Trong nhiều năm ứng dụng điều trị tình trạng mãn kinh, tiền mãn kinh, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh không những được người bệnh khen ngợi mà nhiều chuyên gia YHCT cũng đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội, giúp hàng nghìn chị em LẤY LẠI SẮC XUÂN

Chuyên gia nói gì về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh?

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên điều trị mãn kinh, tiền mãn kinh và các vấn đề sinh lý nữ. So với nhiều bài thuốc Đông y có tác dụng tương tự trên thị trường, Hồi xuân Đỗ Minh được giới chuyên gia đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi.

TTƯT.BS.CKII Lê Thị Phương – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông đánh giá: “Thông thường các bài thuốc nam chỉ sử dụng 1 bài thuốc điều trị. Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đặc biệt ở chỗ sử dụng kết hợp bởi 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình. Mỗi phương thuốc đều có những công dụng riêng, khi kết hợp với nhau sẽ hỗ trợ cho hiệu quả toàn diện”.

ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương  nêu quan điểm: “Tôi được biết, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh hiện nay đã được cải tiến hoàn thiện nhất để phù hợp với người dùng hiện đại. Tuy nhiên vẫn luôn bám sát nguyên lý điều trị trong YHCT là trị bệnh từ GỐC tới NGỌN. Gốc ở đây chính là căn nguyên gây ra bệnh, ngọn là các triệu chứng của bệnh. Về công thức thuốc thì mỗi bài thuốc đều có công thức riêng do người thầy thuốc nghiên cứu và bào chế, Hồi xuân Đỗ Minh cũng vậy. Công thức thuốc là bí thuật gia truyền nhiều đời của dòng họ Đỗ Minh truyền lại. Đến nay bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) kế thừa và tiếp tục phát triển”.

Nói về khía cạnh dược liệu trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, TTƯT.BS.CKII Lê Hữu Tuấn – Viện phó Viện Y dược Cổ truyền Dân tộc nhận xét: “Điểm khiến tôi ấn tượng về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đó là bài thuốc được kết hợp bởi hơn 50 loại dược sạch do chính nhà thuốc ươm trồng, chăm sóc và thu hái đạt chuẩn GACP-WHO. Bởi vậy thuốc sẽ rất lành tính, không gây tác dụng phụ và an toàn với mọi đối tượng”.

Cùng nghe người bệnh nói gì về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Chị Vân Anh (48 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) từng điều trị tiền mãn kinh bằng bài thuốc Hôi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Nếu ngày ấy vẫn còn chủ quan không điều trị, chắc giờ tôi mãn kinh khi chưa tới 50 tuổi rồi. Thời điểm điều trị, tôi gặp các vấn đề như: người bốc hỏa, hay cáu gắt, mất ngủ, da nổi nhiều mụn, cô bé thì khô hạn, không có ham muốn chuyện “vợ chồng”. Vì chủ quan nên sau 1 thời gian dài chịu đựng không nổi tôi mới đi khám và biết mình bị tình trạng tiền mãn kinh. 

Trong cái rủi có cái may, rủi là tôi chữa bằng nhiều cách, uống đủ loại thực phẩm chức năng tốn kém tiền bạc nhưng bệnh không khỏi. May là sau đó tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Lúc đầu vì còn chưa tin tưởng nên tôi điều trị với tâm lý “có bệnh phải vái tứ phương” nhưng uống một thời gian thuốc bắt đầu có tác dụng, bác sĩ lại thường xuyên gọi điện động viên nên tôi rất yên tâm. Điều trị hết 3 liệu trình, tái khám thì bác sĩ nói tình trạng đã ổn định, không cần phải uống thuốc nữa, tuy vậy vẫn cần duy trì ăn uống lành mạnh và tập luyện, tránh thức khuya. 

Mỗi năm tôi vẫn lấy 2 tháng thuốc dùng duy trì, đến tuổi này rồi cần nhất là bổ sung và tăng cường estrogen. Vì vậy đến nay cũng sắp 50, gắn bó với Đỗ Minh Đường được 3 năm rồi, cơ thể rất thoải mái, nhẹ nhàng, kinh nguyệt ít dần cũng sắp mãn kinh rồi nhưng da dẻ tươi sáng, không phải chịu đựng các triệu chứng mãn kinh như trước, nói chung sức khỏe tốt, tinh thần tốt. Nhiều bạn bè hay nói nhìn tôi vẫn “phơi phới”.

Hay như trường hợp chị Phan Tĩnh (40 tuổi, trú tại TP.HCM), đang điều trị tình trạng tiền mãn kinh nhận xét: “Lúc 20, 30 tuổi cơ thể khỏe mạnh, kinh nguyệt đều đặn thì lại thấy có kinh là cái gì đó rất phiền phức bởi tôi hay bị đau bụng kinh. Nhiều lúc nghĩ “hết kinh đi cho đỡ phiền”. Giờ “cầu được ước thấy” mới nhận ra ngày đó dại dột, thiếu hiểu biết. Kinh nguyệt không đều là nguyên nhân thiếu hụt nội tiết tố nữ từ đó khiến da khô nứt nẻ, mặt nổi mụn như lúc dậy thì, đêm mất ngủ vì mồ hôi ra ướt đẫm quần áo dù phòng bật điều hòa, kinh nguyệt có khi nửa năm mới ra một lần, vùng kín khô hạn, sợ chồng hơn sợ “cọp” vì đụng tới là đau rát không chịu nổi. 

May mắn sao biết tới bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi điều trị đến nay được hơn 2 tháng rồi, các triệu chứng khó chịu gần như không còn. Còn 1 liệu trình điều trị nữa, tôi sẽ cố gắng kiên trì sử dụng để được hiệu quả toàn diện nhất. Đặc biệt, tôi thích nhất là thuốc đã được hỗ trợ sắc sẵn nên dùng rất tiện lợi, không mất thời gian đun sắc như thuốc nam truyền thống ngày xưa đâu, vị lại thơm, dễ uống”.

Tổng hợp thông tin chi tiết về bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Như vậy, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã được các chuyên gia YHCT và người bệnh dành nhiều lời khen ngợi, đánh giá tốt. Để hiểu chi tiết hơn về bài thuốc này, độc giả có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Nguồn gốc

  • Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
  • Cố lương y Đỗ Minh Tư (Người thầy thuốc thành lập nên nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh) nghiên cứu ghi chép lại. Tới đời lương y Đỗ Thị Hiển (Truyền nhân đời thứ 4) bài thuốc mới được nghiên cứu chuyên sâu, bào chế và ứng dụng trong điều trị.

Hiện bài thuốc được lưu hành và kê đơn độc quyền tại 2 cơ sở nhà thuốc Đỗ Minh Đường là: 

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Khi điều trị tại Đỗ Minh Đường, người bệnh hoàn toàn yên tâm bởi:
  • Đây là đơn vị uy tín với 155 năm thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, được nhiều người bệnh khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn. 
  • Đội ngũ lương y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.
  • Là địa chỉ tin cậy được nhiều diễn viên nổi tiếng tin tưởng tới thăm khám như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Lê Thúy…
  • Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà thuốc vinh dự nhận về nhiều giải thưởng: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Được nhiều tờ báo uy tín về đưa tin, khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình quốc gia như: VTC2, VTV2, H1…

Công dụng

  • Bồi bổ khí huyết,điều hòa âm dương
  • Cân bằng nội tiết tố, tăng tiết dịch nhờn, trị khô hạn, điều hòa kinh nguyệt.
  • Tăng cường ham muốn, tạo khoái cảm.
  • An thần, chữa mất ngủ, ngăn rụng tóc.
  • Tăng cường đào thải độc tố.
  • Bồi bổ chức năng gan, thận.
  • Giúp chắc khỏe xương khớp.
  • Ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, bảo vệ tim mạch…
  • Chống lão hóa, cải thiện làn da…

Thành phần

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn:  Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung…
  • Đại bổ thận: Dâm dương hoắc, sa uyên tử, đỗ trọng, cửu thái tử, nhục thung dung, thạch liên tử, hoài sơn…
  • Bổ gan dưỡng huyết: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ…

Lương y Tuấn khẳng định, dược liệu trước khi điều chế đều được sơ chế cẩn thận, kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng, là công thức riêng của dòng họ. Thuốc không trộn tân dược, không dùng chất bảo quản, rất lành tính và an toàn với mọi người.

XEM THÊM: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh Điều Trị Bệnh Gì? Có Uy Tín Không

Cách dùng

Đại bổ Hồi xuân hoàn: Uống 10 viên/lần, ngày 2 lần. 

Đại bổ thận: Uống 1 viên/lần, ngày 2 lần. 

Bổ gan dưỡng huyết: Mỗi lần 1 thìa cafe, ngày uống 2 lần.

Lưu ý: Thuốc có thể uống trực tiếp hoặc pha cùng nước ấm. Nên uống sau ăn 30 phút. Liều lượng cụ thể có thể thay đổi tùy theo thể trạng mỗi chị em.Vì vậy nên thăm khám trực tiếp để được lương y nhà thuốc chẩn đoán và kê đơn.

Hiệu quả theo từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn thẩm thấu: Thuốc từ thẩm thấu vào cơ thể, tác động vào ngũ tạng bị ảnh hưởng, ổn định hoạt động trở lại. Giai đoạn này hiệu quả thường ko rõ ràng.
  • Giai đoạn phát huy tác dụng: Các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, rụng tóc, đổ mồ hôi, suy giảm ham muốn… cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn ổn định, ngăn ngừa tái phát: Bảo vệ sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, chống lại các tác nhân gây bệnh đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da, ổn định huyết áp,…

Nếu bạn đọc còn thắc mắc về bệnh lý hoặc bài thuốc có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí: 

Hotline/Zalo: 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768  (TP. Hồ Chí Minh)

Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

 

Bình luận (20)

  1. Hoà 9x says: Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn khám ổn không ạ? em muốn tìm bác sĩ giỏi để đưa mẹ em đi khám vì mẹ em mãn kinh, hay mệt mỏi, chóng mặt, có hôm còn nằm cả ngày, chân tay bủn rủn k làm đc việc gì

    1. Nguyễn Ánh says:

      bác sĩ Tuấn giỏi đó em, bác có chuyên môn hơn 20 năm trong nghề rồi, từng đtri cho nhiều ca bệnh trong đó có cả mấy nghệ sĩ đều thành công đó. Em cứ đưa mẹ qua khám xem, khám bác sĩ kinh nghiệm dày dặn như này thì k lo em ạ, bác Tuấn còn là người phát triển và hoàn thiện bài thuốc hồi xuân đỗ minh luôn đó, giỏi lắm, năm nào cũng được mời đi nhận giải đó em https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  2. Ngọc My says: Trả lời

    Chị nào từng sử dụng thuốc hồi xuân đỗ minh rồi cho tôi xin feedback với, đang tìm hiểu thuốc xem hiệu quả thế nào mới dám qua bên đỗ minh đường khám vs lấy về dùng, đang ở cái tuổi tiền mãn, hay bốc hoả, ra mồ hôi chân tay với hay chóng mặt lắm

    1. maii says:

      xem feedback của chị này nè bà, cũng tiền mãn kinh dùng thuốc hồi xuân đỗ minh xong ổn định, khoẻ hơn đó

    2. Giang La says:

      Mình cũng ở độ tuổi tiền mãn, có đợt 3 tháng ko có kinh, ham muốn thì suy giảm, ko có hứng thú với chuyện vợ chồng, chuyện chăn gối, lão chồng cứ đụng vào người là mình đẩy ra, bực dọc liên tục, người bốc hỏa, gặp gì cũng la cũng mắng. Mình có sử dụng 1 số thực phẩm chức năng hỗ trợ nội tiết nhưng ko ăn thua. Tâm sự với hội bạn thân được chúng nó giới thiệu cho thuốc hồi xuân đỗ minh. Mình qua khám lấy thuốc về theo đơn bs kê, thì uống được 3 tuần thấy cảm giác nóng bức, đổ mồ hôi có giảm hơn. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 thì ham muốn được cải thiện, có cảm giác hơn trong chuyện vợ chồng, cảm giác ko còn khó chịu khi chồng đụng cham vào người như trước. Dung hết tháng thứ 3 thì kết thúc liệu trình, thấy người khoẻ hơn hẳn, da dẻ mịn màng hơn, người cũng dễ chịu, không bị bốc hoả hay chóng mặt nữa, chuyện vợ chồng cũng thăng hoa hơn. Sau đợt uống thuốc này kinh nguyệt cũng đều đặn hơn, vì tiền mãn nên lượng kinh mỗi kì nó ra ít thôi nhưng chu kì hàng tháng thì đều đều nên cũng yên tâm

    3. Quỳnh Trương says:

      Dùng thuốc lâu vậy có bị tác dụng phụ gì khôg chị?

    4. mai thu trang says:

      thuốc này lành tính mà bạn, thành phần toàn thảo dược chứ có pha trộn tân dược đâu mà có tác dụng phụ, bạn cứ yên tâm. Mình cũng uống 3 tháng mà không gặp chút td phụ nào

  3. nguyễn thị vân says: Trả lời

    tôi muốn mua bài thuốc này thì đặt mua thế nào? tư vấn tôi với

    1. Đào Hoa says:

      Bạn qua 1 trong 2 địa chỉ này của nhà thuốc đỗ minh đường mà khám và mua thuốc, thuốc này là thuốc gia truyền nên họ bán độc quyền thôi, không phân phối đi đâu cả, đia chỉ nhà thuốc đây này:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    2. Trang tít says:

      mình ở tít lạng sơn đến 1 trong 2 địa chỉ này đều không tiện, nhà thuốc không nhận ship thuốc hả bạn?

    3. Đặng hương nhi says:

      họ có nhận ship thuốc cho người bệnh ở xa đó, bạn gọi vào 1 trong 2 sđt hotline này của họ, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn cụ thể liệu trình thuốc phù hợp với bệnh của bạn rồi gửi thuốc về cho: 0963302349 – 0938449768

  4. Tâm Như says: Trả lời

    Kinh nguyệt lúc đến sớm lúc đến muộn, có khi 3 tháng mới có 1 lần, đây có phải triệu chứng của tiền mãn kinh không? nếu dùg thuốc hồi xuân đỗ minh thì bao lâu mới cải thiện được?

    1. Bảo Vy says:

      Trước e cũng bị tình trạng hệt như chị luôn đấy, đi khám bsi bảo bị rối loạn nội tiết. Kì kinh khi đến sớm, khi đến muộn đi đâu cũng phải trữ sẵn BVS trong người, cứ thấp thỏm ko yên, rõ khổ. Em sử dụng thuốc hồi xuân đỗ minh khoảng 2 liệu trình là ổn rồi, kinh nguyệt đều trở lại

    2. Hằng Kim says:

      Liệu trình bạn uống bác sĩ kê thế nào? có phải uống cả 3 loại như trong bài không?

    3. đỗ thuý anh 27 says:

      thường là bác sĩ sẽ kê kết hợp cho 2-3 loại thuốc uống, phải uống kết hợp vậy tác dụng mới cao. Còn cụ thể kết hợp như nào, liều lượng dùng từng loại ra sao thì phải đến khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể

    4. Lan says:

      1 liệu trình là uống trong bao lâu thế các chị?

    5. Hương Trà says:

      1 liệu trình tương đương với 1 tháng nhé em, thường thuốc nam tác dụng chậm nên trung bình cũng phải uống 2-3 tháng đó, cái này khi kê đơn bác sĩ sẽ tư vấn kĩ em ạ

  5. Thuỳ Dương says: Trả lời

    Bài thuốc hồi xuân đỗ minh uy tín, chất lượng không thế, bữa e cũng mua thuốc nội tiết qua mạng về, về dùng chả hiệu quả liên hệ lại chỗ bán họ lại thờ ơ ko quan tâm nên giò nhắc đến thuốc nam e hoảng quá

    1. Phạm thanh hằng says:

      Do bác mua ko tìm hiểu kỹ đấy, chứ mỗi lần mua thuốc gì e cũng tìm hiểu kỹ càng mới dám mua. E tìm hiểu thấy thuốc này được báo sở y tế thái nguyên quê em đưa tin nên bác cứ yên tâm là thuốc ok nhé https://soytethainguyen.gov.vn/bai-thuoc-hoi-xuan-do-minh-dieu-tri-man-kinh-tien-man-kinh

    2. Huyền Trang says:

      Tớ thấy trong bài viết có nói nhà thuốc đmđ có thâm nien 155 năm, tức là thuốc có từ lâu đời được truyền đến nay chắc cũng chất lượng, hiệu quả mới được thế. Các bài thuốc gia truyền kiểu này mà có tuổi đời lâu thì tức là đã được nghiên cứu qua bn năm rồi nên công thức thuốc của họ không vớ vẩn đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan