Được biết đến là 1 trong 2 cơ sở của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh có cơ ngơi rộng rãi, tọa lạc tại 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hiện đây là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT được đông đảo bà con miền nam tin tưởng tìm đến.

Với lịch sử 155 năm hình thành và phát triển, tính đến nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tồn tại gần 3 thế kỷ. Từ 1 y quán nhỏ tại Hà Nam, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã mở rộng quy mô nhà thuốc với 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, khám chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. 

Đồng hành cùng lương y Tuấn là lương y Nguyễn Tùng Lâm – Người cộng sự đắc lực đã có nhiều đóng góp tích cực trong sự thành công của nhà thuốc, hiện đang giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách cơ sở Hồ Chí Minh. 

Bệnh lý nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh đang điều trị

Cũng giống như cơ sở ngoài Hà Nội, hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, bao gồm:

  • Xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau khớp gối, tê bì tay chân,…
  • Tai mũi họng: Viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng, ho, viêm phế quản.
  • Da liễu: Dị ứng nổi mẩn đỏ, mẩn ngứa, mề đay, dị ứng thời tiết, phát ban, dị ứng thực phẩm…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Dạ dày: Trào ngược dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày,…
  • Bệnh phụ khoa, sinh lý nữ: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, rối loạn nội tiết tố, mãn kinh,…

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh, mỗi bệnh nhân sẽ được lương y Lâm trực tiếp thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN của YHCT, cụ thể:

  • Vọng (Nhìn): Quan sát sắc thái mặt, màu sắc da, mắt, miệng,… của bệnh nhân.
  • Văn (Nghe): Lắng nghe giọng nói, tiếng ho, tiếng nấc, nhịp thở,… của người bệnh.
  • Vấn (Hỏi): Trao đổi, hỏi bệnh nhân về tình trạng bệnh, biểu hiện, thời gian mắc bệnh, khó chịu thế nào, ở đâu, tiền sử gia đình, thói quen sinh hoạt, công việc,… 
  • Thiết (Bắt mạch): Lương y tiến hành bắt mạch để chẩn đoán sơ bộ về sức khỏe và tình trạng bệnh cho bệnh nhân. 
Lương y Lâm trực tiếp thăm khám theo phương pháp tứ chẩn cho từng bệnh nhân
Lương y Lâm trực tiếp thăm khám theo phương pháp tứ chẩn cho từng bệnh nhân

Thăm khám xong, lương y sẽ giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh để bệnh nhân hiểu rõ và đưa ra lời khuyên cùng phác đồ điều trị bệnh phù hợp cho từng người. Trong suốt quá trình sử dụng thuốc, lương y Lâm sẽ gọi điện hỏi thăm, theo sát và đồng hành cùng bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

Với mỗi bệnh lý, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh đều có những bài thuốc gia truyền ĐỘC QUYỀN của dòng họ Đỗ Minh để điều trị như: 

  • Mề đay Đỗ Minh: Đặc trị cho các vấn đề về dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa, mát gan, thải độc.
  • Xương Khớp Đỗ Minh: Giải quyết các vấn đề liên quan đến xương khớp, bổ gan và giải độc.
  • Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Điều trị thoát vị đĩa đệm, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc.
  • Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Dành riêng cho sức khỏe nam giới và cải thiện sinh lý.
  • Viêm Xoang Đỗ Minh: Chuyên trị các vấn đề viêm xoang và liên quan đến đường hô hấp…
  • Còn nhiều bài thuốc khác như Mất ngủ Đỗ Minh, Nội tiết Đỗ Minh, Viêm xoang, viêm họng Đỗ Minh….

Các bài thuốc đều được nghiên cứu, tối ưu qua gần 3 thế kỷ, phối ngũ dược liệu với TỶ LỆ VÀNG bí truyền theo nguyên tắc trị bệnh dứt điểm từ gốc đến ngọn. Cơ chế bài thuốc không chỉ tác động vào căn nguyên gây bệnh mà còn giúp tăng cường sức đề kháng, phục hồi chức năng tạng phủ, ngăn ngừa tái phát, đảm bảo hiệu quả chữa bệnh tích cực, lâu dài. 

Mặt khác, đa phần dược liệu trong các bài thuốc trên đều được lấy từ vườn thuốc sạch do nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng theo hướng thuần hữu cơ nên đảm bảo lành tính, không gây tác dụng phụ. Vì vậy, các đối tượng nhạy cảm như người già nhiều bệnh lý nền, phụ nữ có thai hay đang cho con bú, trẻ nhỏ,… đều có thể an tâm sử dụng. 

Đặc biệt, hiện nay nhà thuốc đã tối ưu dạng dùng các bài thuốc thành cao đặc tiện dụng, mùi đắng nhẹ dễ uống. Bệnh nhân chỉ cần pha với nước ấm trước khi dùng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải đun sắc dược liệu như trước kia mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.

Mề đay Đỗ Minh - Sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa, mát gan, thải độc
Mề đay Đỗ Minh – Sản phẩm đặc trị cho các vấn đề về dị ứng, nổi mề đay, mẩn ngứa, mát gan, thải độc

Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc gia truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh còn kết hợp các phương pháp vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp giúp lưu thông khí huyết, âm dương điều hoà, bổ sung kinh khí, hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

NHẮN TIN CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH

LƯƠNG Y NGUYỄN TÙNG TÂM TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng

Trải qua chặng đường hơn 150 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín hàng đầu cả nước, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động đầy đủ. 

Thành tựu nổi bật

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, nhà thuốc luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng bài thuốc và dịch vụ thăm khám ngày một tốt hơn. Mọi sự kiên trì, nỗ lực và cố gắng của nhà thuốc đã được ghi nhận xứng đáng qua nhiều giải thưởng như: 

  • Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng.
  • Top 20 thương hiệu uy tín, chất lượng.
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia. 

Lương y giàu kinh nghiệm trực tiếp, thăm khám điều trị

Người trực tiếp thăm khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hồ Chí Minh là lương y Nguyễn Tùng Lâm. Ông tốt nghiệp trường trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh với tấm bằng xuất sắc. Trước khi đảm nhận trọng trách Phó giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, ông đã tích lũy về dày kinh nghiệm qua nhiều đơn vị uy tín như: 

  • Nguyên bác sĩ YHCT tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.
  • Uỷ viên Hội Đông y Thành phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y.

Báo 24h đưa tin: Lương y Nguyễn Tùng Lâm với triết lý hành nghề “Thầy thuốc giỏi cốt ở tấm lòng”.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Người thầy thuốc làm việc có tâm có tầm

Ông cũng là cộng sự đắc lực của lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong việc nghiên cứu và cải tiến các bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Nhờ sự trợ giúp của lương y Lâm, nhiều bài thuốc sau khi tối ưu cho hiệu quả vượt trội.

Ngoài thăm khám trực tiếp, lương y Lâm còn thường xuyên tổ chức các buổi livestream trên fanpage của nhà thuốc để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bà con về các vấn đề liên quan đến sức khoẻ như tình trạng mất ngủ, mề đay mẩn ngứa, xương khớp,…  Hoạt động này nhằm giúp các bệnh nhân ở xa, không thể đến thăm khám trực tiếp có cơ hội được lương y Lâm hỗ trợ tư vấn và cho lời khuyên miễn phí qua sóng livestream. 

Trong 15 năm hành nghề, ông được bạn bè đồng nghiệp nể trọng bởi sự kính nghiệp, yêu nghề, hết lòng vì bệnh nhân tận tâm phục vụ. Đồng thời, sự ân cần, chu đáo khi thăm khám, cho từng bệnh nhân cũng giúp ông nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo người dân miền nam.

Bệnh nhân nói gì về nhà thuốc Đỗ Minh Đường – cơ sở Hồ Chí Minh

Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị đều cho phản hồi tích cực:

Chị Liễu (32 tuổi, TP.HCM) – Bệnh nhân mất ngủ chia sẻ: “Cảm ơn nhà thuốc nhiều lắm. Sau 2 tuần dùng thuốc tôi đã bắt đầu ngủ được sâu hơn. Trước kia ngủ hay giật mình, 10 giờ đi ngủ, là 2 giờ tỉnh rồi. Cái mùi thuốc này tôi cũng thích nữa, uống hết 1,5 tháng là thấy ngủ ngon, không tỉnh giấc gì cả. Sáng dậy người tỉnh táo. Tối ngủ được nên mặt cũng bớt  hẳn mụn.”

Anh Triều (47 tuổi, Đồng Nai) – Bệnh nhân có con bị viêm amidan: “Dùng hết 2 liệu trình thấy amidan không còn sưng, cháu cũng không ho sốt nữa. Mừng quá bác sĩ ạ. Trước nhìn con ho sốt ròng rã ngày này tháng kia mà xót. Giờ con ăn ngon, chơi ngoan, ngủ khoẻ, nhờ công các bác sĩ cả”.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm tận tình khám chữa bệnh cho bà con

Đúng là trăm lời quảng cáo không bằng những phản hồi hiệu quả chân thực của người bệnh. Còn rất nhiều “lời cảm ơn” từ người bệnh gửi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh khác như:

Bệnh nhân mất ngủ feedback

Người dùng phản hồi tốt về nhà thuốc đỗ minh đường hồ chí minh

Bệnh nhân mề đay phản hồi

Các bài thuốc điều trị được nhiều chuyên gia và đài truyền hình đánh giá cao

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nhận xét bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Mề đay Đỗ Minh là bài thuốc được xây dựng công thức dựa trên nguyên tắc điều trị của y học cổ truyền – trị bệnh từ gốc đến ngọn. 

Đồng thời, bài thuốc quý gia truyền này còn được nghiên cứu và tối ưu, giúp thuốc phát huy công dụng toàn diện, mang lại hiệu quả vượt trội. Cái hay của bài thuốc là vừa giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh, vừa giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát, cho hiệu quả bền vững, lâu dài. 

Một ưu điểm khác mà tôi rất thích là bài thuốc có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, CHUẨN – SẠCH nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ, các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, bà bầu hoặc phụ nữ cho con bú hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.” 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh:Bài thuốc sử dụng nhiều loại dược tốt tác động vào tạng thận như dâm dương hoắc, ba kích, nhục thung dung, đương quy,… kết hợp cùng cơ chế điều trị của YHCT. 

Do đó, bài thuốc không chỉ tác động vào gốc rễ, nguyên nhân gây bệnh để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh,… mà còn bồi bổ tạng phủ, nâng cao sức đề kháng cơ thể, hiệu quả bền lâu và ngăn ngừa tái phát.” 

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh
Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Không chỉ được chuyên gia đánh giá cao, các bài thuốc gia truyền của nhà thuốc còn được nhiều đài truyền hình uy tín đưa tin như:

  • Đài VTV2 đưa tin về hiệu quả bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, Đỗ Minh Thoát Vị Thang trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”.
  • Đài VTC2 giới thiệu về bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh trong bản tin “Góc nhìn người tiêu dùng”.
  • VTC16 giới thiệu bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh trong chương trình “Thuốc nam cho người Việt”
  • VTV2 đưa tin về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì”.

>> Video: VTV2 đưa tin về hiệu quả bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường Hồ Chí Minh hiện là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT khu vực miền Nam. Bà con Nam Bộ nếu đang gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với nhà thuốc theo thông tin dưới đây để được thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm:

Thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở miền Nam:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan