Chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc, người bệnh được sử dụng bài thuốc do chính dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam nghiên cứu, trực tiếp đội ngũ bác sĩ thế hệ vàng thăm khám, kê đơn. 

Sau gần 1 năm ứng dụng điều trị, Thuốc Dân Tộc đã đồng hành với hơn 3000 người mỡ máu cao. Kết quả thực tế cho thấy chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc có hiệu quả nhanh ngay từ liệu trình đầu tiên, an toàn, ổn định, hạn chế được tình trạng tái phát. 

Độc quyền ứng dụng bài thuốc nghiên cứu của Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam 

Thuốc Dân Tộc là đơn vị duy nhất hiện nay được phép ứng dụng các bài thuốc nằm trong Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam do Viện Y dược cổ truyền Dân tộc thành lập ngày 1/9/2023. 

Chia sẻ về lý do lựa chọn Thuốc Dân Tộc để chuyển giao bài thuốc mỡ máu rộng rãi trong cộng đồng, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Viện Y dược cổ truyền Dân tộc cho biết:

“Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị duy nhất đến thời điểm hiện tại mà chúng tôi lựa chọn chuyển giao các bài thuốc/sản phẩm chăm sóc sức khỏe tim mạch sau khi các công trình nghiên cứu đã được nghiệm thu. 

Trung tâm Thuốc Dân Tộc có nhiều thành tích nổi bật trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, có thế mạnh vượt trội về đội ngũ chuyên gia giỏi thuộc thế hệ vàng, tự chủ về nguồn nguồn dược liệu và hệ thống y tế vận hành bài bản. 

14 năm qua, Thuốc Dân tộc đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị đa dạng bệnh lý như xương khớp, phụ khoa, dạ dày, mất ngủ, da liễu,… Đơn vị đã đồng hành cùng hàng nghìn người bệnh trên khắp cả nước, nhận được đánh giá tốt từ cộng đồng và nhiều chuyên gia y tế trong ngành. 

Đặc biệt Thuốc Dân Tộc cũng là đơn vị đã cống hiến các bài thuốc quý từ Hội đồng Nhị thập bát tú (28 vị lương y giỏi nhất Việt Nam năm 1960) do Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Đức Đoàn chuyển giao cho học trò Nguyễn Quang Hưng. Lương y Nguyễn Quang Hưng hiện là Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, người đã có nhiều cống hiến cho nền y tế nước nhà và nhận được nhiều giải thưởng vinh danh.

Chính vì vậy, sau khi bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng bài bản, chúng tôi đã quyết định chuyển giao cho Thuốc Dân Tộc. Đây sẽ là cơ sở y tế duy nhất ứng dụng bài thuốc trên điều trị bệnh mỡ máu cho người dân.”

Bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang chữa mỡ máu được nghiên cứu – thử nghiệm lâm sàng bài bản 

Nhị thập Huyết mạch khang được kế thừa từ công thức quý do Hội đồng Nhị thập bát tú (28 vị lương y giỏi nhất Việt Nam thập niên 1960) đã chuyển giao cho Thầy thuốc Ưu tú, Lương Y Nguyễn Đức Đoàn. Sau đó, bài thuốc được chuyển giao cho Viện Y dược cổ truyền Dân tộc, tiếp tục đẩy phát triển và thử nghiệm lâm sàng trên 200 người. 

Bài thuốc mỡ máu cao Thuốc Dân Tộc được kế thừa từ công thức quý của Hội đồng Nhị thập bát tú
Bài thuốc mỡ máu cao Thuốc Dân Tộc được kế thừa từ công thức quý của Hội đồng Nhị thập bát tú

Giai đoạn NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN bài thuốc:

Hội đồng chuyên gia tại Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam tiếp tục phát triển công thức dựa trên bài thuốc cổ và các tài liệu y khoa quý giá. 

Công thức hoàn chỉnh được phối chế, kết hợp từ gần 30 vị thảo dược quý, đặc biệt với 2 dược liệu TINH DẦU THÔNG ĐỎTINH LÁ SEN lần đầu tiên được ứng dụng kết hợp điều trị mỡ máu. 

Bài thuốc được áp dụng chặt chẽ nguyên tắc phối chế – gia giảm của y học cổ truyền, chia thành 2 nhóm bài thuốc ĐẶC HIỆU và CĂN NGUYÊN. 

Kết hợp nhiều thành phần dược liệu theo nguyên tắc hiệp đồng bội tăng, bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang tác động đa đích, giúp giải quyết 3 vấn đề quan trọng nhất của bệnh mỡ máu.

  • Tầng 1: Giảm cholesterol xấu, giảm triglycerid, hạ mỡ máu xấu trong cơ thể 
  • Tầng 2: Chống tăng cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch 
  • Tầng 3: Nâng cao chức năng giải độc gan, thận, giúp cân bằng chuyển hóa lipid

Giai đoạn THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG: 

Sau quá trình nghiên cứu thực nghiệm cho hiệu quả tốt, bài thuốc tiếp tục được chuyển sang giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, đánh giá hiệu quả – an toàn với nội dung như sau: 

Thông tin: 

  • Đối tượng nghiên cứu: Người bệnh mỡ máu ở các cấp độ khác nhau 
  • Thời gian: Từ 10.2023 đến 12.2023
  • Cỡ mẫu: 200 
  • Loại hình nghiên cứu: Nghiên cứu hồi quy 

Kết quả nghiên cứu:  

Hiệu quả điều trị 

Mỡ máu cấp độ 1  Mỡ máu cấp độ 2 Mỡ máu cấp độ 3
  • Cải thiện mỡ máu sau 1 tháng: 95%
  • Cải thiện mỡ máu sau 1,5 tháng: 3%
  • Cải thiện mỡ máu sau 55 ngày: 2%
  • Cải thiện mỡ máu sau 2 tháng: 87%
  • Cải thiện mỡ máu sau 2,5 tháng: 13%
  • Cải thiện mỡ máu sau 3 tháng: 93%
  • Cải thiện mỡ máu sau 3,5 tháng: 7%

Mức độ an toàn

  • Gặp phản ứng phụ: 2% (Cảm thấy mệt mỏi, rối loạn vị giác chưa rõ nguyên nhân, chưa loại trừ nguyên nhân do bệnh lý hoặc các tác nhân khác).
  • Không gặp phản ứng phụ: 98%, trong đó hơn 50% người cho biết sử dụng thuốc giúp nâng cao sức khỏe hơn, nhiều người cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe khoắn, giảm cân,… 

Nhị thập Huyết mạch khang cũng là bài thuốc mỡ máu theo y học cổ truyền ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT hiện nay được thực hiện đầy đủ nghiên cứu thực nghiệm và thử nghiệm lâm sàng. Kết quả lâm sàng cho thấy, bài thuốc có đáp ứng rất tốt với tất cả mức độ mỡ máu, có tính an toàn cao. Tóm tắt thông tin đánh giá bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang như sau: 

  • 100% người tham gia thử nghiệm lâm sàng đều cải thiện chỉ số mỡ máu 
  • 95% người có chỉ số mỡ máu về ngưỡng an toàn chỉ sau 1 tháng điều trị
  • Thời gian điều trị tối thiểu 1 tháng, tối đa 99 ngày
  • 98% người sử dụng bài thuốc không gặp phản ứng phụ, hơn 50% người cảm thấy sức khỏe cải thiện hơn, tinh thần thoải mái, ngủ ngon,…
  • Có hiệu quả giảm 3 chỉ số mỡ máu xấu (cholesterol toàn phần, triglycerid, LDL – C giảm) và tăng chỉ số mỡ máu tốt (HDL – C).

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn 1-1

Thuốc Dân Tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ thuộc thế hệ vàng của y học cổ truyền, đều là những người có đức, có tài, từng giữ các chức vụ lớn tại Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương. Chủ nhiệm bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang cũng là 2 bác sĩ thăm khám – điều trị mỡ máu chính tại Thuốc Dân Tộc, đó là Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn và Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần. 

Hiện nay, đội ngũ bác sĩ tại Thuốc Dân Tộc cũng là những cá nhân có nhiều cống hiến nhất trong Dự án bảo vệ tim mạch Việt Nam, giữ các chức vụ – nhiệm vụ quan trọng của dự án, tiêu biểu phải kể đến: 

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Giám đốc dự án: Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Phó Giám đốc Dự án, kiêm Trưởng Ban Nghiên cứu, chuyển giao bài thuốc: Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 
  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Phạm Thị Minh Dương – Phó Giám đốc Dự án, kiêm Trưởng ban nghiên cứu bệnh lý tim mạch: Nguyên Trưởng khoa Lão, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Trưởng Ban quản lý khoa học, công nghệ: Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương. 
Đội ngũ bác sĩ Thuốc Dân Tộc đã có nhiều cống hiến cho Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam
Đội ngũ bác sĩ Thuốc Dân Tộc đã có nhiều cống hiến cho Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam

Tất cả bệnh nhân chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc sẽ được thăm khám trực tiếp với đội ngũ bác sĩ trên. Trung tâm cũng có dịch vụ đặt trước bác sĩ theo nhu cầu của người bệnh.

Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ xây dựng bài thuốc riêng biệt theo thể bệnh, cơ địa, bệnh nền của từng người. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng, hướng dẫn các bài tập vận động cơ bản, thông tin y tế khác cần thiết cho người mỡ máu để nâng cao hiệu quả điều trị. Trong suốt quá trình điều trị mỡ máu, người bệnh được bác sĩ đồng hành, hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề 24/7.

Đơn vị DUY NHẤT điều trị mỡ máu cam kết bảo hành bằng văn bản, hoàn tiền 100% 

Với hiệu quả vượt trội đã điểm thử nghiệm lâm sàng và kiểm chứng trên 3000 người bệnh thực tế, Thuốc Dân Tộc tự tin với cam kết bảo hành bằng văn bản cho tất cả người chữa mỡ máu tại trung tâm. Nếu các chỉ số mỡ máu không cải thiện theo quy định, mức hoàn tiền lên tới 100%. 

Để đánh giá hiệu quả điều trị, người bệnh sẽ được tiến hành lấy mẫu máu trước và sau điều trị. Căn cứ vào kết quả của 4 chỉ số chính: Triglyceride; Cholesterol; HDL và LDL để đánh giá hiệu quả. Các xét nghiệm này người bệnh được thực hiện tại bất kỳ cơ sở y tế nào (phải được cấp phép hoạt động). 

Thuốc Dân Tộc là đơn vị đầu tiên và duy nhất có cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng
Thuốc Dân Tộc là đơn vị đầu tiên và duy nhất có cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng

Điều kiện bảo hành như sau: 

  • Đối tượng: Tất cả bệnh nhân mỡ máu (cả 3 cấp độ, cả với những người có bệnh nền).
  • Điều kiện: Do bác sĩ Thuốc Dân Tộc thăm khám/ tư vấn và kê đơn bài thuốc. Thực hiện đầy đủ các hướng dẫn y tế. 
  • Thời gian bảo hành điều trị tối đa: Phụ thuộc vào mức độ mỡ máu: Cấp độ 1: 55 ngày, cấp đô 2: 77 ngày, cấp độ 3: 99 ngày. 
  • Thời gian bảo hành sau điều trị: 3 năm 
  • Phác đồ: Bài thuốc Nam Nhị thập Huyết mạch khang được gia giảm theo từng người 
  • Quyền lợi của người bệnh: Thăm khám miễn phí với chuyên gia đầu ngành, bác sĩ đồng hành 24/7 trong suốt thời gian điều trị, sử dụng miễn phí dịch vụ y tế, trà thảo dược, sản phẩm bảo vệ sức khỏe đi kèm. 

Tiên phong khám miễn phí và tuyên truyền sức khỏe mỡ máu trong cộng đồng 

Thời gian vừa qua Thuốc Dân Tộc đã tiến hành triển khai gần 300 chiến dịch tuyên truyền  – khám, sàng lọc mỡ máu miễn phí trên toàn quốc. Nhờ có các chương trình này, người dân đã có thêm kiến thức y tế bổ ích về bệnh lý mỡ máu, có cách chăm sóc, phòng ngừa hiệu quả nhất. 

Thông qua hoạt động thăm khám, sàng lọc và tài trợ thuốc Nhị thập Huyết mạch khang, đã có nhiều người bệnh được Thuốc Dân Tộc giúp đỡ đưa các chỉ số mỡ máu về ngưỡng an toàn MIỄN PHÍ, không tác dụng phụ. 

Với hiệu quả cao cùng tấm lòng y đức rộng mở và bài thuốc tốt kể trên, chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc ngày càng được nhiều người biết tới và tin tưởng lựa chọn. 

Giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh phản hồi tích cực 

Thầy thuốc Ưu tú, Lương y Nguyễn Đức Đoàn (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền Trung ương) cho biết:

“Thuốc Dân Tộc như là viên ngọc sáng của nền y học cổ truyền với rất nhiều lợi thế ứng dụng thuốc Nam điều trị mỡ máu, trong đó 3 lý do chính gồm có: 

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu y đức: Họ là những bác sĩ đầu ngành thuộc thế hệ vàng, thế hệ kế cận của Hội đồng Nhị thập Bát tú. 
  • Bài thuốc tốt, hiệu quả cao: Bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang được Hội đồng bác sĩ dày công nghiên cứu, đúc rút từ nhiều bài thuốc quý và lý luận y học cổ và đã được thử nghiệm lâm sàng. Gần như chưa có bài thuốc Nam nào đáp ứng được các tiêu chí đó. 
  • Kế hoạch điều trị, đồng hành cùng người bệnh: Thuốc Dân Tộc đi đầu trong lĩnh vực kê đơn, điều trị bệnh bằng thuốc Nam. Bác sĩ trung tâm sẽ dựa vào tình hình sức khỏe của người bệnh, kê đơn bài thuốc, tư vấn dinh dưỡng, vận động, đồng hành cùng bệnh nhân. Điều này giúp người bệnh hiểu đúng hơn, tự tin và có kế hoạch chăm sóc hiệu quả.

Thời gian vừa qua, Thuốc Dân Tộc đã thể hiện rất tốt sứ mệnh mà Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam giao phó, ứng dụng bài thuốc mỡ máu hiệu quả, an toàn, rộng rãi. Tôi tin rằng, đội ngũ bác trung tâm sẽ tiếp tục hành trình với kết quả xuất sắc.”

Bác sĩ Lê Phương (Chủ tịch Câu lạc Bộ Bác Sĩ Việt Nam – Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông) đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn khi chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc.

“Nhị thập Huyết mạch khang có hiệu quả rất tốt nhờ cơ chế hiệp đồng bội tăng (kết hợp nhiều thảo dược để nâng cao tác dụng), tác động đa tầng, toàn diện giải quyết triệt để các vấn đề mỡ máu. Tôi tin rằng với kinh nghiệm và cái tâm làm nghề, bác sĩ Thuốc Dân Tộc sẽ phát huy được giá trị của bài thuốc, góp phần giảm mỡ máu hiệu quả trong cộng đồng.”

Lắng nghe chia sẻ của người bệnh khi chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc 

Bệnh nhân Thân Ngọc Tứ (72 tuổi, Bắc Giang) đã chữa khỏi máu nhiễm mỡ sau 2 tháng nhờ bài thuốc miễn phí tại Thuốc Dân Tộc 

Bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Hương (55 tuổi, Bắc Thanh Xuân, Hà Nội) đã khỏi mỡ gan, các chỉ số máu nhiễm mỡ về ngưỡng an toàn sau 2 tháng điều trị tại Thuốc Dân Tộc. Cô cho biết đội ngũ bác sĩ tại đây rất tận tình, gần gũi, bài thuốc tốt. Đặc biệt hơn, cô Hương còn rất biết ơn và trân quý các hoạt động vì cộng đồng mà Thuốc Dân Tộc đã thực hiện trong thời gian qua. 

Bệnh nhân Phùng Thị Tuyết, 66 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội được Hội Chữ thập đỏ quận Nam Từ Liêm đề xuất điều trị miễn phí mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc. Sau 2 tháng, các chỉ số đã hạ xuống đáng kể. 

Bệnh nhân Nguyễn Thị Duyên, 62 tuổi, khu dân cư Nội, phường Tân Dân, Tp. Chí Linh, Hải Dương khỏi mỡ máu khi được điều trị tại Thuốc Dân Tộc với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần và bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang. 

Để được tư vấn chữa mỡ máu tại Thuốc Dân Tộc, người dân liên hệ theo thông tin dưới đây: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại, Zalo: 0981554329
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: 0789709179

Thời gian: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 17h30p. 

Liên hệ ngay tới HỘI ĐỒNG CHUYÊN GIA Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam để được tư vấn mỡ máu miễn phí

CTA mỡ máu

Bình luận (30)

  1. Đỗ Thị Mộng says: Trả lời

    Một địa chỉ chữa bệnh mà dám bảo hành các kiểu thì chắc là cách điều trị của họ cũng đáng tin tưởng và sẽ có hiệu quả đúng không các bác?

    1. Bình says:

      Giờ đánh vô tâm lý cái gì cũng cần cam kết nên họ ghi vậy để thu hút thôi chứ có cái gì đảm bảo đâu, chắc tới giờ hú lại lặn mất tăm á mà. Y như mấy bọn bán hàng qua mạng thôi

    2. Bằng Lăng Tím says:

      Trung tâm này có địa chỉ hoạt động rõ ràng mà bạn, cơ sở to đùng mà. Mình có qua khám rồi, được ký bảo hành văn bản có dấu má đàng hoàng. Mình được bác sĩ kê nhị thập huyết mạch khang dùng trong 3 tháng, kết hợp ăn uống, tập luyện thường xuyên nữa nên là sau 3 tháng các chỉ số của mình đã về mức ổn định rồi. Bên họ cam kết là được bảo hành trong 3 năm nên yên tâm đi, mình còn lưu lại bài viết này có nói rất rõ về thành phần thuốc, đây bạn đọc tham khảo rồi tự quyết nha https://www.tapchidongy.org/cong-bai-thuoc-dac-tri-roi-loan-mo-mau-tu-tinh-dau-thong-do-90000.html

    3. Tâm Tâm says:

      Nói thật là lần đầu tiên nghe đến vụ bảo hành đấy, nếu thực sự vậy thì ko lo bản thân mất tiền oan uổng. Nhưng cái tôi cần nhất vẫn là hiệu quả bài thuốc, hy vọng thành phần của nó tốt

    4. Sala Lệ says:

      Bữa em qua thuốc dân tộc thâm khám thì được bác sĩ bảo là trong bài thuốc 2 thành phần chính là tinh dầu thông đỏ và tinh lá sen. Tinh dầu thông đỏ thành phần đặc biệt, bài thuốc này ứng dụng đầu tiên luôn ấy, nó có tác dụng lưu thông mạch máu, ngăn chặn mỡ máu bán vào thành mạch máu ngăn chặn tình trạng sơ vữa động mạch , tinh lá sen có tác dụng giảm mỡ máu, giảm men gan, chống béo phì. Sơ sơ như vậy thôi thì cũng thấy bài thuốc này nó sẽ có tác dụng ra sao rồi hen

  2. Lãnh says: Trả lời

    Tôi bị tình trạng mỡ máu cao trước đó đã sử dụng mẹo dân gian và cả uống thuốc tây y nhưng chỉ ổn định được 1 thời gian xong lại bị, các chỉ số đều không ổn định mà uống thuốc tây hại người nên tôi quyết định dừng và chuyển sang đông y dùng nhị thập huyết mạch khang, hy vọng sẽ ok

  3. Thúy Ny says: Trả lời

    Đó giờ chưa có sử dụng thuốc đông y bao giờ nên cũng lăn tăn quá, thêm cái bệnh mỡ máu này là nổi tiếng khó chữa nên lại càng đắn đo chả biết có nên tới trung tâm thuốc dân tộc 1 chuyến không

    1. Thanh Sang says:

      Ko thử thì sẽ chả bao giờ biết đc đâu bác ạ. Có bệnh thì bác cứ vái tứ phương thôi chứ sao giờ. Em dc biết bài thuốc này ng ta review ok lắm, cũng có hình ảnh mỡ máu của họ giảm thực đấy nên em nghĩ là hiệu quả thực bác ạ

    2. NT Kim Anh says:

      Khó chữa thật nhưng nếu chữa đúng cách, dùng đúng thuốc thì sạch mỡ máu là chuyện bình thường thôi. Em mới xem clip người ta thí nghiệm chứng minh tinh dầu thông đỏ làm tan mỡ máu và bài thuốc nhị thập huyết mạch khang có thành phần này, cộng thêm tinh lá sen với lại hơn mấy chục thành phần khác nữa thì chắc bác cũng hiểu hiệu quả nó thế nào rồi đúng không. Em chính là nhân chứng đây chứ đâu, em cũng hoài nghi đủ thứ như bác trước đó á. Mà sau cơ thêt ngày càng mệt, càng nặng nề, vòng 2 ngày càng phình, em hoảng quá mới quyết định qua bên đây chữa trị, ai dè kết quả như ý dã man. Em bị độ 2 mà điều trị trong vòng chỉ có 2 tháng thôi thì chỉ số toàn phân về lại ngưỡng an toàn, mọi triệu chững của bệnh cũng biến mất rồi đấy. LInk video mn xem này https://www.youtube.com/watch?v=6te4lqm-qg8

    3. Dũng says:

      Cả ba và mẹ em đều sử dụng nhị thập huyết mạch khang và 2 ông bà giờ vui khỏe trở lại rồi, cũng nhờ hết bệnh nên sức khỏe hồi phục, ăn ngon ngủ tốt á chứ trước người cứ mệt mỏi, hay hoa mắt chóng mặt

    4. Hoàng Quốc Thanh says:

      Tầm đó thời gian của bạn là uống những loại thuốc gì, chi phí thế nào và bác sĩ có hẹn tái khám không hay là hết liệu trình mới tái khám

    5. Thờ Ạnh says:

      Về cơ bản một phác đồ sẽ luôn có bài thuốc đặc trị và thuốc căn nguyên và sẽ được điều chỉnh vị thuốc trong đó cho phù hợp với mức độ bệnh và cơ địa mỗi người đó bạn. Chi phí thuốc thì sẽ tầm 3 triệu 1 tháng, như mình thì bác sĩ trong lúc điều trị sẽ hay nhắn tin hoặc gọi hỏi xem bạn đỡ chưa kèm căn dặn sinh hoạt cho bạn nha

  4. Tương Thích Nhân says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn chỉ số HDL còn có 0,7 thôi, bị cũng nặng nên cơ thể luôn mệt mỏi, rất hay bị chóng mặt, hoa mắt. Vậy như tôi dùng nhị thập huyết mạch khang bao lâu sẽ cải thiện được?????

    1. Trần Châu says:

      Bị vậy thì cũng gọi là tương đối nặng, kiểu như bác chắc phải uống thuốc ít nhất tầm 3 tháng anh ạ. Chịu khó kiên trì thời gian nha

    2. Nguyễn Văn Chiến says:

      Cái này chỉ có bác sĩ mới tư vấn chính xác được cho bác thôi, nếu nặng quá thf bác sẽ cần điều trị thuốc tây thời gian ngắn sau đó thì chuyển sang dùng nhị thập huyết mạch khang toàn bộ nha bác. Nhưng nói chung khi điều trị bằng nhị thập huyết mạch khang thì với độ 3 như bác cũng tối đa cỡ đâu 3,5 tháng thôi

  5. Nguyên Khang says: Trả lời

    Khi dùng nhị thập huyết mạch khang thì kiêng cử gì không? Tôi thì chưa sử dụng đông y bao giờ nên chả biết là nó có bị kỵ với những thực phẩm nào không nữa

    1. says:

      Đông y bản thân nó lành tính nên nó chả có kỵ đâu. Chẳng qua là tự mình phải biết tiết chế ăn uống lại để mà bệnh nhanh khỏi chứ dùng thuốc có thần thánh tới đâu mà ăn uống vô tội vạ thì thôi bỏ nhé.

    2. Pé Lùn says:

      Mấy cái thắc mắc này bạn cứ hỏi bác sĩ á, sẽ được giải đáp rất cụ thể, bác sĩ luôn kèm theo một tờ hướng dẫn chế độ sih hoạt dành riêng cho bạn á. Mình chữa bệnh ở đây không những hài lòng về hiệu quả thuốc mà còn cả dịch vụ tư vấn rồi bác sĩ chăm sóc bệnh nhân nữa

  6. Trần Văn Thành says: Trả lời

    Dạo này công ty đẩy mạnh dự án, tôi phải gặp nhiều khách hàng thành thử ăn uống tiệc tùng nhiều, sợ mỡ máu tăng cao quá, chắc phải qua bên trung tâm thuốc dân tộc làm một cái xét nghiệm xem thử có ổn áp không

    1. Hữu Huy says:

      Nếu bác nghi ngờ thì bác chịu khó ra ngoài làm xét nghiệm đi chứ đây là trung tâm đông y họ sẽ ko làm xét nghiệm đâu bác. Như em nghi nghi đi test loài ra bị độ 1, xong em mang kết quả tới trung tâm thuốc dân tộc bác sĩ kê liệu trình thuốc cho dùng có đâu 1,5 tháng là sạch sẽ

  7. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

    Có ai qua trung tâm thuốc dân tộc thăm khám chưa k biết có nhiều thủ tục không, khám bệnh có phải chờ đợi gì lâu lắm không. Mình bị mỡ máu cao đang muốn tìm địa chỉ khám đông y uy tín để qua, thấy bên chỗ này cũng là đơn vị lâu năm với có tiếng ấy

    1. Vy says:

      Thủ tục thì cũng đơn giản nhưng mà bữa mình ghé qua khám thì cũng chờ hơi lâu do mình không biết bên này có hỗ trợ hẹn lịch trước. Bạn rút kinh nghiệm từ mình nhé, liên hệ đặt lịch với số này 098.155.4329, các bạn sẽ xếp lịch cho rồi tới là vào khám luôn, nhanh gọn lẹ lắm

    2. Khoa Khoa says:

      Cách đây 4 tháng tôi có ghé qua trung tâm khám. Phải nói là cơ sở bên họ khang trang sạch sẽ, bác sĩ thì chuyên môn giỏi mà tính tình cũng rất dễ chịu. Tôi là tôi thích cái khoản bác sĩ chịu khó lắng nghe bệnh nhân chia sẻ bệnh rồi còn giải thích bệnh cho tôi rất kỹ càng, căn dặn tôi dùng thuốc, gửi chế độ ăn uống cũng kỹ nữa

  8. Đăng Khánh says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc điều trị mỡ máu hiệu quả thực chứ các bác? Giờ em là em nghi ngờ đủ thứ á do cũng đi tìm cách chữa bệnh này cả 8 tháng nay rồi, thử dủ cách mà không ăn thua

    1. Lê Võ Hồng Lai says:

      Tôi thì hẹn lịch cuối tuần này qua khám rồi đây, dùng thì chưa dùng nhưng mà theo tìm hiểu thì rất nhiều người sử dụng và đã khỏi bệnh rồi đó bác

    2. Trang Dương says:

      Thôi bác nào dính chưởng mỡ máu rồi thì đừng có nghi ngờ lăn tăn gì nữa, cứ tới thẳng trung tâm thuốc dân tộc điều trị đi. Em điều trị bên đây rồi, hiệu quả đó, các bác có tin được là trước đó chỉ số toàn phần của em tận gần 7.0 mà sau điều trị 3 tháng nó về còn có 4,9 thôi, tuyệt vời

    3. Thúy Hồng says:

      Mẹ mình điều trị bên này chứ đâu, bà có bệnh huyết áp vẫn uống song song với bài thuốc bên đây được, thuốc an toàn mà hiệu quả lắm. Mẹ mình bị độ 2, bà uống thuốc trong vòng đâu đó 60 ngày thì phải là sạch mỡ máu, giờ sức khỏe mẹ cũng ổn định

  9. Đỗ Thị Huế says: Trả lời

    Cái tôi quan tâm nhiều khi dùng thuốc, thuốc nào cũng vậy đó là độ an toàn, vì cơ thể tôi cũng thuộc dạng là nhạy cảm và yếu nên cũng sợ bị tác dụng phụ lắm. Bác nào dùng nhị thập huyết mạch khang rồ review cho tôi cảm nhận khi dùng đi

    1. Kun says:

      Tôi dùng cũng được 3 tuần rồi bác ạ, không có thấy mệt mỏi gì hết đâu bác, mà thấy cơ thể còn khỏe hơn, ăn ngủ tốt hơn nữa đấy bác. Người ta cũng đã thử nghiệm lâm sàng chứng minh bài thuốc này an toàn rồi á nên bác yên tâm mà dùng đi. Bài thuốc này kế thừa công thức từ 28 danh y luôn mà https://www.tapchidongy.org/du-an-bao-ve-tim-mach-viet-nam-so-huu-2-bai-thuoc-quy-123142.html

    2. Lê Nguyễn Anh Vy says:

      Em kết thúc 2,5 tháng điều trị bên trung tâm này rồi ạ, em khẳng định là hoàn toàn không có ảnh hưởng gì sức khỏe gì hết. Bình thường dùng thuốc tây là cái bụng em nó bắt đầu réo rắt, sôi sục rồi em oải người nhưng dùng bài thuốc này hoàn toàn không như vậy nha. Mà bài thuốc cũng hiệu quả, nhờ nó mà em sạch mỡ máu rồi đấy ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan