Bốc hỏa, mất ngủ, da sạm, nám, người mệt mỏi, buồn bực, tinh thần không thoải mái, rụng tóc,… có thể nói là dấu hiệu phổ biến và ai cũng trải qua trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. Bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh đã được nghiên cứu và ứng dụng 70 năm làm rất tốt việc loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng trên. Cụ thể như thế nào, mời các chị em theo dõi. 

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh được lương y Đỗ Thị Hiển (Truyền nhân đời thứ 4 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường) dày công nghiên cứu, hoàn thiện và ứng dụng vào điều trị. Hiện nay, bài thuốc do lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc) kế thừa và phát triển. Quá trình tiếp nhận, ông cùng các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu, cải tiến bài thuốc để phù hợp hơn với cơ địa phụ nữ hiện đại.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh chuyên chủ trị các triệu chứng khó chịu do tình trạng tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra như: Bốc hỏa, đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, dễ cáu gắt, giảm ham muốn, khô hạn, kinh nguyệt không đều, nám sạm da, tàn nhang…

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Mãn kinh là các giai đoạn mà chị em nào cũng phải trải qua. Có điều, có người phải vật vã trước  những triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, dẫn tới sức khỏe suy giảm, nhan sắc tàn phai. Bên cạnh đó cũng có những người bước qua giai đoạn này một cách rất nhẹ nhàng bởi tìm ra được giải pháp điều trị hiệu quả”.

Theo đó, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là giải pháp hoàn hảo giúp chị em chấm dứt các triệu chứng khó chịu do tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia và người bệnh.

Đơn vị nghiên cứu: Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường

Bác sĩ nghiên cứu: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc

Thông tin bài thuốc

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh được kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình:

  • Đại bổ hồi xuân hoàn: Tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, tăng cường estrogen từ buồng trứng, giảm bốc hỏa, cáu gắt, đổ mồ hôi, mất ngủ, rụng tóc. Đồng thời tăng cường tiết dịch tại âm đạo, chống khô hạn, tăng cường ham muốn tình dục, khoái cảm, giảm viêm nhiễm phụ khoa.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, cải thiện sinh lý nữ, xương khớp. Giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp…
  • Bổ gan dưỡng huyết: Cải thiện chức năng gan, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường giải độc, cải thiện vấn đề về da, ngăn ngừa lão hóa, nâng cao sức đề kháng, ngăn tác  nhân có hại xâm nhập cơ thể.

Tác dụng của bài thuốc còn phụ thuộc vào ý thức trong quá trình điều trị bệnh. Bởi vậy, muốn bệnh nhanh khỏi, hiệu quả cao, người bệnh cần tuân thủ đúng phác đồ điều trị, kết hợp kiêng khem, ăn uống sẽ cho hiệu quả toàn diện, bền vững.

Thành phần bài thuốc

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh được tạo nên bởi hơn 50 loại thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG – là bí thuật gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc phải đảm bảo:

  • Dược liệu do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng hữu cơ. 
  • Hoặc là những dược liệu tự nhiên, phát triển trong rừng sâu,  được Đỗ Minh Đường thu mua từ những người đi rừng lâu năm (chiếm khoảng 10% trong tổng số dược liệu sử dụng).
  • Đảm bảo lượng dược tính cao.
  • Không sử dụng chất  bảo quản.

“Hiểu rõ mức độ quan trọng của nguồn dược liệu, chúng tôi đã chủ động xây dựng các vườn thuốc chuyên canh đạt chuẩn GACP-WHO được Bộ Y tế cấp phép tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), với tổng diện tích trên 20.000m2. Bởi vậy bài thuốc đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn với mọi đối tượng”, lương y Tuấn cho biết.

Một số thành phần thảo dược trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh:

  • Đại bổ hồi xuân hoàn: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung…
  • Đại bổ thận: Dâm dương hoắc, sa uyển tử, đỗ trọng, cửu thái tử, thạch liên tử, hồ đào…
  • Bổ gan dưỡng huyết: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ…

HÃY LIÊN HỆ NGAY TỚI CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN

Cơ chế điều trị

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh tuân thủ cơ chế điều trị bệnh theo YHCT, giữ nguyên giá trị cốt lõi, trị bệnh chuyên sâu từ căn nguyên tới các triệu chứng bên ngoài. Thuốc tác động theo nguyên lý biện chứng luận trị, với mỗi thể trạng, cơ địa khác nhau sẽ linh hoạt gia giảm, phối chế thành phần thảo dược sao cho phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả điều trị.

Dựa theo nguyên lý trên, các đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, chia bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh thành 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình điều trị. Mỗi bài thuốc đều có công dụng, thành phần khác nhau, khi dùng chung sẽ bổ trợ nhau, đảm bảo mang lại hiệu quả toàn diện. Điều này khác hoàn toàn với các bài thuốc Đông y khác trên thị trường là chỉ dùng 1 bài thuốc đơn lẻ để điều trị.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh không chỉ giải quyết phần ngọn mà còn trị tận gốc bệnh, đồng thời bồi bổ, nâng cao thể trạng nên hiệu quả rất bền vững. Khi bệnh tình ổn định, dừng thuốc sẽ không lo tái phát”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Phụ nữ gặp các triệu chứng: bốc hỏa, mất ngủ, da nám sạm, kinh nguyệt không đều, khô hạn, giảm ham muốn, rối loạn nội tiết tố…
  • Hoặc người có sức khỏe bình thường, muốn duy trì tuổi xuân cũng có thể sử dụng.

Lưu ý: Liều lượng sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là khác nhau do phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người. Vì vậy để điều trị đúng, đủ, hiệu quả cao, ông khuyên các chị em nên thăm khám để xác định nguyên nhân, sau đó thầy thuốc sẽ lên phác đồ, bốc thuốc điều trị. 

“Chúng tôi áp dụng phác điều trị cá nhân hóa để phân loại chính và điều trị chính xác bệnh, hiệu quả tăng cao, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí tối đa cho bệnh nhân”, lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường phụ trách thăm khám, tư vấn bệnh tại cơ sở TP.HCM cho biết.

Thời gian điều trị

Thuốc nam hiệu quả không nhanh như thuốc Tây y, nhưng đổi lại thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ. Quan trọng hơn là cơ chế điều trị của các bài thuốc Đông y đều rất tuyệt vời, vì vậy, kiên trì sử dụng theo liệu trình sẽ cho kết quả bền vững, lâu dài.

Quá trình điều trị, chị em có thể cảm nhận sự thay đổi theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc thẩm thấu vào cơ thể thực hiện chức năng điều hòa âm dương, đào thải độc tố, người bệnh sẽ giảm cảm giác mệt mỏi, ăn ngon hơn, dễ ngủ hơn.
  • Giai đoạn 2: Các triệu chứng bốc hỏa, khô hạn, mất ngủ, đổ mồ hôi, mệt mỏi, rụng tóc, đau đầu… được cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn 3: Dứt điểm hoàn toàn các biểu hiện bệnh, tinh thần thoải mái, da sáng, giảm thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi bệnh nhân sẽ có những liệu trình riêng biệt khác nhau, được kê đơn sau khi đã thăm khám, bắt mạch. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng chung nhất của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh để các chị em tham khảo: 

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Mỗi lần uống 10 viên. Ngày 2 lần sau bữa ăn sáng, tối.
  • Thuốc Đại bổ thận: Mỗi lần nhai, uống 1 viên. Ngày 2 lần sau bữa sáng, tối
  • Thuốc Bổ gan dưỡng huyết: Mỗi lần lấy 1 thìa cà phê cao có thể ngậm, uống với nước hoặc pha với nước ấm uống cùng 2 loại thuốc trên.

Chi phí điều trị

Để đưa ra mức giá chính xác khi điều trị bằng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là không khách quan, vì chi phí điều trị còn phụ thuộc vào mức độ bệnh của từng người.  Ví dụ: Người bệnh nhẹ, cơ địa hấp thụ thuốc thì thời gian điều trị ngắn. Người bệnh nặng, cơ địa hấp thụ kém, thời gian điều trị sẽ thấp hơn. Vì vậy sau thăm khám, chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ lên phác đồ và liệu trình điều trị, đồng thời minh bạch giá cả.

Đáng chú ý, người bệnh được miễn phí thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh, kê đúng liệu trình và được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà với những trường hợp ở xa.

Người bệnh chia sẻ

Chị Vân Anh (48 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: Điều trị hết 3 liệu trình, tái khám thì bác sĩ nói tình trạng đã ổn định, không cần phải uống thuốc nữa, tuy vậy vẫn cần duy trì ăn uống lành mạnh và tập luyện, tránh thức khuya. Hiện nay đã dừng thuốc được gần 3 năm, cơ thể tôi vẫn rất khỏe khoắn, tươi trẻ như thuở xuân thì”.

Câu hỏi thường gặp

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có gây tác dụng nếu uống liên tục từ 2 liệu trình trở lên không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết bài thuốc rất lành tính, an toàn với mọi đối tượng và không gây tác dụng phụ. Hiệu quả của bài thuốc đã được công nhận bởi hàng nghìn bệnh nhân khắp trong và ngoài nước. Phần lớn mọi người sử dụng thấy tốt nên giới thiệu người thân quen tới thăm khám và điều trị.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có cần đun sắc như ngày xưa không?

Hiện nay, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã được nghiên cứu và bào chế hiện đại dạng cao đặc và viên hoàn để đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Khi sử dụng, mọi người không cần đun sắc. Mỗi loại thuốc được nhà thuốc tôi đóng gói riêng biệt, rất dễ bảo quản, mọi người có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi công tác.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có đem lại hiệu quả lâu dài?

Như đã nói ở trên, cơ chế điều trị của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là tác động vào tận sâu căn nguyên, loại bỏ tận gốc rễ tình trạng gây tiền mãn kinh, mãn kinh, đồng thời cải thiện triệu chứng, nâng cao sức đề kháng từ đó hạn chế nguy cơ tái phát triệu chứng lên đến 90%. 

Tuy nhiên, sau đó, người bệnh cũng nên kết hợp với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học để nâng cao sức khỏe, tăng cường phòng ngừa bệnh quay lại.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

THĂM KHÁM TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (30)

  1. Thoa says: Trả lời

    Khám bệnh ở đmđ cần chuẩn bị những gì nhỉ? trc giờ tôi toàn đi khám ở viện hoặc phòng khám đa khoa, chưa đi khám đông y bao giờ nên cũng mù tịt

  2. Trần Thương says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có vẻ cũng uy tín phết nhỉ, xem mấy ctrinh sk vtv2, vtc2, vtc16 thấy hay gthieu về nhà thuốc

    1. Hoàng Thùy Viettravel says:

      Nhà thuốc đmđ có lịch sử tồn tại hơn 150 năm, gia truyền 5 đời, có giấy phép hđkd do sở y tế cấp, lại đạt đc nhiều giải thưởng, cup vàng thì lại chẳng uy tín thím, gần đây nhất họ cũng mới nhận giải top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024 này https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

  3. Đặng Huệ says: Trả lời

    E bị rối loạn nội tiết, kinh nguyệt k đều, khô âm đạo, ham muốn giảm, tóc rụng,… thì có uống thuốc hồi xuân đỗ minh được k nhỉ?

    1. Ngọc 35 says:

      Đc bà nhé, trc đi khám ở đỗ minh đường Hà Nội, tôi đc bsi Tuấn tư vấn thuốc hồi xuân đỗ minh dùng đc cho các đối tượng phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố,… hoặc người có sk bình thường muốn duy trì tuổi xuân cũng có thể dùg đó

    2. Lê Thơ HD says:

      K biết phải uống tầm bao lâu thì ham muốn tăng, âm đạo hết khô hạn nhỉ?

    3. Kiều Oanh says:

      như tôi mới uống đc 1 liệu trình thuốc đã thấy ham muốn tăng, âm đạo đỡ khô cạn, ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ nhìn cũng sáng hơn rồi

    4. Trịnh Nguyệt Nga says:

      Đợt tôi uống thuốc hồi xuân đỗ minh thì thấy như này: 2 tuần đầu uống thuốc tình trạng bệnh có chút cải thiện nhưng k đáng kể. sau 3 tuần uống thuốc tôi bdau thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn, giảm hiện tượng hoa mắt chóng mặt, thể trạng cũng khỏe hơn, tinh thần thoải mái. Hết tháng thuốc đầu tiên sức khỏe, chuyện giường chiếu được cải thiện, âm đạo bớt khô rát nên ham muốn cũng tăng hơn, tuy nhiên mụn nội tiết vẫn còn tương đối nhiều, thấy có kinh nguyệt nhưng đều hay k thì chưa đánh giá đc. Uống hết tháng thuốc thứ 2, hiệu quả đã dần rõ rệt, tôi thấy da mặt sáng hơn, mụn lặn gần hết. Hết tháng thuốc thứ 3 mặt hết mụn, da cũng hồng hào hơn, nám + tàn nhang giảm rõ rệt, hết khô âm đạo, ham muốn tăng, tóc ít rụng và mọc thêm tóc mới. So sánh với những thuốc trc đây tôi đã từng sử dụng thì tôi thấy bài thuốc hồi xuân đỗ minh ok hơn hẳn, ce nào đang gặp mấy vấn đề về sinh lý, nội tiết thì nên sử dụng thử bài thuốc này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan