Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “kiến tạo 1 triệu gia đình hạnh phúc và phát triển”, ngày 09/08/2023 tới đây, Công ty cổ phần Tập đoàn WeUp sẽ chính thức cho ra mắt nền tảng quản lý giáo dục WeUp. Nền tảng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những giải pháp chữa lành trong bối cảnh các vấn đề sức khỏe tâm lý và hạnh phúc hôn nhân đang nổi cộm.

Ra mắt nền tảng giáo dục WeUp

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ trong giáo dục chuyển hóa

Với vai trò và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các giải pháp thông minh phục vụ lĩnh vực giáo dục, WeUp Group luôn tiên phong trong nghiên cứu và sáng tạo trong công cuộc hiện thực hóa việc ứng dụng giáo dục trong giáo dục chuyển hóa, giáo dục sức khỏe tinh thần. 

Trong bối cảnh các vấn đề trong cuộc sống ngày càng bị tác động bởi áp lực bởi gánh nặng cơm áo gạo tiền, tổn thương trong các mối quan hệ, không làm chủ được cảm xúc, bất công,…và rất nhiều những vấn đề khác của cuộc sống đã và đang gây ra những tác động đến tâm lý cũng như tinh thần, đặc biệt là đối với người phụ nữ mỗi ngày. 

Nhận ra những bất cập nói trên, WeUp Group đã nỗ lực và chuyên tâm nghiên cứu việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục sức khỏe tinh thần và chữa lành mối quan hệ dựa trên gốc rễ của trí tuệ và yêu thương. 

Năm 2023 đã đánh dấu sự thay đổi vượt bậc của WeUp Group khi sẽ cho ra mắt nền tảng giáo dục WeUp với 2 giao diện Web và App Mobile. Đây có lẽ là thay đổi lớn nhất trong hành trình dài thực hiện sứ mệnh “kiến tạo 1 triệu gia đình hạnh phúc và phát triển”, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của WeUp trong hành trình trao gửi và phụng sự giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Nền tảng giáo dục WeUp ra đời được kỳ vọng giúp chăm sóc sức khỏe tinh thần, chữa lành thân tâm, hàn gắn mối quan hệ dựa trên gốc rễ của Trí tuệ và Yêu thương. Thông qua nền tảng giáo dục WeUp, đội ngũ mong muốn được đồng hành, giúp đỡ và lan tỏa giá trị sống bình an, hạnh phúc đến với cộng đồng. Đặc biệt, nền tảng quy tụ sự đóng góp trí tuệ của hơn 100+ chuyên gia là những diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực chữa lành và khai vấn tâm lý.

Thông qua việc kết nối cá nhân với cá nhân, kết nối cá nhân với chuyên gia, kết nối cá nhân với gia đình, nền tảng quản lý giáo dục WeUp là giải pháp all in one giúp giải quyết các vấn đề như:

– Giáo dục gia đình

– Chăm sóc sức khỏe tinh thần

– Chữa lành thân tâm

– Hàn gắn mối quan hệ

Nền tảng giáo dục WeUp sẽ chính thức trình làng tới cộng đồng với những ưu việt lần đầu tiên có trên một hệ thống giáo dục trực tuyến, bao gồm:

  1. Newsfeed
  • Giáo dục tư duy & Tự chữa lành, nuôi dưỡng tâm hồn & Phát triển lòng biết ơn
  • Nhật ký cảm xúc, gọi tên, nhìn nhận và quản trị cảm xúc cá nhân, vun bồi yêu thương
  • Thông điệp tích cực, truyền cảm hứng mỗi ngày, được hiển thị cá nhân hoá phù hợp với từng vấn đề của mỗi người thông qua các dạng hình ảnh, video và podcast
  • Âm nhạc chữa lành mang đến cảm hứng, vun đắp lòng biết ơn và dung dưỡng tâm hồn
  • Định hướng kiến thức giải quyết vấn đề từ đội ngũ chuyên gia
  1. Khoá học
  • Cung cấp bài giảng, lộ trình giải quyết gốc rễ các vấn đề tâm lý
  • Hệ thống khoá học đã được chứng thực hiệu quả và cộng đồng đón nhận
  • Thực hành chuyển hoá thông qua các bài giảng, video và các hoạt động kết nối tới chuyên gia và cộng đồng
  • Lộ trình học được cá nhân hoá, tập trung giải quyết vấn đề
  • Tối ưu hoá trải nghiệm học tập trên 1 nền tảng duy nhất với công nghệ vượt trội
  • Hệ thống tự động nhắc nhở học tập mỗi ngày
  1. Uber coach
  • Đồng hành và kết nối chuyên gia giải quyết vấn đề
  • Tư vấn lựa chọn chuyên gia phù hợp, giải quyết triệt để các vấn đề tâm lý
  • Hỗ trợ kết nối coach thông qua nền tảng công nghệ đặt lịch và gợi nhắc tự động

Lần đầu tiên được “trình làng” trong sự kiện ra mắt

Sau hành trình dài ấp ủ và nghiên cứu, Nền tảng giáo dục WeUp sẽ chính thức “trình làng” tới cộng đồng trong sự kiện Lễ ra mắt vào ngày 09/08/2023 tại hội trường chính WeUp Group, tòa nhà Viwaseen số 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt nền tảng giáo dục WeUp

Góp mặt trong sự kiện không chỉ có các lãnh đạo cấp cao, các chuyên gia, mà còn có sự hiện diện của những diễn giả, nhân vật nổi tiếng về chữa lành và khai vấn tâm lý. Tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một sự kiện bùng nổ ấn tượng và đáng nhớ.

Tất cả thông tin về nền tảng giáo dục WeUp sẽ được giới thiệu trong sự kiện ra mắt tới đây! Thông tin về sự kiện ra mắt Nền tảng giáo dục WeUp:

  • Thời gian: 9h00 – 11h00 | Thứ 4, Ngày 9/8/2023
  • Địa điểm: Văn phòng WeUp – Tầng 18 Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mọi thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên các nền tảng truyền thông của WeUp Group!

Website: https://weupgroup.vn/

Hotline: 0822458899

Fanpage: https://www.facebook.com/WeUpEdu

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan