Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Bác sĩ CKI Đỗ Thanh Hà | Nơi công tác: Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

“Cứ nghĩ rằng bản thân cả đời cũng không được làm mẹ vì đa nang buồng trứng. May mắn kỳ tích đã xuất hiện với gia đình mình, mình đón bé tự nhiên chỉ sau hơn 3 tháng dùng thuốc của bác sĩ Đỗ Thanh Hà.”

Đó là những gì chị Nguyễn Thanh Hiền chia sẻ lại khi đưa bé đến cảm ơn Ths.Bs Đỗ Thanh Hà sau 6 tháng sinh con. Cũng tại đây, chúng tôi được nghe câu chuyện về hành trình trị bệnh nhiều khó khăn, vất vả của chị.

Nỗi ám ảnh “đa nang buồng trứng” suýt tước đi thiên chức làm mẹ cao cả của chị Hiền

Nhắc lại câu chuyện của mình, chị Hiền cho biết, cách đây khoảng gần 3 năm chị, khi đó chị Hiền và anh Thanh đã quen nhau được 3 năm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, khi khám tiền hôn nhân, chị Hiền phát hiện bị đa nang bên trái, anh Thanh sức khỏe sinh sản bình thường. Chị tâm sự:

“Khi được bác sĩ báo mình bị đa nang buồng trứng bên trái, bệnh lý này làm giảm khả năng sinh sản của mình và có nguy cơ bị hiếm muộn. Khi mà nghe tin đầu tiên là sốc, sau đó chuyển sang lo lắng, thậm chí muốn dừng cuộc hôn nhân này lại.

Trái ngược với mình, chồng mình rất bình tĩnh, anh tìm hiểu về đa nang buồng trứng, cũng lên các hội nhóm hỏi kinh nghiệm các trường hợp bị đa nang như mình. Trên đó có khá nhiều người bị bệnh giống mình và mang thai tự nhiên được. Anh cho mình xem, tạo động lực và còn chê là vợ nghĩ quá nhiều”.

Tuy nhiên, chị Hiền không được may mắn như những bệnh nhân ở trên các hội nhóm. Sau 6 tháng kết hôn, không thực hiện biện pháp phòng tránh thậm chí còn bổ sung nhiều loại thuốc bổ trứng, bổ tinh trùng nhưng hai vợ chồng vẫn không hề có động tĩnh gì.

Trên thực tế: Tỷ lệ người bệnh đa nang buồng trứng mang thai tự nhiên được chỉ khoảng 17%. Vì vậy, người bệnh đừng nên quá trông chờ vào tỷ lệ phần trăm ít khỏi, hãy sớm thực hiện biện pháp can thiệp. Bởi, càng để lâu, tỷ lệ có con được lại càng thấp.

Chỉ 17% phụ nữ đa nang buồng trứng có thể mang thai tự nhiên
Chỉ 17% phụ nữ đa nang buồng trứng có thể mang thai tự nhiên

Nhớ lại khoảng thời gian khó khăn đó, chị Hiền chia sẻ:

“Thực sự hoàn cảnh gia đình chồng chị khá đặc biệt, nhà chỉ có một đứa con trai là chồng chị do vậy bố mẹ rất là mong cháu. Cô em chồng kết hôn ngay sau kết hôn sau hai vợ chồng khoảng 3 tháng thì cũng đã có bé luôn. Nhiều người cũng nói ra nói vào rằng mình không biết đẻ, gái độc không con. Thật sự vừa áp lực, vừa buồn tủi.

Sau 1 năm, hai vợ chồng có đi khám miễn phí ở tuần lễ vàng của Bệnh viện Bưu Điện, có quyết định làm IUI nhưng may mắn chưa đến. Các bác sĩ cũng bảo là phương pháp này tỷ lệ thành công chỉ ở mức 15% thôi”.

Nghẹn ngào, chị Hiền nói thêm:

“Bẵng đi một thời gian, hai vợ chồng thả tự nhiên lại may mắn có thai. Nhưng ông trời hay tàn ác với người khó khăn, bé mất vì không còn tim thai. Mình quay ra mình đọc, tìm hiểu rất nhiều tài liệu, thông tin về đa nang buồng trứng, thì biết bệnh này làm tăng nguy cơ lưu sảy thai, sinh non, con dị tật…

Thật sự lúc đấy mình suy sụp hoàn toàn, cảm thấy rất tự trách, có lỗi với con, có lỗi với chồng. Mẹ chồng mình nói ra nói vào rất nhiều. Nhiều lần mình bảo với chồng hay em buông tay anh để anh tìm hạnh phúc mới. Nhưng anh không hề trách móc, vẫn động viên, an ủi mình, thậm chí sẽ ra ở riêng để mình thoải mái hơn.”

Kỳ tích xuất hiện sau hơn 2 năm trông ngóng, chạy chữa nhờ gặp được Ths.Bs Đỗ Thanh Hà

Sau ngày mất con, anh Thanh – chồng chị Hiền liên tục tìm kiếm, hỏi thăm rất nhiều thầy thuốc, bác sĩ giỏi trong điều trị đa nang buồng trứng và vô sinh hiếm muộn. Anh cũng cố gắng làm việc chăm chỉ để tiết kiệm chi phí thực hiện IVF.

Chị Hiền cho biết:

“Hai vợ chồng cũng có ý định thực hiện thụ tinh nhân tạo IVF, tuy nhiên được biết chi phí cho mỗi lần làm rơi vào khoảng 200 triệu, con số này quá lớn so với mức thu nhập của hai vợ chồng. Chưa kể, làm cái IVF tỷ lệ thành công không cao, chỉ khoảng 40% thôi, mà gần như hỏi ai mọi người cũng bảo đều phải làm vài lần. Thế thì tích cóp cả đời có lẽ cũng không đủ.”

Điều trị hiếm muộn cho bệnh nhân đa nang buồng trứng bằng y học hiện đại có nhiều bất cập
Điều trị hiếm muộn cho bệnh nhân đa nang buồng trứng bằng y học hiện đại có nhiều bất cập

May mắn thay, sau thời gian dài tìm kiếm, anh Thanh có cơ duyên biết đến Ths.Bs Đỗ Thanh Hà và bài thuốc VS55 chữa vô sinh, hiếm muộn qua một người bạn. Được biết bác sĩ Hà từng giữ chức vụ Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung Ương. Bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân bị đa nang buồng trứng, thậm chí nhiều trường hợp nặng hơn chị Hiền, mắc đa nang buồng trứng hai bên có con tự nhiên.

Mang theo hy vọng, hai anh chị có tìm đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc để nhờ bác sĩ thăm khám, chị Hiền kể lại:

“Hôm vợ chồng mình đến, vì không đặt trước nên phải đợi khá lâu, bác sĩ có nhiều bệnh nhân đến khám. Mình cũng lân la hỏi chuyện mọi người, có người bị đa nang buồng trứng giống mình đến cắt thuốc và đã có bé. Cũng có bệnh nhân bị lạc nội mạc tử cung, bị rong kinh, vô kinh đến điều trị. Thấy mọi người đều nói bác sĩ chữa rất tốt nên cũng an tâm.

Đến lượt hai vợ chồng thì bác sĩ yêu cầu đầy đủ giấy xét nghiệm chức năng sinh sản của cả vợ và chồng. Bác sĩ hỏi rất kỹ về triệu chứng của mình, xem xét thần sắc, bắt mạch… 

Trường hợp của mình bị đa nang buồng trứng do suy yếu tạng thận, đàm thấp. Bác sĩ có kê cho mình thang thuốc VS55 sử dụng trong 2 tháng rồi tái khám lại.

Đồng thời, bác sĩ cũng dặn hai vợ chồng nên để tinh thần thoải mái, càng căng thẳng, lo lắng càng khiến việc thụ thai khó hơn.”

Rất nhiều bệnh nhân tìm đến Ths.Bs Dỗ Thanh Hà thăm khám vô sinh - hiếm muộn
Rất nhiều bệnh nhân tìm đến Ths.Bs Dỗ Thanh Hà thăm khám vô sinh – hiếm muộn

Theo lời bác sĩ Hà, chị Hiền sử dụng liên tiếp hai tháng thuốc VS55 kết hợp xây dựng lối sống sinh hoạt lành mạnh, chị kể lại:

“Hai tháng đầu dùng thuốc mình thấy kinh ra đều, trước đây có đợt phải 2 – 3 tháng mình mới có kinh, nhưng sau dùng thuốc thì khoảng 30 – 31 ngày là có. Mà lúc mình đến tháng không còn tình trạng đau bụng dữ dội như trước nữa. Mà sắc thái của mình cũng tốt hơn, da dẻ hồng hào, người không bị trì trệ, lúc nào cũng mệt mỏi như trước nữa.

Dùng hết thuốc thì mình không đi tái khám bác sĩ Hà luôn mà đi xét nghiệm trước. Thấy kết quả siêu âm có trứng trội, trước buồng trứng của mình toàn trứng lép, xong xếp thành chuỗi đấy.”

Sau hai tháng dùng thuốc có tiến triển tốt, chị Hiền tin tưởng đến tái khám với bác sĩ Đỗ Thanh Hà và tiếp tục cắt thêm 2 tháng thuốc. Khi kể đến đây, chị Hiền không dấu nổi cảm xúc vui mừng:

“Khi mà kê cho chị hai tháng thuốc sau, bác sĩ Hà cũng nhắc phải sử dụng thuốc đều đặn, làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Cứ sinh hoạt vợ chồng thoải mái, bác sĩ bày cho cách tính ngày rụng trứng và bảo hai vợ chồng chú ý những ngày này.

Mình dùng thuốc hơn 1 tháng thôi là thấy cơ thể có biểu hiện lạ, không ăn được cá, không ăn được đồ tanh. Ngực của mình cũng thấy căng tức hơn bình thường. Thấy vậy, hai vợ chồng bảo nhau mua que thử thai về thử thì thấy lên hai vạch”.

Sau hơn 3 tháng điều trị tích cực với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà và bài thuốc VS55, chị Nguyễn Thanh Hiền đã có tin vui. Chị cũng cho biết, lần thai nghén này nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với lần thai nghén trước đó của chị. Đúng 9 tháng 10 ngày sau, em bé chào đời khỏe mạnh, là một bé trai, 3,2kg.

Sinh con đủ 6 tháng, bé đã cứng cáp hơn, chị Hiền đưa bé đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Đỗ Thanh Hà giúp đỡ hai vợ chồng có được một mái ấm trọn vẹn.

Giải pháp xử lý đa nang buồng trứng chuyên sâu – Tăng khả năng mang thai tự nhiên đến 91% của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà

Chia sẻ với chúng tôi, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà cho biết:

“Phụ nữ đa nang buồng trứng vẫn có thể mang thai tự nhiên được mà không cần phải can thiệp xâm lấn hay thụ tinh nhân tạo.

Trong YHCT, chúng tôi can thiệp sâu vào căn nguyên bên trong, với đa nang buồng trứng có thể đến từ tổn thương các tạng, đàm thấp, hóa ứ… tùy vào tình trạng để giải quyết. Đồng thời, đi sâu vào điều chỉnh chu kỳ phóng noãn, giúp trứng rụng tự nhiên mà không cần sử dụng thuốc kích trứng hay Estrogen ngoại sinh, dễ gây tác dụng phụ.

Riêng với bài thuốc VS55, tôi ứng dụng liệu pháp lục tầng chuyên sâu, không chỉ khắc phục bệnh mà còn tích cực bộ trứng, tái tạo niêm mạc, nuôi dưỡng tử cung, hợp tử, không chỉ mang thai tự nhiên mà còn sinh con khỏe mạnh. Với các trường hợp đặc biệt, bệnh nhân còn được kết hợp thêm tác dụng an thai, dưỡng thai, chữa hậu sản sau sinh”.

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà - Chuyên gia chữa vô sinh - hiếm muộn hàng đầu cả nước
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Chuyên gia chữa vô sinh – hiếm muộn hàng đầu cả nước

Đúng như lời Ths.Bs Đỗ Thanh Hà, bài thuốc VS55 được bác sĩ nghiên cứu chuyên sâu, hiệu quả hỗ trợ mang thai tự nhiên ĐẠT ĐẾN 91% nhờ liệu pháp “lục tầng chuyên sâu, kết hợp nhuần nhuyễn nguyên tắc thụ thai hợp tử của YHCT và khoa học hiện đại.

Tầng 1 – Triệt tiêu căn nguyên gây vô sinh – hiếm muộn

  • Ổn định nội tiết, điều hòa huyết khí, đẩy dịch ứ trệ, loại bỏ u xơ.
  • Điều hòa kinh nguyệt, loại bỏ các tình trạng vô kinh, rong kinh, kinh ít, kinh nguyệt không đều, kinh thâm đen, vón cục…
  • Ổn định lại chu kỳ phóng noãn, giúp trứng phát triển bình thường, có trứng trội và rụng tự nhiên.

Tầng 2 – Bổ trứng, dưỡng tử cung, tạo điều kiện thuận lợi mang thai

  • Bổ trứng, chữa trứng lép, không trội, chất lượng trứng kém để tạo phôi thai chất lượng tốt nhất.
  • Kết hợp bổ tinh huyết, nuôi dưỡng buồng tử cung, tử cung, vòi trứng, cân bằng âm dương, chữa tử cung lạnh, tạo môi trường âm đạo lý tưởng, điều kiện tốt nhất chuẩn bị thụ thai.

Tầng 3 – Thúc đẩy thời điểm giao cảm

  • Tích cực bổ trứng để trứng phát triển, rụng tự nhiên mà không cần dùng thuốc kích trứng, kết hợp tăng chất lượng trứng.
  • Bác sĩ sẽ hướng dẫn, tư vấn vợ chồng “canh chọn” thời điểm giao hợp đạt tỷ lệ thụ thai thành công cao nhất.

Tầng 4 – Nuôi dưỡng hợp tử phát triển

  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho phôi thai phát triển khỏe mạnh.
  •  Tạo độ dày niêm mạc lý tưởng để hợp tử bám vào, phát triển, tránh nguy cơ bong sảy.

Tầng 5 – An thai, dưỡng thai sinh con khỏe mạnh, thông tuệ

  • Giảm nôn nghén, ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh thai kỳ.
  • An thai, dưỡng thai cho phụ nữ mệt mỏi, cơ địa yếu, bị động thai, ra máu, tụ dịch hoặc người có tiền sử lưu sảy.

Tầng 6 – Chữa hậu sản, phục hồi sức khỏe

  • Bồi bổ, điều dưỡng cơ thể, giúp thai phụ phục hồi sức khỏe sau sinh, kết hợp tái tạo tử cung, làm lành tổn thương, giảm thiểu nguy cơ vô sinh thứ phát lần sau.
  • Kết hợp chữa bệnh hậu sản nguy hiểm ở phụ nữ sau sinh.

Đặc biệt, VS55 áp dụng cơ chế trị bệnh linh hoạt, không có thang thuốc bốc sẵn. Bệnh nhân được thăm khám trực tiếp với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà, căn cứ vào nguyên nhân, chứng trạng cụ thể để xây dựng phác đồ, đảm bảo trị đúng người – đúng bệnh. Đem lại hiệu quả cao trong điều trị không chỉ một mà còn nhiều nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

Bài thuốc VS55 chữa bệnh bằng thảo dược, điều chỉnh nội tiết tố tự nhiên từ sâu bên trong, giúp mang thai tự nhiên mà không cần dùng thuốc kích trứng, đảm bảo tính an toàn.

Hiểu rõ, dược liệu là “linh hồn” trong bài thuốc YHCT. Toàn bộ dược liệu sử dụng trong VS55 đều được cung cấp từ vườn dược liệu tự chủ, đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Thuốc Dân Tộc.

Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, chuẩn GACP - WHO
Bài thuốc sử dụng 100% dược liệu sạch, chuẩn GACP – WHO

Hơn 30+ dược liệu sạch, hoạt chất cao được phối chế tinh vi, bài bản bởi trực tiếp Ths.Bs Đỗ Thanh Hà giúp triệt tiêu căn nguyên gây vô sinh – hiếm muộn, bổ trứng, điều kinh, ôn ấm tử cung và tạo lớp niêm mạc tốt. Từ đó đạt được hiệu quả trị bệnh nhanh, không tốn kém chi phí như dùng thuốc đơn lẻ, cũng không xuất hiện tác dụng phụ như dùng thuốc Tây hoặc can thiệp IVF (dễ làm quá kích buồng trứng).

Sau hơn 5 năm được ứng dụng điều trị vô sinh hiếm muộn tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc, thang thuốc VS55 đã đạt được hiệu quả.

  • 4.258 vợ chồng hiếm muộn thành công mang thai tự nhiên.
  • Giúp đỡ hơn 2.610 cặp vợ chồng tăng tỷ lệ thụ thai thành công khi làm IVF (ngay trong lần đầu).
  • Xử lý tốt các trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân, là những trường hợp mà Tây y “bó tay”.

Dưới đây là một số trường hợp đón con thành công nhờ sử dụng bài thuốc VS55 của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà
Phản hồi của bệnh nhân sau khi điều trị với Ths.Bs Đỗ Thanh Hà

XEM THÊM: Bác Sĩ Đỗ Thanh Hà Chữa Đa Nang Buồng Trứng Có Tốt Không? 

Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, bài thuốc chữa đa nang buồng trứng của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà được nhiều kênh truyền thông, báo chí uy tín đưa tin.

Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng được rất nhiều báo chi đưa tin
Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng được rất nhiều báo chi đưa tin

Đặc biệt, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà chữa đa nang buồng trứng, giúp hàng ngàn gia đình hiếm muộn có con tự nhiên còn được giới thiệu trên sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” số đặc biệt của VTV2.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ về điều trị đa nang buồng trứng trên sóng VTV2
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ về điều trị đa nang buồng trứng trên sóng VTV2

Đa nang buồng trứng càng điều trị muộn thì khả năng bị vô sinh càng cao. Nhất là, phụ nữ sau 35 tuổi thì chất lượng trứng và tỷ lệ dự trữ trứng càng ít. Do vậy, người bệnh được khuyên cần thăm khám và điều trị tích cực từ sớm.

Hiện tại, Ths.Bs Đỗ Thanh Hà đang công tác tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc, người bệnh quan tâm đến bài thuốc hoặc muốn nhận tư vấn từ bác sĩ thì có thể liên hệ:

THẠC SĨ, BÁC SĨ ĐỖ THANH HÀ

(NGUYÊN TRƯỞNG KHOA PHỤ BỆNH VIỆN YHCT TRUNG ƯƠNG)

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân
  • Hotline/ Zalo: 0983.684.155

Bình luận (61)

  1. Ngọc Diệu says: Trả lời

    Em đi IVF thất bại rồi, không biết giờ đến chỗ bác sĩ đỗ thanh hà có còn hy vọng không

    1. Lan Nhiên says:

      IVF thì hên xui thôi, kết quả không phải 100% đâu mà 50/50 thôi. Chị tìm đến bác sĩ đỗ thanh hà đi, đảm bảo hiệu quả hơn cả đi IVF đấy

    2. Hoàng Hiền says:

      Em cũng IVF lần thứ 5 vô phôi thất bại. Đang tính đi chọc trứng và lấy tinh trùng lần 2, may sao cô bạn giới thiệu cho chỗ bác sĩ Hà, có tìm đến khám bác sĩ cho thuốc dương ngọc đan vs55 về uống là điều trị khỏi đa nang buồng trứng. May mắn sao 4 tháng sau đó em cấn bầu, giờ đang thai kì thứ 8 sắp vỡ chum, mừng quá ạ. Chị nào đang bị đa nang cần tìm hiểu thêm về bác sĩ Hà cứ vào link này

    3. Liên Đỗ says:

      Đến điều trị chỗ bác sĩ Hà là đi liên tục hay sao ạ, khổ cái dạo này em đang chạy deadline quý 2 nên hơi bận

    4. Mai Anh says:

      Bạn chỉ cần sắp xếp đến khám 1 lần, bác sĩ kê thuốc dương ngọc đan vs55 về uống. Sau khi uống hết thuốc đến tái khám lần nữa là đc, không cần đi lại quá nhiều lần đâu nên đừng lo

  2. Thái Hà says: Trả lời

    Dương ngọc đan vs55 có đảm bảo an toàn không nhỉ, trước em hay uống mấy thuốc đa nang khác hay có tình trạng nôn nao và tức ngực

    1. Hồ Linh Linh says:

      Về khoản an toàn của thuốc thì chị cứ yên tâm đi ạ. Bài thuốc được bào chế 100% thảo dược thiên nhiên, không hề chứa các hoạt chất hóa học nên uống thuốc rất lành tính, an toàn

    2. Mai Phiến says:

      Em cũng uống dương ngọc đan vs55 rồi, em đánh giá thuốc rất an toàn, hoàn toàn không có tình trạng nôn nao, tức ngực hay bất kì tác dụng phụ nào cả

    3. Đào says:

      Tác dụng chắc cũng tùy người í nhỉ, thuốc thảo dược giờ cũng sợ lắm, toàn thảo dược bẩn thôi

    4. Dương Hà says:

      Thế thì chị không biết rồi, thảo dược từ bài thuốc dương ngọc đan vs55 là thảo dược được trồng và thu hoạch theo chuẩn gacp-who, không phải thảo dược bẩn hay thảo dược trung quốc như bạn lo lắng đâu, cứ yên tâm đi ạ

  3. Thư Ngọc says: Trả lời

    Bài thuốc dương ngọc đan vs55 giá cả như thế nào vậy mọi người ơi

    1. Diệu Vy says:

      Tùy vào tình trạng đa nang buồng trứng nặng hay nhẹ mà bs cắt cho thuốc với liều lượng nhju hay ít, time bao lâu, theo đó chi phí của mỗi ng cũng sẽ khác nhau

    2. Lan Phương Nguyễn says:

      Mình bị đa nang buồng trứng đến bác sĩ Đỗ thanh hà khám và bác sĩ cho phác đồ dương ngọc đan vs55 chi phí hơn 2 triệu/tháng. Uống 3 tháng thế là khỏi đa nang

  4. Trần Soan says: Trả lời

    Dương ngọc đan vs55 uống tầm bao nhiêu ngày là chữa khỏi buồng trứng đa nang vậy nhỉ

    1. Đỗ Thị Liên says:

      Chị bị đa nang 1 bên hay 2 bên. Em bị 2 bên tình trạng nặng nên bác Hà kê cho e liệu trình 3 tháng nè

    2. Hoàng Quyên says:

      Mình may mắn mới bị đa nang mấy tháng nay, mới phát hiện nên đến điều trị ở bác Hà uống dương ngọc đan vs55 2 tháng là khỏi rồi, giờ tháng nào cũng có kinh nguyệt đến cả

    3. Mai Oanh_PIU says:

      Uống dương ngọc đan vs55 2 hoặc 3 tháng là khỏi hả, có đảm bảo không nhỉ

    4. Đỗ Thị Ngọc says:

      Mình bị buồng trứng đa nang đã đến bác sĩ Hà khám và điều trị khỏi. Sau đó mình giới thiệu cho chị đồng nghiệp và chị hàng xóm đến điều trị cũng khỏi đa nang luôn, bản thân mình nhận định bài thuốc trị đa nang rất đảm bảo

  5. Trần Diệu ngoan says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ thanh hà làm việc ở thuốc dân tộc full time luôn hay sao mọi người, em đang tính đi khám mà sợ đến không gặp được bác sĩ

    1. Thái Hà says:

      Bác sĩ hà chỉ làm việc t2 và t5 hàng tuần thôi. Bạn muốn bác sĩ hà khám thì tốt nhất nên đặt lịch khám trước khi đến, cứ alo sdt 0983.684.155

    2. Lan Lan says:

      Bác sĩ đỗ thanh hà có làm việc tại thuốc dân tộc hcm không, em ở hcm ra hn rất xa nên đi lại khó khăn lắm

    3. Diệp Đỗ says:

      Bác sĩ Hà chỉ làm việc tại trung tâm thuốc dân tộc hn thôi, ở tphcm hay các tỉnh thành khác muốn bác sĩ điều trị đa nang buồng trứng phải khám từ xa bằng cách liên hệ qua sdt 0983.684.155. Sau đó bác sĩ chẩn đoán bệnh và ra phác đồ dương ngọc đan vs55 gửi về tận nhà luôn

    4. Mai Vy Nguyễn says:

      Trước giờ mới nghe khám qua đt luôn ấy, khám như này liệu có điều trị khỏi đa nang buồng trứng không

    5. Nhân says:

      Bên thuốc dân tộc điều trị đa nang buồng trứng bằng yhct nên khám trực tiếp hay từ xa cũng chỉ hỏi qua các biểu hiện bệnh, xem kết quả đã khám trước đó ở bệnh nên vấn đề khám từ xa không ảnh hưởng đến kết quả điều trị đâu ạ

    6. Giang Lê says:

      Mình ở tận sóc trăng nên có gọi bác Hà khám rồi, sau khi khám bác Hà gửi thuốc Dương Ngọc Đan Vs55 cho mình uống theo chỉ định của bác sĩ là buồng trứng không còn đa nang nữa, tháng nào cũng có kinh nguyệt về hết

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
Bác Sĩ Đỗ Thanh Hà Chữa Đa Nang Buồng Trứng
Messenger zalo