Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Viêm, đau, co thắt đại tràng hiện nay được liệt vào hàng một trong những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa nguy hiểm và gây ra nhiều biến chứng nặng nề nhất cho người bệnh. Nếu không có giải pháp xử lý kịp thời, căn bệnh này có thể khiến người bệnh gánh chịu những hậu quả khó lường về sức khỏe và tính mạng. Vì vậy, người viêm đại tràng cần thận trọng, nghiêm túc tìm cách giải quyết bệnh trước khi quá muộn.

♻️ Hàng triệu người Việt đang bị viêm đại tràng HÀNH HẠ

Những năm gần đây, bệnh viêm đại tràng đang ngày một trở nên phổ biến và nguy hiểm hơn, đặc biệt là tại Việt Nam. Theo con số thống kê chính thức thu được từ Bộ y tế vào năm 2015, tại Việt Nam, tổng số ca mắc bệnh về đại tràng đã lên tới 4 triệu người. 

Tỷ lệ người mắc viêm đại tràng tại Việt Nam
Tỷ lệ người mắc viêm đại tràng tại Việt Nam

Đây là một con số rất đáng lưu ý. Vì nó đã cho thấy BỆNH ĐẠI TRÀNG đang thuộc vào TOP những bệnh DỄ GẶP hiện nay.

Những “phiền toái” do bệnh viêm đại tràng gây ra

Đối với những người mắc bệnh đại tràng, có thể nói căn bệnh này thật sự là một nỗi ám ảnh nặng nề. Bởi vì, khi bị viêm đại tràng, người bệnh không chỉ phải gánh chịu những cơn đau và sự mệt mỏi về sức khỏe ở bên trong cơ thể mà hơn cả thế, các sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng rất nhiều với những khó khăn, bất tiện và những xáo trộn không hề nhỏ. 

Về mặt sức khỏe, người mắc bệnh lý về đại tràng sẽ phải gặp phải những triệu chứng cụ thể sau:

  • Đau quặn bụng sau khi ăn: Sau khi ăn (những loại thức ăn chứa nhiều dầu, mỡ, đồ uống có gas, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh,…), đại tràng co bóp sẽ khiến người bệnh có cảm giác rất khó chịu, đau tức bụng,
  • Đầy bụng, chướng hơi: Bụng người bệnh sẽ thường xuyên ở trạng thái khó tiêu, có biểu hiện và cảm giác căng tức, đầy hơi. Nhiều khi cơn đầy hơi làm bụng đau quặn thắt, phải đi đại tiện hoặc đánh trung tiện mới thấy đỡ đau.
  • Rối loạn đại tiện: Người mắc bệnh đại tràng có thể đại tiện lên đến 3-5 lần/ngày, thậm chí là ngay sau mỗi khi ăn. Kèm theo đó là tình trạng phân thay đổi thất thường, lúc lỏng, lúc táo, phân sống, thậm chí sẽ có những trường hợp người bệnh còn đi ngoài ra máu và phân có chất nhầy.
  • Chán ăn, mệt mỏi và sụt cân nhanh: Người bệnh thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, không có cảm giác thèm ăn, ăn không ngon, không hấp thụ được chất dẫn đến sụt cân nhanh chóng.

Phản ánh thực tế của người bệnh

Với những xáo trộn về mặt sức khỏe kể trên, người bệnh đại tràng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Chia sẻ của chị Ngọc Tú - Người bệnh viêm đại tràng
Chia sẻ của chị Ngọc Tú – Người bệnh viêm đại tràng

Những ảnh hưởng trực tiếp do bệnh gây ra có thể kể đến như:

  • Mất tự tin, gặp khó khăn trong các quan hệ và hoạt động xã hội: Do người bệnh đại tràng không thể ăn uống bình thường, lại thường xuyên rơi vào trạng thái rối loạn đại tiện, khó kiểm soát nên sẽ gây ra cảm giác xấu hổ, e ngại khi quan hệ xã hội. Ngoài ra, các cuộc vui chơi, gặp mặt, ăn uống cũng phải hạn chế tối đa vì có thể gây ra hậu quả bất cứ lúc nào.
  • Cảm giác thiếu sức sống: Như đã nói đến ở trên, sức khỏe người bệnh đại tràng bị ảnh hưởng rất nhiều. Đặc biệt, cảm giác mệt mỏi và tình trạng sụt cân nhanh sẽ khiến người bệnh dễ rơi vào trạng thái kiệt quệ, thiếu sức sống.

Rất nhiều người bệnh đại tràng đã phải chịu đựng những khổ sở, chật vật do căn bệnh này lên cuộc sống. Trong các hội nhóm liên quan đến bệnh đại tràng, không ít người đã chia sẻ trải nghiệm ám ảnh của mình và tìm kiếm những tư vấn, giúp đỡ từ những chuyên gia hay những ai có kinh nghiệm.

Một số chia sẻ trên các hội , nhóm của người bệnh đại tràng
Một số chia sẻ trên các hội , nhóm của người bệnh đại tràng

Việc tìm kiếm một phương pháp chữa bệnh đại tràng không phải điều khó trong thời kỳ Y học phát triển như hiện nay. Nhưng với tình trạng “bão hòa” của thị trường dược phẩm, đó lại là “bài toán chưa có lời giải đáp” với không ít người. Việc không xử lý bệnh kịp thời hoặc áp dụng sai cách có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng khiến bệnh đeo bám dai dẳng cả đời.

♻️ Chuyên gia cảnh báo: “20% người bị viêm đại tràng tiềm ẩn nguy cơ biến chứng thành ung thư”

Dù bệnh đại tràng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và cuộc sống như vậy, tuy nhiên, không ít người bệnh lại thờ ơ bỏ qua những triệu chứng bất thường của cơ thể và không nghiêm túc tìm giải pháp xử lý kịp thời.

Trước thực trạng này, Chuyên gia YHCT – Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung Ương, hiện đang là Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã đưa ra một vài cảnh báo với người bệnh.

Th.Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Th.s, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

“Bệnh viêm đại tràng để lâu sẽ có khả năng biến chứng rất cao, nghiêm trọng hơn là nguy cơ chuyển thành bệnh ung thư đại tràng. Tại Việt Nam hiện nay, có tới khoảng 20% số người bị viêm đại tràng sẽ chuyển thành ung thư đại tràng và trung bình sẽ có khoảng 115.000 người tử vong vì căn bệnh này.

Đối với người bệnh đại tràng, nguy cơ ung thư tích lũy theo thời gian và có thể bắt đầu xuất hiện khi tình trạng bệnh kéo dài dai dẳng từ 7-10 năm. Tuy nhiên, có những trường hợp bệnh sẽ biến chứng sớm hơn, đặc biệt là với chế độ ăn uống khó kiểm soát an toàn vệ sinh như hiện nay”.

Trên thực tế, tại Việt Nam, số lượng các ca ung thư đại tràng đang tăng với tốc độ chóng mặt. Báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới WHO cho thấy:

  • 14.733 ca mắc ung thư đại tràng mới trong năm 2018, (7607 ca ở nam giới –  7126 ca ở nữ giới)
  • Ung thư đại tràng thuộc nhóm 5 bệnh ung thư có số ca mắc bệnh lớn nhất tại Việt Nam
  • Ung thư đại tràng đứng thứ 2 về ung thư đường tiêu hóa (sau ung thư dạ dày).
Số lượng ca mắc ung thư mới tại Việt Nam năm 2018, WHO
Số lượng ca mắc ung thư mới tại Việt Nam năm 2018, WHO

Với những con số đáng báo động này và lời cảnh báo từ chuyên gia YHCT, có thể thấy rằng người bệnh đại tràng không thể làm ngơ trước tình trạng bệnh của mình. Để đảm bảo được an toàn và sức khỏe cho bản thân, tốt hơn hết người bệnh nên thận trọng lắng nghe và để ý những dấu hiệu bất thường trên cơ thể. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, cần sớm đi thăm khám để có thế xử lý kịp thời, tránh để lâu dẫn đến hậu quả đáng tiếc xảy ra.

♻️ Giải pháp xử lý VIÊM ĐAU, CO THẮT ĐẠI TRÀNG an toàn, hiệu quả TỪ GỐC

Hiện nay, có rất nhiều các giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm, đau, co thắt đại tràng trên thị trường. Trong đó được nhiều người sử dụng là Tây y và Đông y. Là 2 phương pháp phổ biến, cả Tây y và Đông y đều có những mặt ưu, nhược nhất định:

  • Tây y: Mang lại tác dụng ngay, nhanh chóng, tuy nhiên không giải quyết từ căn nguyên gây bệnh nên bệnh dễ dàng quay trở lại ngay sau khi ngưng dùng thuốc, thậm chí các triệu chứng còn nặng hơn. Đi kèm với Tây y còn có rất nhiều các PHẢN ỨNG PHỤ như mệt mỏi, buồn ngủ, giảm tập trung, suy giảm trí nhớ.
  • Đông y: An toàn, lành tính nhờ thành phần 100% thiên nhiên. Tác dụng cao, mang tính lâu dài đồng thời nâng cao sức khỏe và đề kháng của người dùng. Nhược điểm lớn nhất của Đông y là cần kiên trì sử dụng vì thuốc cần có thời gian để thẩm thấu vào cơ thể và phát huy tác dụng (thời gian có thể tính theo tháng)

So sánh giữa những ưu, nhược điểm của Tây y và Đông y, có thể thấy nếu người bệnh muốn hết bệnh từ gốc, Đông y là lựa chọn phù hợp và đáp ứng được với yêu cầu hơn so với Tây y.

Trong số các bài thuốc Đông y cho người bệnh đại tràng đang được biết đến trên thị trường, Tiêu thực Phục tràng hoàn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được giới chuyên môn đánh giá rất cao và khuyên dùng. 

Bài thuốc được bào chế bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu ngành YHCT, hiện tại đang công tác tại Trung tâm và đã được đưa vào ứng dụng, khám chữa cho nhiều người bệnh trong suốt 1 thập kỷ vừa qua.

Tính đến nay, bài thuốc đã được đưa vào ứng dụng thành công khi chữa khỏi cho nhiều người, chứng minh được nhiều ưu điểm vượt trội, ít thấy ở giải pháp nào khác.

Nguồn gốc đặc biệt – Thành phần quý hiếm

Tiêu thực Phục tràng hoàn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn YHCT nói chung trước hết nhờ “xuất thân” đặc biệt của bài thuốc này. Đây vốn là một phương thuốc cổ phương của người Tày, đã được lưu giữ và sử dụng qua nhiều thế hệ.

Trải qua một công cuộc tìm kiếm bền bỉ và dày công sức, các y bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã tìm ra được bài thuốc này trong một lần tới thăm bản làng phía Tây Bắc của Tổ quốc. Từ đây, công thức quý hiếm của người Tày đã được các bác sĩ của Thuốc dân tộc nghiên cứu, phát triển và đưa vào ứng dụng rộng rãi trong công tác khám chữa của mình.

Vốn có nguồn gốc đặc biệt như vậy, Tiêu thực Phục tràng hoàn cũng có những thành phần thảo dược không thể tìm được ở các bài thuốc khác dành cho bệnh đại tràng. Đây là những vị thuốc quý mà chỉ có thể biết được nhờ theo chân những người buôn làng Tày vào rừng làm nương rẫy.

Một số vị thuốc quý trong Tiêu thực Phục tràng hoàn
Một số vị thuốc quý trong Tiêu thực Phục tràng hoàn

Ngoài ba vị thuốc quý trên, Tiêu thực Phục tràng hoàn còn có thành phần từ hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên khác, rất an toàn và lành tính, được bào chế theo tỷ lệ vàng phù hợp với nhiều thể trạng bệnh và cơ địa người dùng khác nhau.

Điều đặc biệt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc vì tất cả các loại thảo dược trong Tiêu thực Phục tràng hoàn đều được trồng tại Vườn dược liệu Đông y đạt chuẩn an toàn GACP – WHO, thuộc sự quản lý trực tiếp của Trung tâm Thuốc dân tộc. Để tránh những trường hợp thuốc giả được bán tràn lan trên thị trường hiện nay, bài thuốc này chỉ được phân phối độc quyền tại Trung tâm.

Thăm quan Vườn dược liệu Đông y tại Xã Văn Đức, Chí Linh, Hải Dương – [dược liệu sạch] – Thuốc dân tộc

Sự kết hợp hài hòa của bốn chế phẩm mang lại tác dụng bất ngờ

Không chỉ có thành phần đặc biệt mà Tiêu thực Phục tràng hoàn còn được đánh giá rất cao nhờ vào cách bào chế bài thuốc. Khi các bệnh lý liên quan đến đại tràng có thể bệnh rất phức tạp, các chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã khéo léo bào chế bài thuốc này thành 4 chế phẩm tách biệt, có thể dùng riêng lẻ hoặc kết hợp để tập trung giải quyết sâu từ căn nguyên gây bệnh.

Mỗi chế phẩm được ví như một “gọng kìm”, có khả năng xoáy sâu xử lý từ triệu chứng đến nguyên nhân gây bệnh.

4 chế phẩm thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn
4 chế phẩm thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

Theo đó, thay vì có 1 công thức chung cho tất cả các trạng bệnh, Tiêu thực Phục tràng hoàn sẽ tập trung giải quyết theo nguyên lý “Biện chứng luận trị”, tức là căn cứ trên cơ sở chứng trạng và thể bệnh cụ thể mà tiến hành lựa chọn các vị thuốc cho phù hợp. Chính vì vậy mà bài thuốc được chia ra làm 4 chế phẩm riêng – tương ứng với 4 chứng trạng bệnh chính đối với người bị viêm đại tràng.

Mỗi người bệnh sẽ được kê đơn theo liều lượng và có thời gian sử dụng thuốc khác nhau sao cho phù hợp nhất. Nhờ đó, hiệu quả hấp thụ thuốc luôn là tối đa để đem lại công dụng tốt.

Với sự tổng hòa của 4 chế phẩm đặc biệt như vậy, kể từ khi được đưa vào sử dụng cho những người bệnh bị các bệnh lý liên quan đến đại tràng, bài thuốc này đã cho tác dụng rất bất ngờ và khả quan.

Con số được Trung tâm Thuốc dân tộc thống kê lại đã làm bất ngờ không chỉ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ của Trung tâm – Những người trực tiếp bào chế ra bài thuốc này, mà còn gây cả tiếng vang lớn trong toàn ngành YHCT. Những người bệnh tới khám chữa tại Trung tâm cũng vô cùng tin tưởng vào bài thuốc này.

Chất lượng và hiệu quả xử lý bệnh của bài thuốc đã vượt qua kiểm nghiệm khắt khe của giới chuyên môn và Bộ y tế, được công nhận cũng như cấp phép lưu hành trước khi đưa và ứng dụng.

Với công nghệ bào chế hiện đại, đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế, bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn còn giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian tối đa khi đã được sơ chế sẵn, chỉ cần sắc uống ngay. Thậm chí, Trung tâm Thuốc dân tộc còn có dịch vụ sắc sẵn và giao tới tận nhà cho người bệnh sử dụng.

Dù Đông y cần sử dụng kiên trì và phải kiên trì áp dụng hết liệu trình mới thấy được kết quả, nhưng bài thuốc lại thuyết phục được ngay cả những người bệnh khó tính, nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ rút ngắn được thời gian sử dụng, từ đó tiết kiệm khá nhiều chi phí cho người dân.

Thông thường, với Tiêu thực Phục tràng hoàn, bệnh nhân chỉ cần sau liệu trình bác sĩ chỉ định là có thể ổn định. Nhiều trường hợp có chuyển biến tích cực ngay sau một thời gian ngắn sử dụng.

Một số phản hồi của người bệnh sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn
Một số phản hồi của người bệnh sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn

Cô Lưu Kim Vân – 56 tuổi, Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ:

“Tôi bị đại tràng 3 năm nay và đã từng sử dụng rất nhiều thuốc khác nhau, cả Tây y và Đông y. Đầu tiên là khám ở một bệnh viện tư, bác sĩ chỉ định cho dùng kháng sinh như chỉ thời gian ngắn thôi các triệu chứng bệnh lại quay trở lại. Tôi chuyển qua một trung tâm Đông y ở Nguyễn Xiển nhưng dùng thuốc mà không có chuyển biến gì.

Tôi tìm hiểu trên mạng và biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, tìm đến và được gặp bác sĩ Lan. Bác sĩ kê cho tôi 2 loại thuốc trong đấy có Tiêu thực Phục tràng hoàn. Chỉ sau khi kết thúc liệu trình sử dụng thuốc mà sức khỏe đã tốt lên nhiều. Sau đó bác sĩ hướng dẫn tôi qua thuốc sắc, cảm thấy rất dễ chịu. Ngày chỉ đi đại tiện 1-2 lần thôi”.

Bên cạnh những chia sẻ tích cực từ đông đảo người dân, Tiêu thực Phục tràng hoàn còn nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ giới nghệ sĩ nổi tiếng. Bài thuốc đã giúp Nghệ sĩ Chiến Thắng thoát khỏi Viêm đại tràng thể lỏng và Nghệ sĩ Thu Hà thoát khỏi phiền toái do Hội chứng ruột kích thích mãn tính gây nên. Tất cả đều để lại lời khen cho chất lượng bài thuốc tại Trung tâm.

NS Chiến Thắng cho biết: “Lựa chọn xử lý viêm đại tràng tại Thuốc dân tộc là điều đúng đắn, tôi đã hết bệnh sau khi kết thúc liệu trình bác sĩ chỉ định. Bệnh khỏi đến nay không thấy có dấu hiệu bệnh trở lại, thực sự đây là điều rất đáng để an tâm”.

Xem chi tiết: Nghệ sĩ Chiến Thắng đánh giá về hiệu quả bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn

NS Thu Hà cũng chia sẻ: “Tiêu thực Phục tràng hoàn chữa hội chứng ruột kích thích đem lại hiệu quả ngoài mong đợi, thuốc dễ uống lại không gây tác dụng phụ, tôi không những khỏi bệnh, mà còn thấy ăn ngon, ngủ tốt hơn”.

Bài thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn hiện nay đang là giải pháp “SÁNG GIÁ” trên thị trường dược phẩm Đông y chữa bệnh đại tràng khi được đông đảo bệnh nhân quan tâm, tìm đến.

Đây được các chuyên gia khuyên dùng, đồng thời đánh giá đây là giải pháp ĐỘC ĐÁO, HIỆU QUẢ, TOÀN DIỆN mà người bệnh đại tràng không nên bỏ qua.

ưu đãi mua Tiêu thực Phục tràng hoàn

Ngoài phản hồi tích cực từ phía người bệnh, Tiêu thực Phục tràng hoàn cũng được nhắc đến rất nhiều trên các trang báo và kênh thông tin truyền thông uy tín về Y tế, sức khỏe.

Đồng thời, bài thuốc cũng đã được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 với chuyên đề Điều trị viêm đại tràng mãn tính tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Báo chí nói về Tiêu thực Phục tràng hoàn

Báo chí nói về Tiêu thực Phục tràng hoàn và Trung tâm Thuốc dân tộc
Báo chí nói về Tiêu thực Phục tràng hoàn và Trung tâm Thuốc dân tộc

Xem video Sống khỏe mỗi ngày VTV2: Điều trị viêm đại tràng mãn tính tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Đối với các đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Trung tâm Thuốc dân tộc, Tiêu thực Phục tràng hoàn thật sự là một niềm tự hào rất lớn. Nhờ vào kết quả mà bài thuốc này đem lại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có tầm, có tâm và các nhân viên y tế tận tình, chu đáo, Trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh đại tràng bằng YHCT uy tín, đông bệnh nhân trên cả nước.

  • Người bệnh được thăm khám và theo dõi, hướng dẫn xử lý bệnh bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm
  • Quy trình thăm khám chính xác, nhanh gọn; thủ tục đơn giản, không mất thời gian chờ đợi
  • Trung tâm hiện đang mở rộng quy mô phòng khám trên khắp cả nước, đồng thời có dịch vụ thăm khám và tư vấn online + gửi thuốc về tận nơi để đáp ứng tối đa nhu cầu của những người bệnh ở xa.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã nhận được không ít những giải thưởng lớn nhỏ nhờ những đóng góp cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng của mình trong suốt 1 thập kỷ qua.

Một số giải thưởng của Trung tâm Thuốc dân tộc
Một số giải thưởng của Trung tâm Thuốc dân tộc

Nếu quý bạn đọc đang gặp bất kỳ triệu chứng khó chịu nào do bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG, HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH gây ra, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Thuốc dân tộc qua thông tin liên hệ dưới đây. Trung tâm sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/7 cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ Trung tâm Thuốc dân tộc

  • Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – (024)7109 6699 | 0983 845 445
  • Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – (028)7109 6699 | 0932 064 179
  • Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc
  • Website: thuocdantoc.org

 

*) Lưu ý: Tác dụng của bài thuốc tùy thuộc vào tình trạng, thể chất và mức độ áp dụng liệu trình của từng bệnh nhân, vì vậy hãy liên hệ chuyên gia để được tư vấn.

Bình luận (98)

  1. Thảo_Hải Dương says: Trả lời

    Em uống thuốc tây chữa đại tràng đc gần năm nay mà thấy tình hình bệnh ko đỡ mấy, vẫn bị tình trạng đi lỏng nát , sống phân ngày 2-3 lần. Bụng đau âm ỉ dưới rốn cả ngày, cực khó chịu.Căn bệnh này gây bất tiện kinh khủng vì hay bị đi ngoài và đau bụng nên không đi xa đâu dc. Em ăn uống bất kỳ thứ gì dù kiêng kem thì vẫn bị đi lỏng , sống phân.Em khám và chữa thì toàn thạc sỹ, phó giáo sư nhưng ko khả quan. CHo em hỏi giờ em dùng thuốc đông y tiêu thực phục tràng hoàn đó liệu có khỏi được không ạ?

  2. Lã Khắc says: Trả lời

    Uống thuốc này có phải kiêng ăn uống gì vậy không ạ?

    1. Mirs Duy says:

      Tốt nhất anh nên ăn loại thức ăn nhiều đạm chút xíu như cá, thịt, rau anh, giá đỗ, củ dền, hoa quả, uống nhiều nước lọc hoặc nước trái cây. Mà cũng nên kiêng rượu bia, đừng ăn đồ chiên xào dầu mỡ nhiều.. Thôi anh vào đây mà xem người ta chỉ cách nên ăn gì không ăn gì mà tránh tôi nói thì nhiều lắm dài dòng

    2. Thuần Lùn 2 says:

      Mà cứ nói thế chữ giờ cũng ngẫm sợ dùng thuốc người ta bảo an toàn lành tính, nhưng biết đâu thuốc nguồn gốc rõ ràng không thì còn chưa tìm hiểu dc rõ nên tôi cũng chần chừ chưa dám uống

    3. Ngọc Đần 1991 says:

      Anh lo như vậy thì cũng đúng giống em thời gian trước, xem tivi báo đài nói rất nhiều chuyện dược liệu bẩn, nguồn nhập từ TQ không đảm bảo với bị rút hết dược chất em cũng sợ, nhưng thuốc bên đây thì em tin tưởng, ko thế thì em là gái đẻ (mới sinh dc 4 tháng) thì làm sao dám uống thuốc. Vì em lo mà thuốc này bạn e nó khen lắm, e search thông tin trên mạng cũng nhiều người khen, thế nên em cũng mày mò tìm hiểu rất kỹ thì được biết thuốc của trung tâm là có nguồn dược liệu họ tự trông tại hải dương, hoà bình với tỉnh thành khác nữa để có nguồn nguyên liệu sạch cũng cấp ra thuốc chất lượng thì dùng thuốc nhiều người mới khỏi dc, từ đó em cũng yên tâm tin dùng, em uống thuốc vào khỏi bệnh mà con em bú ty vẫn nhiều sữa như bình thường đó con ăn ngủ ị vẫn bình thường chứng tỏ thuốc nó ko có vấn đề gì đâu anh

    4. DV-Anh-XN says:

      Mẹ nó ơi, em cũng bị đại tràng em bị sôi bụng ăn cơm xong bụng đau nhẹ soi bụng thường vào buổi chiều tối xì hơi nhưng không thúi cảm giác rất khó chịu em cũng mới sinh bé được gần 3 tháng. Em dùng thuốc đc ko? Có phải đến khám không ạ?

  3. Ng Duy Thế says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc sắc hay thuốc viên vậy mọi người, em chỉ sợ thuốc sắc không có thời gian để sắc thôi chữ em k ngại uống

    1. 186 Xuân Lợi says:

      Tôi dùng thuốc này rồi tôi biết, thuốc này có cả thuốc thang sắc nếu ai muốn uống thuốc thang sắc thì có thể về nhà sắc uống không thì có thể nhờ trung tâm có máy sắc thuốc sắc xong đóng vào túi sẵn về cất vào ngăn mát tủ lạnh lúc nào dùng thì lấy ra ngâm nóng rồi uống thôi. Còn có loại thuốc viên hoàn thì mình uống cho vào cốc nước âm là uống thôi rất đơn giản

    2. Ng Duy Thế says:

      Trước anh dùng hết nhiêu tiên 1 tháng vậy anh?

    3. 186 Xuân Lợi says:

      Thuốc tiêu thực phục trang hoàn là 1 tháng 10 thang mà 1 tháng 240k và đại tràng hoàn 1 gói/tháng là 280k thì tính ra 1 tháng hết hơn 2,5 triệu tý thì cũng bình thường. Mà uống khỏi bệnh chữ để cứ uống thuốc nọ kia không khỏi vừa mất tiền mà lại biến chững ung thư đại tràng thì khổ ra

  4. Thị Hoài says: Trả lời

    Chồng em bị đại tràng đeo bám 3 năm nay rồi, khổ lắm đi làm gì cũng không yên nên phải nghỉ ở nhà cả năm nay rồi, chồng em cũng tìm bao nhiêu loại thuốc để điều trị mà không ăn thua, người thì ốm yếu, suốt ngày ăn gì lạ lạ vào cái là đi ngoài mấy lần phân sống, đôi khi cơn đau không chịu đc phải dùng thuốc giảm đau. Trong bài viết này có bài thuốc tiêu thực phục tràng hoàn giờ em mới nghe tới không biết có khỏi dc hay không, đã ai dùng thuốc này chưa chia sẻ cho chồng em với

    1. Bùi kim Thoa says:

      Thế chồng chị đã dùng nghệ với mật ong chưa, trước tôi mới bị đại tràng này em dùng nghệ với mật ong liên tọi vậy mà thấy đỡ đó, không thử các cách nhẹ nhàng này mà cứ táng thuốc tây vào thì bảo sao không khỏi rồi nóng trong nọ kia. Chị bảo chồng chị thử xem biết đâu hạp

    2. Thị Hoài says:

      Chị ơi dùng dân gian thì lành tính, an toàn nhưng chỉ đỡ khi mới bị viêm đại tràng hay đại tràng cấp tính thôi chị ạ, đây chồng em bị 3 năm nay rồi giờ dùng dân gian cũng không có giúp ích dc gì chị ạ, nên em dang muốn hỏi có thuốc gì mà an toàn hơn thuốc tây y không mà chữa dc bệnh đại tràng cho chồng em ấy ạ

    3. lưu thị hồng phúc says:

      Nếu cháu muốn tìm thuốc mà an toàn thì chuyển sang dùng đông y đi cháu, vì đông y an toàn, lành tính, mà cũng khỏi dc bệnh đại tràng này. Như cô đây bị triệu chứng ợ hơi nhiều năm nhất là lúc vừa ngủ dậy và sau khi ăn, xong cứ ăn sáng xong lại buồn đại tiện ,phân lỏng (ngủ dậy cô đã phải đi 1 lần rồi) ban ngày đi 2-3 lần nữa. Cách đây vài năm cô từng bị đau đại tràng rồi nhưng cứ uống thuốc tây thì nó hết. Sau tần suất đau bụng, đi ngoài diễn ra thường xuyên hơn, cô ăn uống kém, người gầy sút được bạn cô chỉ đến thuốc dân tộc chữa uống thuốc liên tục 4 tháng thì bệnh đại tràng khỏi, bụng dạ tốt, ăn uống bình thường chẳng qua cô sợ tái bệnh lại nên ăn uống cũng không dám thoải mái quá, vẫn kiêng đấy. Cháu bảo chồng dùng thuốc xem có khỏi không, biết đâu hợp thầy hợp thuốc khỏi thì sao

    4. Đàm Thu Trang says:

      Cô Phúc nói đúng đó, bị bệnh thì vái tứ phương, chị tìm thuốc của trung tâm này cho anh dùng đi, em đang dùng dc 2 tháng đây thấy các triệu chững đỡ đi bao nhiêu, không đi ngoài phân lỏng nữa, không đau bụng co thắt nữa, phân đi đã khuôn tốt hơn rồi em đang cố dùng hết đơn thuốc bs kê cho để khỏi hẳn đi đây. Chị vào link bài này mà tìm hiểu về bài thuốc này chị

    5. Thị Hoài says:

      Thuốc này là thuốc đông y à, nhưng có tác dụng phụ gì không bạn? Mình nghe thấy uống những mấy tháng thì liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không bạn?

    6. Đàm Thu Trang says:

      Đây là thuốc đông y chị ạ, thuốc này toàn dược liệu an toàn, tự nhiên nên chị đừng lo. Trước em dùng thuốc có 3 tháng là khỏi, cái này cũng tùy vào tình trạng của từng người chị ạ, có người dùng 2 tháng khỏi có người dùng 3 tháng 4 tháng, dùng nhiều tháng hay ít tháng tùy vào bs tư vấn và khám kê cho mình chứ không phải lo, ai bị nặng thì uống hơi lâu nhiều tháng hơn nhưng khỏi bệnh chứ không ảnh hưởng gì tới sức khỏe đâu chị ạ

    7. Thị Hoài says:

      Muốn mua thuốc này mà ở xa không đến khám dc thì có mua dc thuốc không vậy em?

    8. Đàm Thu Trang says:

      Nếu anh chị đến trực tiếp trung tâm bs khám dc thì tốt hơn, không anh nhà chị ở xa thì có thể liên hệ qua số điện thoại 0983 845 445 để bs bên trung tâm tư vấn cho tình trạng của chồng chị rồi nếu chị đặt thuốc thì họ gửi thuốc về tận nhà cho chị có kèm theo hướng dẫn dùng thuốc luôn chị ạ, giờ mua gì làm gì cũng tiện mà chị chỉ cần alo bs ạ sẽ có ship đưa tới tận nhà

  5. Vũ Huỳnh Bảo says: Trả lời

    Tôi bị đau bụng đi ngoài lúc phân cứng, lúc lỏng, đau thúc xuống rất khó chịu, bụng lúc nào cũng ậm ịch. Tôi bị như thế này gần 2 năm nay rồi, tôi cũng có đi khám mấy nơi thì bs đều bảo bị viêm đại tràng co thắt và cho thuốc về uống nhưng đc thời gian đỡ xong lại bị lại không khỏi hẳn đc. Tôi uống nhiêug thuốc tây người mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, người tôi giờ gầy gò lắm. Không biết có biện pháp gì giúp khỏi đc bệnh này không ạ, ai biết chỉ tôi với ạ?

    1. tiêuban_kcn says:

      tôi cũng đang lo như bác đó, bị bệnh đại tràng này tôi nghe nhiều người bảo không lo chữa trị dứt điểm để lại biến chứng nguy hiểm mà có khi lại bị ung thư thì khổ, bác mà tìm đc thuốc gì hay cách gì thì chỉ tôi với

    2. Phú Hằng says:

      Mình thấy bố chồng của mình cũng bị viêm đại tràng, ngoài uống thuốc Bố mình sinh hoạt rất điều độ, ăn chín uống sôi… Ông còn bị cả táo bón nên hầu như trong tất cả các bữa ăn, sau bữa cơm ông đều ăn 1-2 quả chuối (chuối tiêu), và tình trạng của ông cũng cải thiện rõ rệt. Mình nghĩ ăn chuối cũng rất có hiệu quả đấy cả nhà ah.

    3. lê tuấn ạnh says:

      Ăn uống rồi mẹo mủng nói chung nó chỉ hỗ trợ thôi chứ chả khỏi được , em cũng điều trị nhiều loại thuốc rồi mà cứ đỡ rồi lại đau , đau bụng đi ngoài suốt , mà khổ chữ ăn uống kiêng đủ đường chữ có phải dc ăn thả phanh đâu chữ. Mà em uống thuốc tây nhiều mặt nổi đầy nốt, hỏng hết gan rồi, chán giờ không biết dùng gì cho tốt mà an toàn mát gan đây

    4. Miss Tuấn says:

      Giờ các ông muốn an toàn thì chỉ có dùng thuốc đông y thôi, an toàn mà có khi hiệu quả lại cao. Ông bạn tôi chữa đại tràng bằng bài thuốc tiêu phục thực hoàn tràng của trung tâm thuốc dân tộc khỏi mà an toàn đi đâu cũng nói chuyện kể lể khen thuốc tốt nên tôi mới biết đó, các ông thử đến đó khám chữa thử xem biết đâu hợp thuốc lại khỏi

    5. Huy-Lê Thanh MĐ says:

      Đúng thật các anh cứ dùng thuốc tây nhiều lại nhiều tác dụng phụ kèm theo vừa mệt người mà bệnh lại ko khỏi dc. Thuốc tây y chỉ giúp giảm triệu chững nhanh thôi còn không trị tận gốc được, trước tôi tìm hiểu chán mới chuyển sang dùng dông y đó, may còn chuyển sang dùng sớm chứ để đến giờ chắc tôi hỏng hết gan với thận rồi. Tuy dùng đông y tác dụng hơi chậm nhưng trị tận gốc dứt điểm khỏi là khỏi luôn, vậy mà tôi tìm hiểu rồi dùng thuốc mấy tháng trời xong giời khỏi hẳn hơn 3 năm nay có bị đau lại tý nào đâu, sướng thật, các anh có thể vào trang này xem về thông tin thuốc và có nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh ở đây rồi

    6. Vũ Huỳnh Bảo says:

      Thế anh Huy-Lê Thanh MĐ dùng thuốc gì của đông y vậy anh? Anh dùng lâu không vậy?

    7. Huy-Lê Thanh MĐ says:

      Tôi dùng thuốc tiêu thực phục hoàn tràng của trung tâm thuốc dân tộc, tuy là thuốc đông y nhưng hiệu quả rất tốt, an toàn không tác dụng phụ như các anh dùng thuốc tây y đâu. Thuốc tác dụng hơi chậm dùng lúc đầu hoi nản, nhưng sau1 tháng bụng nó bắt đầu êm êm, dễ chịu thì có động lực hơn tôi dùng có 3 tháng thôi nhưng hiệu quả thì hơn 3 năm nay rồi không bị tái lại. Các anh cứ chủ động tìm hiểu thêm thông tin mới tin đc

    8. Vũ Huỳnh Bảo says:

      Mà thuốc này 1 loại nên ai cũng dùng như ai đúng không anh?

    9. Huy-Lê Thanh MĐ says:

      À không phải đâu anh thuốc này tên vậy nhưng nó có mấy thuốc đặc trị hội chứng ruột kích thích, chữa thể táo thể lỏng nên ai bị triệu chững gì biểu hiện ra sao thì sẽ dùng thuốc đặc trị như tôi bs kê cho tiêu thực phục tràng hoàn hội chứng ruột kích thích và cao đại tràng. Tốt nhất các anh nên đến trung tâm bs khám trước đã rồi tư vẫn cho các anh nên dùng thuốc gì là tốt nhất.

    10. Huy-Lê Thanh MĐ says:

      Ở hạ long hả, tiện đó, trước tôi khám ở cơ sở hà nội thì dc biết là trung tâm có 2 chi nhánh 1 ở HCM và 1 ở Hạ Long, Quảng Ninh nữa nên cậu đến cơ sở hạ long mà khám cho tiện đây là địa chỉ cụ thể của 3 cơ sở này
      – Hà Nội: B31 ngõ 70 nguyễn thị định,hà nội
      Số điện thoại: 024 7109 6699 – 0983 845 445
      -Hồ Chí Minh: Số 145 hoa lan, phú nhuận, HCm
      Số điện thoại: 028 7109 6699 – 0932 064 179

    11. THẮNG says:

      THUỐC NÀY CÓ GIÁ NHƯ NÀO VẬY, 1 THÁNG BAO NHIÊU TIỀN VẬY?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan