TCĐY_Viện y dược cổ truyền dân tộc công bố hiệu quả điều trị mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ghi nhận những thành tích đạt được và đưa ra hoàn thiện bổ sung.

Công bố hiệu quả điều trị

Tháng 4/2024 vừa qua, Viện y dược dân tộc đã có buổi tọa đàm với nhà thuốc Đỗ Minh Đường về chủ đề: Hiệu quả điều trị bệnh mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Tham dự buổi trao đổi, đại diện viện y dược là Viện phó, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Bác Sĩ Lê Phương. Đại diện Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, thầy thuốc tiêu biểu.

Trong buổi tọa đàm, 2 bên đã:

Công bố hiệu quả điều trị bệnh mất ngủ năm 2023

  • Có khoảng 50% bệnh nhân phản hồi ngủ ngon ngay sau 1 tháng dùng thuốc: Nhóm bệnh nhân chủ động chữa trị sớm.
  • 30% bệnh nhân ngủ được sau nhiều đêm thức trắng. Điều trị trong 2-3 tháng thuốc, kiên trì áp dụng đúng chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp dùng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thoải mái.
  • Có khoảng 20% bệnh nhân cần dùng thuốc trong thời gian dài hơn (5-6 tháng). Nguyên nhân dùng dài là do những bệnh nhân này bị mất ngủ kéo dài cả 5 năm 10 năm, cơ thể suy nhược, tinh khí hao tổn, sức đề kháng kém, nên thời gian để bài thuốc đi sâu vào chữa lành cơ thể sẽ lâu hơn.
  • Vẫn còn một số trường hợp bệnh nhân bỏ dở giữa chừng vì không đạt kết quả như mong muốn.

Video: Báo cáo hiệu quả điều trị Bệnh Mất Ngủ bằng YHCT của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhìn nhận những tồn tại và thành tích đạt được

Đại diện Viện y dược, Bác sĩ Lê Phương đã đưa ra những góp ý tích cực về mặt chuyên môn, giúp đơn vị hoàn thiện tốt khi đón tiếp bệnh nhân. Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng nhìn nhận thẳng vào vấn đề và có những hướng cải thiện như:

  • Chế độ chăm sóc người bệnh: Nếu như trước kia là khoảng 10 ngày/1 lần, thì bây giờ 5 ngày sẽ gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tình trạng bệnh, đảm bảo theo sát và có biện pháp can thiệp kịp thời. Cũng theo góp ý của Bác sĩ Phương, đơn vị cũng sẽ xem xét việc tái khám định kỳ 1 năm/1 lần để bảo tồn hiệu quả và can thiệp kịp thời trường hợp tái phát.
  • Trình độ lương y, bác sĩ cần được nâng cao hơn. Có những buổi họp giữa 2 cơ sở, trao đổi những ca bệnh khó, đào tạo thêm kiến thức và liên hệ chặt chẽ với Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Phát hành nội bộ sổ tay hướng dẫn các bài tập cải thiện giấc ngủ đã được nghiên cứu. Bà con tập bổ trợ khi dùng thuốc.

Viện phó Lê Phương chia sẻ thêm: Trong năm 2024, khi Viện y dược cổ truyền dân tộc đồng hành cùng Đỗ Minh Đường, chúng tôi sẽ có những góp ý bổ sung cần thiết. Còn hiện tại đơn vị đang làm tốt công tác điều trị, chúng tôi tôn trọng những điều các vị làm và chờ đợi những báo cáo tích cực khác.

Video: Đánh giá của người bệnh về hiệu quả điều trị của Đỗ Minh Đường

Những lý do Tạp Chí Đông Y Hợp Tác với Đỗ Minh Đường

Với vai trò là Viện y dược cổ truyền dân tộc – Có trách nhiệm nghiên cứu và phát triển những bài thuốc đông y của cha ông, chúng tôi luôn tìm kiếm và chỉ hợp tác với những đơn vị uy tín, có tên tuổi trong giới YHCT. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những đối tác như vậy.

Đơn vị này đã có 155 năm hoạt động, khám chữa bệnh mất ngủ bằng y học cổ truyền. Hoạt động minh bạch, địa chỉ rõ ràng và được Sở y tế cấp phép, đội ngũ y bác sĩ đầy đủ văn bằng, chứng chỉ hành nghề.

Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Phương pháp điều trị rõ ràng

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã áp dụng bài thuốc gia truyền Mất ngủ Đỗ Minh vào công tác điều trị bệnh. Bài thuốc này đã áp dụng đầy đủ nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền CÔNG BỔ KIÊM TRỊ.

Liệu trình TOÀN DIỆN (3 bài thuốc trong 1 liệu trình): An thần Đỗ Minh + Bổ gan giải độc + Bổ thận giải độc.

Cơ chế điều trị: 

  • Triệt hạ căn nguyên: Bồi bổ tâm tỳ, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu lên não từ đó giúp loại bỏ tình trạng mất ngủ, mang lại giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái.
  • Gây ngủ tự nhiên theo đồng hồ sinh học: Dược chất thảo dược đi sâu vào cơ thể, nuôi dưỡng các tế bào ở não, từ đó kích thích cảm giác buồn ngủ thuận theo tự nhiên. Đồng thời loại bỏ tình trạng ngủ hay giật mình, thức dậy khó ngủ tiếp, vã mồ hôi khi ngủ,…

Thành phần thuốc 100% là thảo dược của Việt Nam, với hơn 30 vị được bào chế theo công thức gia truyền của dòng họ Đỗ Minh: Tầm gửi, trám đen, nấm lim xanh, tâm sen, lá vông, long nhãn, viễn chí, đan sâm, thược dược, hoàng kỳ,…

Dạng thuốc: Cao đặc + viên cốm sử dụng tiện lợi, không cần đun sắc. Dễ bảo quản, đóng gói di chuyển.

Tìm hiểu thêm về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh: TẠI ĐÂY

Đóng góp lớn, thành tích nổi bật

Theo thống kê hồ sơ bệnh án, tính đến thời điểm hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khám chữa và điều trị thành công cho hơn 7000 bệnh nhân mất ngủ. Trong đó có những ca bệnh đặc biệt khó như mất ngủ lâu năm (trên 10 năm), rối loạn lo âu,….

Đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ bệnh nhân tận tình, lắng nghe và luôn cố gắng đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Dịch vụ khám bệnh 1-1, không cần chờ đợi, gửi thuốc về tận nhà là những điều được người bệnh đặc biệt khen ngợi.

Chú trọng trong đảm bảo sự an toàn của người bệnh, Đỗ Minh Đường đã tự phát triển vườn thảo dược riêng, tự cung tự cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ. Quy trình bào chế khép kín, sạch từ khi gieo trồng đến thành phẩm. Đến nay chưa ghi nhận bệnh nhân gặp tác dụng phụ.

Với tinh thần “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhiều lần đạt những giải thưởng cao quý như:

  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024

 

Đội ngũ thầy thuốc – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận nhiều thành tích cá nhân:

  • Thầy thuốc tiêu biểu 2020
  • Tinh hoa y học cổ truyền 2022

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám  chữa bệnh mất ngủ, rối loạn lo âu uy tín, thành viên quan trọng trong Viện y dược cổ truyền dân tộc. Bạn đọc có thể lựa chọn đơn vị này để điều trị vấn đề của mình.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Báo Vnexpress: Những ưu điểm của Đỗ Minh Đường trong công tác chữa bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan