Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Nơi công tác: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Diệp Phụ Khang – bài thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc đã vươn lên vị trí số 1 trong cuộc bình chọn “Thuốc điều trị nội tiết, sinh lý nữ tốt nhất” của Tạp chí Đông y. Điều gì đã khiến Diệp Phụ Khang trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hãy cùng Ban biên tập Tạp chí Đông y khám phá chi tiết về bài thuốc này qua bài viết dưới đây.

Diệp Phụ Khang dẫn đầu cuộc bình chọn thuốc nội tiết, tăng cường sinh lý nữ

Mới đây, Tạp chí Đông y đã tổ chức cuộc bình chọn “Giải pháp cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý nữ tốt nhất” thu hút được sự chú ý và quan tâm của nhiều chị em trên cả nước. Sau 3 ngày mở cổng bình chọn, kết quả bất ngờ với hơn 3000 lượt bình chọn đến từ các chị em ở mọi lứa tuổi. 

Trong đó, xuất sắc giữ vị trí top 1, với 83,7% tỷ lệ bình chọn thuộc về bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ của Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là kết quả gây bất ngờ cho Ban biên tập cũng như nhiều người theo dõi cuộc bình chọn, bởi bài thuốc này giữ số phiếu bình chọn cách biệt hoàn toàn so với các loại thuốc nội tiết khác.

Kết quả cuộc bình chọn bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ
Kết quả cuộc bình chọn bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ

Cuộc bình chọn của Tạp chí Đông y đánh giá chất lượng bài thuốc dựa trên nhiều tiêu chí, đảm bảo tính khách quan của cuộc bình chọn, bao gồm: 

  • Hiệu quả trong điều trị bệnh
  • Mức độ an toàn, lành tính
  • Giá cả
  • Tính thuận tiện, dễ dùng
  • Uy tín thương hiệu

Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ đạt điểm đánh giá cao trong hầu hết các tiêu chí. Bài thuốc được nhiều chị em khẳng định vượt trội hơn cả nhờ khả năng điều trị toàn diện, không chỉ giảm các triệu chứng suy giảm nội tiết tố mà còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và sắc đẹp, điều mà các sản phẩm khác chưa đạt đến.

Kết quả bình chọn cho thấy rằng, dù có nhiều lựa chọn trên thị trường, Diệp Phụ Khang vẫn là bài thuốc được nhiều chị em phụ nữ Việt tin chọn. Điều này cho thấy mức độ tin cậy và sự hài lòng của người dùng, khẳng định rằng Y học cổ truyền vẫn là một giải pháp tối ưu trong chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ. 

Khám phá chi tiết về bài thuốc Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ

Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ là bài thuốc được nghiên cứu, hoàn thiện bởi Thạc sĩ bác sĩ Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ, Bệnh viện YHCT TW, hiện là Trưởng khoa Phụ, Trung tâm Thuốc dân tộc, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa phụ khoa bằng YHCT) – phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Bài thuốc là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học “YHCT trong điều trị bệnh lý sản phụ khoa” suốt 3 năm và được đưa vào ứng dụng thực tiễn tại Trung tâm Thuốc dân tộc từ năm 2019 đến nay. Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN kết hợp các thành phần biệt dược bao gồm: Tinh hoa Tứ vật thang + Sâm tố nữ + Tinh chất diệp lục.

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ
Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ

9/10 chị em đạt hiệu quả bất ngờ khi dùng bài thuốc Diệp Phụ Khang

Khảo sát trực tiếp những chị em đã kết thúc quá trình điều trị các vấn đề liên quan đến nội tiết tố và sinh lý nữ bằng bài thuốc Diệp Phụ Khang của Trung tâm Thuốc dân tộc thu được kết quả:

Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Đa phần chị em phản hồi rằng:

  • 9/10 chị em sử dụng bài thuốc Diệp Phụ Khang đã đạt được hiệu quả điều trị vượt ngoài mong đợi chỉ trong vòng 1-3 tháng điều trị.
  • Sau 7-15 ngày sử dụng: Chị em bắt đầu cảm nhận rõ rệt sự thay đổi tích cực, các triệu chứng như đổ mồ hôi đêm, bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, khô hạn, đau rát âm đạo khi quan hệ,… bắt đầu thuyên giảm.
  • Sau 15 – 20 ngày sử dụng: Kinh nguyệt chị em đều đặn hơn, âm đạo có cảm giác ẩm ướt, dễ chịu, tiết dịch nhiều hơn và chị em cảm nhận ham muốn tình dục gia tăng, cảm giác thoải mái cả về tinh thần lẫn thể chất. 
  • Sau 20 – 35 ngày: Sức khỏe tổng thể phục hồi rõ rệt, da dẻ trở nên hồng hào, tươi trẻ, căng tràn sức sống hơn, bớt nám sạm. Sinh lý được cải thiện với ham muốn tăng cao, duy trì sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Đặc biệt, 100% chị em từng sử dụng Diệp Phụ Khang hài lòng về hiệu quả và tính tiện dụng của bài thuốc.

Đây là con số ấn tượng, phản ánh rõ ràng hiệu quả toàn diện mà bài thuốc Y học cổ truyền này mang lại. Khác với các phương pháp bổ sung hormone tổng hợp vốn dễ gây phụ thuộc và có nguy cơ tái phát bệnh, Diệp Phụ Khang không chỉ giải quyết vấn đề trước mắt mà còn mang lại sự ổn định lâu dài. 

Nhờ giải quyết được vấn đề gốc rễ của chị em là mất cân bằng nội tiết, bài thuốc giúp duy trì được sức khỏe sinh lý ổn định, loại bỏ dứt điểm các vấn đề mãn kinh, tiền mãn kinh cho chị em, mà không lo tái phát hay các tác dụng phụ không mong muốn. 

Điều này khiến Diệp Phụ Khang trở thành giải pháp đáng tin cậy cho phụ nữ hiện đại trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh lý một cách toàn diện và bền vững.

Chị em tin tưởng bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết
Chị em tin tưởng bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết

An toàn – lành tính với nguồn gốc từ thiên nhiên

Theo đánh giá từ các chuyên gia Tạp chí Đông y, bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết và sinh lý nữ nổi bật không chỉ nhờ hiệu quả vượt trội mà còn bởi tính an toàn, lành tính. 

Diệp Phụ Khang được bào chế từ 100% thảo dược quý tự nhiên, quy tụ các thành phần:

  • Sâm tố nữ: Thảo dược quý với hoạt chất chiết tách giúp tăng cường nội tiết tố.
  • Tinh chất diệp lục: Được chiết xuất từ lá của hơn 30 loại cây thuốc quý, giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất như: Hồng hoa, Ích mẫu, Hương phụ, Tỏa dương,…
Thành phần bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Thành phần bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Các vị thuốc này được gia giảm theo tỉ lệ phù hợp để tăng cường hiệu quả cho sức khỏe nữ giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Tất cả dược liệu tạo nên bài thuốc đều được lựa chọn kỹ càng, từ quá trình trồng trọt đến thu hoạch đều được giám sát khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng GACP-WHO

Bài thuốc phù hợp cho nhiều đối tượng người bệnh

Trải qua quá trình nghiên cứu và thực nghiệm kỹ lưỡng, Diệp Phụ Khang đã được chứng minh bằng khoa học và thực tiễn là bài thuốc mang lại hiệu quả cao trong điều trị các triệu chứng liên quan đến nội tiết tố nữ.

Bài thuốc “giải quyết” được nhiều vấn đề của chị em phụ nữ, bao gồm:

  • Thiếu hụt Estrogen và Progesteron, mất cân bằng nội tiết tố
  • Kinh nguyệt thất thường, đau bụng kinh
  • Âm đạo khô hạn, đau rát khi quan hệ
  • Giảm ham muốn tình dục và giảm khoái cảm khi quan hệ
  • Sạm da, nám da, da chảy xệ
  • Rụng tóc
  • Khó ngủ, bốc hỏa về đêm
  • Thường xuyên cáu gắt, khó chịu, mệt mỏi
Diệp Phụ Khang giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng về nội tiết, sinh lý nữ
Diệp Phụ Khang giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng về nội tiết, sinh lý nữ

Đây là những vấn đề mà 90% chị em phụ nữ gặp phải trong giai đoạn:

  • Sau khi điều trị phụ khoa hoặc trải qua các cuộc phẫu thuật, các thủ thuật xâm lấn để giải quyết bệnh phụ khoa
  • Nội tiết tố bắt đầu giảm trong độ tuổi trung niên từ 30-40 tuổi
  • Nội tiết tố giảm mạnh trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh

Đặc biệt, nhờ tính chất an toàn, lành tính, Diệp Phụ Khang chữa nội tiết là bài thuốc được khuyến nghị cho chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Kể cả những chị em có cơ địa nhạy cảm hay sức khỏe yếu cũng có thể an tâm sử dụng với CAM KẾT 8 “KHÔNG” độc nhất của bài thuốc Diệp Phụ Khang:

Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Lưu ý: Một số trường hợp được khuyến cáo không sử dụng thuốc điều trị nội tiết: phụ nữ có u tử cung, u buồng trứng, u vú, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú.

Mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều người

Bài thuốc Diệp Phụ Khang không chỉ nổi bật về hiệu quả và độ an toàn mà còn được chị em đánh giá cao bởi có mức giá vô cùng hợp lý. Theo Ban biên tập Tạp chí Đông y tìm hiểu, bài thuốc hiện được ứng dụng điều trị ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Với tiêu chí “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” luôn được Trung tâm Thuốc dân tộc đặt lên hàng đầu, vì vậy, giá của bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ được điều chỉnh để phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau. 

Với mức giá 1.000.000đ/ 1 lọ thuốc (84 viên), người bệnh sử dụng trong vòng 1 tháng. 

Thông thường, các bệnh nhân điều trị từ 1-3 tháng là khỏi bệnh, ngưng thuốc cũng không tái phát. Do đó, chị em điều trị hiệu quả mà tiết kiệm về chi phí hơn với việc điều trị dai dẳng, “tiền mất tật mang” mãi không khỏi bệnh.

Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể tiếp cận các chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí điều trị từ Trung tâm Thuốc dân tộc, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

CTA nỘI TIẾT

Bào chế tiện lợi, dễ sử dụng

Bài thuốc Diệp Phụ Khang (nội tiết, sinh lý nữ) ghi điểm mạnh mẽ nhờ tính thuận tiện và dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu của phụ nữ hiện đại. 

Khác biệt so với nhiều bài thuốc YHCT truyền thống, thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ được đội ngũ Trung tâm Thuốc dân tộc bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn, không yêu cầu đun sắc phức tạp. Quy cách đóng gói khoa học với liều dùng cụ thể, người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất. 

Diệp Phụ Khang tiện lợi, dễ sử dụng
Diệp Phụ Khang tiện lợi, dễ sử dụng

Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bận rộn, không có thời gian chuẩn bị thuốc theo cách thông thường, mà vẫn muốn duy trì sức khỏe toàn diện và ổn định nội tiết tố. Bằng cách tối ưu hóa quá trình sử dụng mà không làm giảm đi hàm lượng dược chất, Diệp Phụ Khang đã khẳng định tính ưu việt của mình trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc một cách tiện lợi và linh hoạt.

Bài thuốc uy tín từ Đơn vị số 1 về YHCT

Bài thuốc Diệp Phụ Khang – Nội tiết, sinh lý nữ được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Thuốc dân tộc, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực YHCT, nằm trong top 10 Thương hiệu “vàng” Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm Thuốc dân tộc còn được vinh danh, công nhận với nhiều giải thưởng danh giá:

Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Bài thuốc Diệp Phụ Khang chữa nội tiết, sinh lý nữ là sản phẩm độc quyền, kết tinh từ kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Quy trình bào chế được thực hiện một cách nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, mang lại sự yên tâm cho chị em khi sử dụng. 

Chính nhờ uy tín và mức độ tin cậy của đơn vị nghiên cứu & lưu hàng, Diệp Phụ Khang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em phụ nữ trong việc cải thiện nội tiết và sinh lý nữ, được đánh giá cao bởi cả giới chuyên môn và người dùng.

Bài thuốc được nhiều chị em truyền tai và chia sẻ nhau để sử dụng. Mỗi ngày tại Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp nhận hàng chục chị em tới khám chữa nội tiết, sinh lý nữ với mong muốn điều trị bằng bài thuốc Diệp Phụ Khang. 

Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ
Cam kết 8 Không từ bài thuốc Diệp Phụ Khang nội tiết, sinh lý nữ

Để được tư vấn chi tiết về bài thuốc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc!

THÔNG TIN TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan
thuoc-tang-ham-muon-nu
mat-can-bang-noi-tiet-to-nu
co-che-tu-chua-lanh-chia-khoa-phuc-hoi-ham-muon-tu-nhien
suy-giam-noi-tiet-to-nu
yoga-noi-tiet-to
an-gi-de-tang-noi-tiet-to-nu
bai-thuoc-dong-y-dieu-hoa-kinh-nguyet
tam-su-me-bim-sua-bi-roi-loan-noi-tiet