đồ xử lý nám, tàn nhang hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên đã giải thoát Thu Trang khỏi nỗi lo trị liệu da gây đau đớn, nhiều tác dụng phụ và bất tiện”.

Đó chính phác đồ cân bằng nội tiết và sắc tố da bằng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Bí quyết “dọn sạch” nám, tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang

Được biết, với phác đồ cân bằng nội tiết và sắc tố da độc đáo, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã giúp cho 10.086 trường hợp điều xử lý nám, tàn nhang thành công, trong đó có diễn viên Lương Thu Trang.

Một lần tình cờ Thu Trang được 1 người trong ekip giới thiệu về phương pháp xử lý nám, tàn nhang bằng liệu trình thảo dược Vương Phi đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Thu Trang cũng đã tìm hiểu thêm trên báo, đài và nhiều người quen thì nhận được nhiều đánh giá rất tích cực.

Bởi vậy, ngay khi kết thúc lịch quay, Thu Trang đã tìm đến Trung tâm và được bác sĩ trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn sử dụng Liệu trình Vương Phi theo lộ trình 3 tháng”, mỹ nhân 9X kể lại cơ duyên biết tới phương pháp xử lý nám, tàn nhang này.

Phác đồ điều trị nám da của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam lấy Liệu trình Vương Phi làm trọng tâm, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, chế độ chăm sóc, dưỡng da phù hợp. Nám da rất dễ tái phát, nếu không có biện pháp bảo vệ, chăm sóc da phù hợp sẽ rất dễ tái phát.

Nguyên tắc điều trị của Liệu trình Vương Phi là tuân thủ “trong uống – ngoài bôi” với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Trong đó, bài thuốc uống được cơ thể hấp thụ có tác dụng ổn định, tăng cường lưu thông khí huyết, thanh nhiệt giải độc. Đặc biệt bài thuốc uống có công dụng ổn định nội tiết tố giúp ngăn ngừa tăng sinh sắc tố melanin, ức chế sự hình thành nám da.

Mặt khác, tinh chất bôi sẽ tác động trực tiếp lên lớp biểu bì da giúp làm bong nám, làm đều màu da, phục hồi da, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Các chuyên gia của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phân tích, nguyên nhân gây nám da của nữ diễn viên Thu Trang không chỉ do môi trường bên ngoài mà còn do sự thay đổi của nội tiết tố sau sinh. Cho nên “trong uống – ngoài bôi” kết hợp sẽ tạo nên hiệu quả điều trị toàn diện.

Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Thành phần và công dụng của Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Lương Thu Trang đã sử dụng bộ đôi này theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp với một thói quen chăm sóc da đúng đắn, thay đổi nếp sống và chế độ ăn uống.

Nữ diễn viên kể lại: “Khoảng 7 – 15 ngày đầu tiên xử lý, các đốm nám, tàn nhang của Thu Trang dường như trở nên đậm hơn chút. Vì được bác sĩ giải thích rằng đây là hiện tượng bung nám hoàn toàn bình thường, nên Thu Trang không quá lo lắng. Sau đó vài ngày thì các tì vết nhạt dần. Tới hơn 1 tháng, tình trạng da mặt của Thu Trang đã cải thiện rõ rệt. Các vết nám đã mờ đi rất rất nhiều, da căng bóng và mịn màng hơn”.

Nữ diễn viên cảm thấy bất ngờ kèm theo đó là sự hài lòng về kết quả điều trị nám da với Liệu trình Vương Phi. Đặc biệt, do không có nhiều thời gian để đun sắc thuốc nên cô đã nhờ Trung tâm bào chế bài thuốc uống thành dạng viên dễ sử dụng. Thuốc uống dạng viên bào chế kết hợp với tinh chất bôi dạng nước nhỏ gọn có đem lại sự tiện lợi cho nữ diễn viên, cô có thể mang trong túi xách, tiện lợi đem theo bất cứ nơi đâu.

HÀNH TRÌNH XỬ LÝ NÁM DA CỦA NỮ DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG

Kết thúc hành trình điều xử lý nám, tàn nhang với liệu trình thảo dược Vương Phi, làn da của Thu Trang đã có sự thay đổi ngoạn mục. Chân nám, tàn nhang mờ đi trông thấy, da đều màu và sáng hơn rất nhiều. Cảm giác da khỏe hơn, không còn dễ bị kích ứng như trước nữa”,  Thu Trang hào hứng chia sẻ.

Quá trình điều trị nám da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của diễn viên Lương Thu Trang cũng đã được chính cô chia sẻ trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2 với chủ đề “Trị nám da tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y”.

Tại chương trình, một lần nữa nữ diễn viên bày tỏ sự hài lòng về chất lượng và hiệu quả của Liệu trình Vương Phi, làn da không tì vết giúp Thu Trang cảm thấy yêu đời và tự tin hơn rất nhiều.

Để sở hữu làn da hoàn hảo, không tì vết như nữ diễn viên Lương Thu Trang và nhiều khách hàng khác của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, các chị em hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

**Lưu ý: Liệu trình Vương Phi không dành cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

Bình luận (38)

  1. Ngân Huyền says: Trả lời

    Hình như là người có da bị nám không được ăn lòng trắng trứng gà phải không các bà/chị/mẹ nhỉ?

  2. Ny Na says: Trả lời

    Vương phi trị được cả nám với tàn nhang luôn hả mn, là dùng trị riêng cho người bị nám, người bị tàn nhang hay là trị cho người bị hỗn hợp cả nám tàn nhang

    1. HÀ SANDY 32T says:

      ĐỌC CMT CỦA BÁC MÀ T QUÉO NGƯỜI LUÔN AK, CƠ BẢN THẾ NÀY, THUỐC TRỊ ĐƯỢC CHO CẢ NÁM TÀN NHANG HỖN HỢP TRÊN MẶT HOẶC BỊ RIÊNG LẺ. TINH CHẤT 2 NÁM VỚI TÀN NHANG LÀ GIỐNG NHAU, VIỆC ĐIỀU TRỊ KHÔNG KHÁC MẤY, CHỈ CÓ SẼ ĐIỀU CHỈNH LIỀU LƯỢNG DÙNG THUỐC CHO PHÙ HỢP THÔI

  3. H.Anh says: Trả lời

    Coi phim Hướng dương ngược nắng thấy bạn Thu Trang này diễn hay mà da dẻ, vóc dáng gì cũng đẹp, thì ra trước đó bạn ý cũng bị nám như mình mà chữa khỏi à, như này có động lực chữa đây

    1. Triệu Xuyến says:

      Theo dõi bạn diễn viên thu trang lâu rồi, đợt đó bạn ấy được mời lên vtv2 mình có coi mà, nhờ đó mới tìm hiểu thêm về bộ vương phi trị nám mà bạn ấy dùng, rồi đọc được bài viế về hành trình trị nám của bạn ấy bài viết khá chân thực nên mình cũng tin tưởng nên đã đến tại trung tâm da liễu khám và mua sản phẩm vương phi dùng, được hơn 2 tháng thì cũng bay nám rồi

    2. Quyên Bình says:

      Trung tâm đông y thì qt khám như sao vậy e, chỉ bắt mạch, soi da xong kê thuốc thôi hay là thế nào nữa

    3. Thùy Nguyễn Thị says:

      Đến khám soi da rồi kê vương phi, có thể kê thêm cả kem chống nắng, sữa rửa mặt và có thể kết hợp với chăm sóc da, đến trung tâm có bác sĩ chuyên về da liễu thăm khám chứ không phải là mấy người tư vấn bình thường đâu

  4. Quả đào says: Trả lời

    Tiền thuốc bao nhiêu vậy bà kon hỡi, không biết đông y đắt hay rẻ, được diễn viên nổi tiếng dùng nên giá chắc không rẻ

    1. Trúc Nhan says:

      Một tháng vậy cỡ 2tr5 – 2tr 8 gì thôi, trong đó thuốc uống là 1tr7/tháng, còn thuốc bôi thì 1tr3/lọ, lọ bôi dùng lâu hết chắc hết liệu trình mới hết còn uống tầm 1 tháng đến hơn 1 tháng sẽ hết và mua lọ mới. Tình ra rẻ lắm

    2. Hoài Trâm (90) says:

      Chi phí vậy so với bộ mỹ phẩm đang dùng ở nhà giá cũng xêm xêm nhưng bộ này dùng gần hết vẫn chưa cải thiện da bao nhiêu, nám vẫn còn sạm đen, hy vọng dùng xong bộ vương phi sẽ khỏi nám như nhiều người nói

  5. Phạm Nguyệt Hà says: Trả lời

    Khi dùng Vương Phi tôi có thể đắp thêm sữa chua không đường với mật ong để mờ thâm nám, căng da được không vậy vì bây giờ tôi cũng hay đắp mặt nạ

    1. Thư Anh says:

      Mấy loại này thuần thiên nhiên nên chả sao đâu bạn, tôi vẫn duy trì đắp mặt nạ 2 lần mỗi tuần, da cũng đẹp hơn đó. Dùng Vương Phi vẫn đắp mặt nạ đươck

    2. All for you says:

      em khong dung vuong phi em chi dap moi mat na thoi thi co duoc khong

    3. Chiêu Thụy says:

      Nếu không dùng Vương Phi thì không dứt được nám tàn nhang đâu.Ngày trước mình cũng tiếc tiền không dùng Vương Phi nên đắp mặt chỉ giúp da mềm hơn, hơi sáng một chút chứ không có mờ nám

    4. Phan Quỳnh Nghi says:

      Tàn nhang, nám trị theo mấy cách này còn có cơ may hết chứ đã nám rồi mà tự làm tại gia chắc cũng cả năm mới cải thiện được tí các cụ ạ. Thà đầu tư thêm tiền để điều trị còn hơn

  6. minh nhi says: Trả lời

    năm nay tôi mới 30 tuổi mà mặt dính nguyên combo nám + rỗ, da cực kỳ xấu, tôi đã đầu tư khá nhiều mỹ phẩm nhưng không hết. bạn nào có cách gì hay loại thuốc/mỹ phẩm nào cải thiện được tình trạng này thì mách tôi với

    1. Thanh Yến says:

      Chào người đẹp, một năm trước tớ cũng chán vì da mặt xấu xí giống bạn, nhưng giờ da tớ đã hoàn toàn được cải thiện rồi. Đầu tiên phải nói là lúc dậy thì nổi mụn nhiều, không trị đúng cách dân đến nhiều sẹo, thâm, rỗ, sau đó thâm đó dần dần thành tàn nhang và nám. Đến lúc biết được mặt bị nám thì mới hốt hoảng tìm kem đặc trị nhưng bôi ngoài không tác dụng nhiều, da chỉ nhìn sáng hơn chứ nám vẫn còn đó, không mờ được. Trong một dịp tình cờ trò chuyện với bạn mới được biết đến trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Trước khi dùng bộ Vương Phi thì tớ có đến trung tâm khám và nghe lời khuyên của bác sĩ, sau đó mới về nhà dùng thuốc theo hướng dẫn bác sĩ. Tháng đầu dùng thuốc chưa hết nám đâu, chỉ mờ nhẹ và da sáng hơn, đến qua tháng thứ 2 thì nám mới bắt đầu bong và mờ nhiều, căng da hơn. Tình trạng nám của tớ chấm dứt sau khi uống hết đợt thuốc thứ 3 bạn nhé. Giờ tớ vẫn đến trung tâm da liễu để điều trị thêm rỗ da nữa là ngon luôn

    2. Huỳnh Yến Vy says:

      Thuốc viên chắc dễ uống hơn thuốc sắc nhỉ, cách sử dụng 2 loại trong bộ vương phi như thế nào đấy

    3. Thanh Yến says:

      Uk viên thì dễ uống với đỡ phải sắc hơn, thuốc uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 15-20 viên, uống sau khi ăn 3o phút nhé, tinh chất bôi 1-2 lần tùy mức độ nám trên da, bôi này là phải dùng tăm bông chứ không bôi trực tiê[s

    4. Cẩm Quỳnh says:

      Khoan, để hỏi tí, một lần uống gần 20 viên thuốc ấy ak, chỗ này có bị nhầm lẫn gì hay không chứ sao mà uống nhiều dữ vậy

    5. Hàn Lâm Gia says:

      Ai nghe tới đoạn số lượng viên thuốc uống cũng ngạc nhiên hết nhỉ 😀 Thực tế viên thuốc rất nhỏ, chỉ cỡ như hạt tiêu sọ thôi nên một lần uống 15-20 viên là bình thường bạn ah

  7. My Nguyên says: Trả lời

    Theo tôi được biết thì bộ sản phẩm vương phi có 2 loại thuốc là viên uống và tinh chất bôi. Hiện nay con tôi đã gửi bộ sản phẩm đặc trị nám từ nước ngoài về nên tôi chỉ muốn mua lẻ thuốc uống thì trung tâm có bán không

    1. giag lam ngô says:

      Lúc trc đi khám bs có giải thích vs t là sở dĩ bài thuốc có có 2 loai uog vs bôi là jup nuôi duog da bên ngoài, kiểm soát tih trag tag sắc tố và đào thải độc tố, lưu thôg khí huyết bên trog. 2 loại thuốc kết hợp bổ sug cho nhau nên giờ dùg thuốc này kết hợp vs thuốc khác sợ k tương thích và hiệu wa k cao

    2. Lô Loan says:

      Hồi trước điều trị nám bằng bộ Vương Phi là tui bỏ luôn bỏ mỹ phẩm đang dùng mà, dù đắt cũng bỏ do có kinh nghiệm trước rồi. Trước chữa da bị sạm, nám nhiều thôi, bác sĩ bảo mua 1 bộ vừa uống vừa bôi. Tháng đầu tiên lấy cả uống và bôi, tháng thứ 2 hết thuốc uống nên chỉ lấy thuốc uống thôi. Sau một thời gian dùng cả bộ là hết nám đó. Nói chung nếu dùng thì cần dùng cả bộ đấy, đừng dùng loại nọ loại kia

    3. Xoăn Vũ says:

      Xin hỏi dùng bộ sản phẩm vương phi bao lâu thì mới hết nám, có phải lâu lắm mới khỏi được nám hay không

    4. Nguyễn Việt Hằng says:

      Dự trù cho một liệu trình điều trị nám phải mất tầm 3 đến 4 tháng đó bạn nha, tầm đó thời gian cũng bình thường chứ không quá lâu

  8. Thiên Khánh says: Trả lời

    Các bác cứu dùm ca này của mẹ em với. Mẹ em bị nám cũng lâu năm rồi, ở nhà không biết nghe ai mà mua cả mớ kem trộn về dùng, lúc đầu da cũng đẹp lắm, sau da sạm dần đi và nám nặng hơn. Em đi học lâu ngày mới về, giờ thấy da mặt mẹ em te tua cả rồi không biết làm sao phục hồi trở lại và làm sạch nám, thâm sạm trên mặt đây ạ

    1. Đặng Chung says:

      Điều trị nám đã khá gian nan, còn phải phục hồi da đã dùng kem trộn nữa thì khó. Em thử đưa mẹ đến trung tâm da liễu đông y khám chữa theo phương pháp đông y xem khả quan không, chị quen khá nhiều người cũng chữa nám, phục hồi da ở đây đó

    2. Nguyên Huyền says:

      Trung tâm này vừa có thuốc uống vừa có thuốc bôi đông y, tôi điều trị chỉ 3 tháng là nám sạch hết, da căng mọng hơn. Bôi kem trộn cũng có nhiều loại nếu da yếu có hiện mao mạch thì cần phải phục hồi da, còn nếu da không yếu lắm thì có thể dùng được luôn

    3. Mai Phan says:

      Mình bị nám chân sâu cũng 15-20 năm nay rồi, dù có bôi kem nhưng không thấy mờ nám nhiều, 40 tuổi mà nhìn già như 50,60 vì da sạm và nhăn nheo á. Nếu giờ mình dùng thuốc vương phi thì có đỡ hơn không

    4. Thanh Thanh Biếc says:

      Do bạn chỉ bôi ngoài nên lâu khỏi đó, lượng kem thấm vào da đâu đủ để chữa sạch nám nếu như không kết hợp với thuốc uống. Bộ vương phi có cả thuốc uống nữa nên mới điều trị khỏi bệnh nám chân sâu cho nhiều người đó. Thông tin chi tiết có thể tham khảo thêm ở đây, vương phi dùng cho nám chân sâu tốt

    5. Tâm says:

      Nám thực tế là căn bệnh da liễu phát sinh do nội tiết không đều, rối loạn nội tiết… nên muốn trị tận gốc chân nám thì chỉ có uống thuốc điều trị bên trong, tuy nhiên do nhiều người không hiểu cứ nghĩ da có vấn đề thì chỉ bôi ngoài da, thành ra bệnh khó mà khỏi được là vì thế. Bạn cứ uống trước 1 tháng thuốc trong bộ đông y Vương Phi sẽ thấy da khác biệt liền

  9. Vũ Thuyên says: Trả lời

    Tôi bị nám một mảng to vùng gò má gần mắt, thâm sạm và đen nhiều. Tôi đang băn khoăn không rõ nếu dùng bộ sản phẩm vương phi thì có khỏi được không???

    1. Green Years says:

      Kiểu như vậy là nám dạng mảng đúng không bạn, nám mảng thì dùng bộ vương phi hết đó, hiệu quả tốt nha, mà thời gian cũng không có tốn nhiều đâu

    2. Hường Trần says:

      M cũng bị nám thế đấy, k chỉ vùng gò má gần mắt mà nó còn lan rộng hơn, nhìn da xỉn màu lắm. Mới dùng thuốc VP được một tháng rưỡi thôi mà cải thiện nhiều rồi

    3. Lưu Đinh Phương Nhi says:

      Vậy da bị nám hỗn hợp thì dùng bộ vương phi có ổn không vậy, liệu có mờ và hết nám được hay không? nám mảng còn dễ chứ nám chân sâu thì khó nói lắm

    4. Mỹ Thanh says:

      Nám hỗn hợp thì khó chữa hơn nám mảng nhiều, thường thì khi điều trị vùng da nám mảng hết trước, nám chân đinh hết sau chứ không khỏi được một lầ. Vương phi này dùng được cho cả 2 loại nám nên cứ yên tâm

    5. Ngọc_BĐ says:

      Chính xác rồi, tôi bị nám mảng với chân sâu nhé, nám mảng rõ nhiều hơn chân sâu, nám chân sâu chỉ lấm tấm vài chỗ thôi. Vậy mà bôi 2 tháng thuốc vương phi nám mảng gần như mờ hết mà nám chân sâu chỉ nhạt màu thôi, phải đến hết tháng thứ 3 thì cả nám mảng kaanx chân sâu mới sạch đó. Nói chung dùng vương phi này cứ kiên trì, 2-3 tháng là sẽ hết nám nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
thuoc-chua-tri-noi-me-day
Bé Nổi Mẩn Đỏ Khắp Người Không Sốt
cach-tri-me-day-bang-muoi
man-ngua-mun-nuoc
viem-da-co-dia-kieng-an-gi
chua-viem-da-co-dia-bang-dong-y
bac-si-chua-vay-nen