Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi: Thạc sĩ Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Gần đây, chuyên mục nhận được rất nhiều thắc mắc của bạn đọc xoay quanh vấn đề “Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang dùng bao lâu thì khỏi?”. Tapchidongy.org đã liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện và tham khảo đánh giá của người bệnh để đưa ra giải đáp chính xác nhất cho quý độc giả. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm xoang bao lâu thì khỏi?

Tiêu xoang linh dược thang bài thuốc được nghiên cứu độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện. Đây là bài thuốc nhận được sự quan tâm đông đảo của người bệnh viêm xoang nói chung và quý độc giả trang tin nói riêng.

Được đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển từ những bài thuốc “tiến vua” của Ngự y triều Nguyễn, Tiêu xoang linh dược thang sở hữu cơ chế điều trị vượt trội, giúp người bệnh loại bỏ viêm xoang an toàn, hiệu quả. Bài thuốc được biết đến là giải pháp chữa viêm xoang dứt điểm, được nhiều chuyên gia và người bệnh công nhận. Vậy bài thuốc này điều trị bệnh viêm xoang như thế nào? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Công dụng, thành phần của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Thông qua công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kế thừa và ứng dụng linh hoạt những nguyên tắc điều trị “vàng” của Ngự y triều Nguyễn. Tiêu xoang linh dược thang được chắt lọc ưu điểm của 30 bài thuốc mà Ngự y sử dụng để điều trị bệnh cho vua, đồng thời phát triển theo nguyên lý trị bệnh toàn diện của y học cổ truyền là BỔ CHÍNH KHU TÀ

Theo nguyên lý này, bài thuốc chú trọng bồi bổ ngũ tạng, nâng cao thể trạng của người bệnh và tăng cường chức năng niêm mạc mũi xoang. Từ đó giải quyết triệt để gốc rễ của bệnh viêm xoang và ngăn ngừa tình trạng tái phát. Tuy nhiên, để bài thuốc có giá trị ứng dụng cao và phù hợp với nhịp sống hiện đại, cơ chế của Tiêu xoang linh dược thang cũng giải quyết tình trạng nhiễm trùng nhanh chóng, loại bỏ triệu chứng sưng viêm, phù nề niêm mạc, đào thải dịch nhầy, giảm tắc ngạt, khó thở.

Để có một cơ chế điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng khéo léo các “ngự dược” thường được dùng trong bài thuốc của vua. Chúng là các vị thuốc lành tính, có công dụng vô cùng phong phú. Cùng với đó, trong quá trình nghiên cứu khoa học, các thảo dược có chứa hoạt chất kháng sinh giúp loại bỏ viêm nhiễm tốt như tế tân, bạch chỉ, tân di, kim ngân hoa,… cũng được ưu tiên lựa chọn.

Tiêu xoang linh dược thang được bào chế từ các thiên dược vàng
Tiêu xoang linh dược thang được bào chế từ các thiên dược vàng

Ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng dược chất để tuyển chọn các thảo dược cho công dụng toàn diện, Nhất Nam Y Viện còn đầu tư phát triển vườn dược liệu sạch. Tiêu xoang linh dược thang sử dụng 100% thảo dược đạt chuẩn sạch GACP – WHO được thu hái từ vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO. Sau đó, toàn bộ thành phần thuốc sẽ được kiểm nghiệm độc tính cấp, bán trường diễn tại Học viện Quân y để đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng.

Bên cạnh bài thuốc dạng uống tác động toàn thân, đội ngũ chuyên gia cũng bào chế thêm các sản phẩm điều trị hỗ trợ, có tác động nhanh chóng tại chỗ giúp gia tăng hiệu quả điều trị và giải quyết triệu chứng nhanh chóng hơn trong những trường hợp nặng. Trong đó:

  • Thuốc xịt mũi: Có tác dụng khai thông mũi, giảm nhanh các triệu chứng tắc nghẹt, chảy dịch nhiều.
  • Thuốc đặc trị xoang: Loại bỏ nhanh các chứng phù nề, sưng đau nhức mặt do nhiễm trùng xoang.
  • Thuốc cao giải độc: Tăng cường chức năng gan, thận, giải độc cơ thể, trị viêm nhiễm từ trong ra ngoài.

Dùng Tiêu xoang linh dược thang bao lâu thì khỏi?

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê PhươngPhó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên tắc chữa bệnh của đông y là biện chứng luận trị và có tính cá nhân hóa cao nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Tùy theo thể trạng và mức độ viêm nhiễm mà người bệnh sẽ có liệu trình điều trị khác nhau.

Các thảo dược trong bài thuốc cũng được gia giảm và điều chỉnh linh hoạt nhằm giúp người bệnh hấp thụ tốt và triệt tiêu gốc bệnh chính xác nhất. Phác đồ điều trị viêm xoang bằng Tiêu xoang linh dược thang được xây dựng dựa trên cơ địa và mức độ viêm nhiễm của bệnh nhân để điều chỉnh linh hoạt.

Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN từ Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ 3 TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN từ Tiêu xoang linh dược thang

Chẳng hạn: Với những người bệnh đáp ứng tốt với thảo dược có tính kháng sinh mạnh ngay từ đầu, bác sĩ có thể xây dựng phác đồ điều trị với giai đoạn tuần tự như sau: điều trị triệu chứng – giải quyết gốc bệnh – nâng cao hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, nếu người bệnh có thể trạng quá yếu, mắc bệnh lâu ngày khiến các tạng phủ hư tổn nặng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ “bổ trước, công sau”: xử lý gốc bệnh – triệt tiêu triệu chứng – nâng cao hệ miễn dịch.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang ở giai đoạn điều trị triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau 7 – 21 ngày điều trị, các triệu chứng sẽ được cải thiện từ 70 – 80%. Người bệnh sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, giảm hẳn cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, với những người có tình trạng viêm nhiễm nặng hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.

Đối với giai đoạn xử lý gốc bệnh, do thuốc cần đi sâu vào từng tạng phủ để bồi bổ, nuôi dưỡng và phục hồi tổn thương nên quá trình này thường mất thời gian hơn. Thông thường, người bệnh sẽ cần dùng thuốc khoảng 1 tháng để triệt tiêu gốc bệnh hoàn toàn, xử lý viêm xoang một cách triệt để.

Sau điều trị triệu chứng và giải quyết căn nguyên là giai đoạn tăng cường sức đề kháng, tạo thành cơ chế dự phòng ngăn ngừa viêm xoang tái phát. Người bệnh có thể cần dùng thêm 15 – 30 ngày thuốc để bồi bổ cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch.

Nhìn chung, thời gian chữa khỏi viêm xoang sẽ tùy vào mức độ viêm nhiễm và khả năng đáp ứng thuốc của người bệnh. Có người chỉ cần 2 tháng thuốc là đã khỏi bệnh hoàn toàn nhưng cũng có những bệnh nhân cần điều trị từ 3-4 tháng.

Tuy nhiên, theo thống kê của Nhất Nam Y Viện sau khi điều trị thành công cho hơn 30.000 người bệnh, kết quả cho thấy:

Bài thuốc đã giúp hơn 30.000 người bệnh thoát khỏi viêm xoang
Bài thuốc đã giúp hơn 30.000 người bệnh thoát khỏi viêm xoang

Những người bệnh chỉ tốn 2-3 tháng điều trị đều tuân thủ tốt phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra và có cơ địa dễ hấp thu. Nhóm bệnh nhân cần điều trị hơn 3 tháng hầu hết đều bị viêm xoang lâu năm, có tiền sử dùng kháng sinh lâu ngày, hấp thụ thuốc kém hoặc đang phối hợp điều trị nhiều bệnh lý cùng lúc khiến tương tác thuốc giảm…

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh không dứt mà chỉ thuyên giảm triệu chứng là bệnh không tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sĩ. Một số người tự ý ngưng thuốc giữa chừng rồi mới tiếp tục điều trị khiến bệnh chuyển biến phức tạp và điều trị khó khăn hơn. Số còn lại là do điều kiện sống và phải làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh.

Đánh giá của người bệnh về hiệu quả thực tế của Tiêu xoang linh dược thang

Tiêu xoang linh dược thang được người bệnh truyền tai nhau và chia sẻ rộng rãi trên các trang tin, diễn đàn sức khỏe. Không khó để tìm ra đánh giá của những người bệnh đã từng điều trị bằng bài thuốc.

Bệnh nhân chauminhpham đã điều trị viêm xoang mãn tính bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang hơn 6 tháng trước chia sẻ trên webtretho:

“Tôi đã từng chữa viêm xoang ở đây 6 tháng trước. Thuốc hiệu quả thực sự nhé mọi người. 2 người bạn khác tôi giới thiệu đến đây đều đã hết bệnh. Ban đầu hiệu quả của thuốc hơi chậm nên bệnh chậm tiến triển, thậm chí có người nước mũi còn chảy ra nhiều hơn nhưng đây là phản ứng bình thường thôi. Lúc mới uống tôi cũng bị vậy nhưng đến tuần thứ 3, thứ 4 khác hẳn, triệu chứng giảm đi rất nhanh, hết đau đầu, ngạt mũi luôn. Nói chung, dùng thuốc chữa bệnh mãn tính phải kiên trì mới được”.

Người bệnh chia sẻ về Tiêu xoang linh dược thang
Người bệnh chia sẻ về Tiêu xoang linh dược thang

Nghệ sĩ Kim Xuyến chữa khỏi bệnh viêm xoang mãn tính hơn 10 năm bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang:

Nghệ sĩ Kim Xuyến từng mắc bệnh viêm xoang mãn tính kéo dài hơn 10 năm đã dùng nhiều loại thuốc tây y, đông y đều không khỏi. Năm 2018, bà được đồng nghiệp giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ Lê Phương khám, kê đơn thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Chia sẻ về hiệu quả điều trị của bài thuốc, nghệ sĩ cho biết:

“Sau khoảng 6 – 8 tuần uống thuốc là mũi đã khô dịch, hết ngứa. Tình trạng đau nhức đầu, nặng mặt cũng thuyên giảm đi rất nhiều. Uống thuốc 3 tháng là bệnh viêm xoang của tôi khỏi hẳn. Hơn 2 năm nay, tình trạng mũi xoang của tôi vẫn rất ổn định, không có dấu hiệu tái phát bệnh”.

>> ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NGHỆ SĨ KIM XUYẾN CHIA SẺ VỀ HIỆU QUẢ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị viêm xoang của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang trên Facebook:

Tiêu xoang linh dược thang nhận được sự công nhận của người bệnh
Tiêu xoang linh dược thang nhận được sự công nhận của người bệnh
Người bệnh đánh giá hiệu quả thực tế Tiêu xoang linh dược thang
Người bệnh đánh giá hiệu quả thực tế Tiêu xoang linh dược thang

Như vậy, thời gian để người bệnh thấy được hiệu quả của bài thuốc đều có sự khác biệt. Bởi tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào các yếu tố: tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh, khả năng hấp thụ thuốc, cách sinh hoạt và chế độ ăn uống của người bệnh trong quá trình điều trị…

Tuy nhiên, người bệnh sau khi sử dụng thuốc đều đã khỏi bệnh hoàn toàn và không gặp tình trạng tái phát trở lại. Bệnh được điều trị dứt điểm và không bị phụ thuộc vào thuốc như tây y.

Bình luận (102)

  1. Trần Thanh Vy says: Trả lời

    Mới uống tiêu xoang linh dược thang 1 tháng thấy tình trạng nặng hơn, nước mũi chảy ra nhiều hơn, không biết có ai đang gặp tình trạng như của em không, chia sẻ cho em một chút có được hay không vậy

    1. Hoàng Đức Nguyễn says:

      Em cũng bị vậy đó chị ơi, em bị xoang mà nước mũi đặc hay đóng gỉ mũi nhưng khi dùng thuốc tiêu xoang linh dược thì khoảng 10 ngày là dịch mũi loảng, nước mũi chảy ra nhiều hơn, lúc đó em cũng thắc mắc sao uống thuốc lại nhiều nước mũi hơn nhưng bác sĩ Phương có giải thích đó là tình trạng công thuốc rồi các thứ khác nữa nhưng em không nhớ rõ nên như vậy đó tầm 10 ngày là hết. Biết đấy em cũng hơi lo nhưng vẫn còn thuốc nên em dùng tiếp, trộm vía đúng như lời bác sĩ nói thì em chỉ bị chảy dịch mũi nhiều hơn vài ngày rồi sau đó tự hết. Lúc thấy tiến triển như bác sĩ là em mừng quá, em đặt thêm tháng thuốc nữa và uống khỏi hẳn đến giờ đấy. Chị cứ uống thêm thuốc đi, có gì không rõ có thể hỏi bác sĩ nhé

    2. Lan says:

      Bạn chữa xoang có khỏi hẳn k bạn, bạn uống thuốc mấy tháng thì khỏi đc ạ

    3. Mai Hương says:

      Thấy bảo cơ chế của thuốc là trị triệu chứng – gốc rễ – chống tái phát nên khả năng cao là hầu như không tái phát nhưng thời gian điều trị sẽ lâu, đọc review dân tình ai ai cũng nói vậy. Mình xem video này cũng thấy người bệnh nào chữa cũng bảo phải thế mới khỏi đc

    4. Oanh Phạm 99 says:

      Thật, hy vọng lần này mình tìm đúng thuốc chữa cho hết bệnh luôn. Thuốc tây, thuốc nam gì cũng thử qua rồi mà hơm có xi nhê gì ráo, hy vọng lắm vào thuốc này, mong rằng sẽ thực sự tốt

  2. Phú Hương says: Trả lời

    Thấy bệnh viêm mũi dị ứng khổ ghê, trở trời, khói bụi hay cái gì mà nó nhạy cảm là hắt hơi bắt xỉu người luôn

    1. Duy Phước says:

      Đồng quan điểm với bác hai tay luôn, đã làm bạn và sống chung với cái bệnh này 2 năm rồi. đến khi tìm thấy tiêu xoang linh dược thang mọi chuyện đã khác

    2. Đoan Hùng says:

      Mỗi lần hắt hơi là chục cái cùng lúc muốn văng cả não, thấy dân tình khen tiêu xoang linh dược thang quá nên đã đi khám và lấy thuốc uống, hy vọng khỏi nè

    3. Lee Bella says:

      Cố gắng giữ ấm cơ thể, mùa nào gió lạnh là quấn kỹ đừng ăn mặc phong phanh cũng hạn chế bị sổ mũi lắm á

    4. Huỳnh Khôi says:

      Bị viêm mũi dị ứng 5 năm rồi, đó giờ uống thuốc tây ngán ngẩm, thấy thuốc này hay mà cũng ngại do chán thuốc lắm rồi

    5. Hà Vi says:

      Đông y khác Tây y mà bạn. Tây y chữa không triệt để, đông y chữa tận gốc và bồi bổ cơ thể chống tái phát nên mình thấy ok đó. Mình ngày trước cũng toàn uống thuốc tháng sinh thôi nhưng từ ngày chuyển sang dùng thuốc kháng sinh là mọi thứ khác hẳn, lâu lắm rồi không biết đến viên kháng sinh nào hết

  3. Phạm Thu Trang says: Trả lời

    Cho em hỏi địa chỉ mua thuốc tiêu xoang linh dược thang với, thuốc này chỉ nhất nam có hay có cả bên khác có nữa nhỉ?

    1. Lê Linh Phương says:

      2 nơi này là một đó bác ơi :)). Từ 27/9 trung tâm kế thứa chuyển lên bệnh viện rồi mà :)) Làm ăn tốt quá và cần mở rộng cơ sở hơn nên đã thành bệnh viện đó

    2. Ngọc Trần says:
    3. Xuân Nguyệt says:

      Không biết người khác sao chứ mình bị viêm mũi dị ứng khá là nặng, trời đang nắng mà mai mưa cái là bị hắt hơi, sổ mũi, nhẹ thì tự hết, nặng thì làm mệt mắt, nặng đầu, nhiều khi còn sốt. Mỗi lần vậy chỉ biết uống kháng sinh không biết làm gì hơn dù biết trước sau nó cũng tái lại thôi. Cái rồi một hôm vô tình đọc được bài viết này, tò mò về tiêu xoang linh dược thang nên mình quyết định đến nhất nam y viện khám. Ôi choáng ngợp kiểu không gian sang trọng ở đây, dịch vụ thì quá ổn, lúc ngồi chờ lễ tân cờn mời nước, khi hỏi gì bạn ấy cũng trả lời hết, đến gặp bác sĩ cũng được tư vấn và hướng dẫn mọi thứ rất cụ thể rồi sau đó bác sĩ có kê cho mình thuốc tiêu xoang linh dược thang. Mình điều trị có thuốc uống và thuốc xịt sau 3 tháng là hết xoang đấy. Quan trọng hơn là mình uống tiêu xoang linh dược thang này k thấy bị tái lại, mình cũng làm theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của bác sĩ nữa ấy, trộm vía… Link cho bác nào cần tìm hiểu thêm về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

    4. Nguyễn Thị Hương says:

      Mình cũng muốn tìm thuốc nào đó mà có thể điều trị được dứt điểm bệnh này vì mỗi lần tái phát mình uống 1 liều kháng sinh là được ngay nhưng mình không muốn quá phụ thuộc vào thuốc kháng sinh mà muốn trị dứt điểm bệnh này ấy

    5. Thùy Dương_93 says:

      e cũng đã dùng thuốc tiêu xoang khỏi được hơn 3 tháng nay, mong là có thể khỏi lâu lâu hơn một chút

  4. Loan Hồ says: Trả lời

    Giờ thuốc đông y tràn lan, đọc thì thấy thuốc tiêu xoang linh dược thang hay đó mà vẫn chưa dám tin tưởng mua ở địa chỉ trong bài này

    1. Chi Chích Chòe says:

      nhất nam y viện này uy tín đó bạn, mình từng khám, mua thuốc ở đây rồi. Bác sĩ toàn người giỏi mà nhất nam này cũng được cấp phép đàng hoàng mà, báo chí đưa tin ầm ầm ấy https://nhandan.org.vn/tin-tuc-y-te/phuc-dung-lai-thai-y-vien-trieu-nguyen-354075/

    2. Tuyết Trinh says:

      Thật mình cũng đồng quan điểm với bạn, giờ quá nhiều bệnh viện, trung tâm đông y quảng cáo hoang mang tột độ, mình cũng biết thuốc đông y tốt nhưng chưa có tìm được địa chỉ tin cậy

    3. Song Tử Nguyễn says:

      Em có chị bạn từng dùng tiêu xoang linh dược thang rồi, mua ở địa chỉ này luôn. Chị ấy uống 3 tháng khỏi bệnh triệt để luôn á

    4. Luyến Vũ says:

      Địa chỉ trong bài này là uy tín đó bạn, bạn chịu khó search google tên của bệnh viện là sẽ ra nhiều bài của mấy chuyên gia đầu ngành khen + người bệnh review

  5. Thanh Thanh Trần says: Trả lời

    Em mới có thai được 2 tháng mà đi khám lại tự nhiên bị lòi ra bệnh viêm xoang, ra đường là hắt hơi liên tục nên phải nghỉ làm ở trong nhà đóng cửa lại mới đỡ. Em cũng muốn điều trị nhưng sợ uống thuốc lại ảnh hưởng con, em lo bị biến chứng quá

    1. Ngân Lạnh says:

      Uống kháng sinh ảnh hưởng thai nhi lắm, mình hồi trước bầu Cún bị xoang cũng mua tiêu xoang linh dược thang này uống, bác sĩ còn thêm mấy vị để an thai nữa. Mình hợp thuốc nên uống 2 tháng thấy khỏi nên dừng luôn, không biết người khác thế nào

  6. Cao Huyền says: Trả lời

    Con mình năm nay 4 tuổi, bị hắt hơi liên tục buổi sáng với chảy nước mũi nhiều, tối ngủ lại xuất hiện kiểu ngủ ngáy, thở khò khè và thở bằng miệng nhiều. Con còn nhỏ quá nên mình không dám cho con uống kháng sinh nhiều, mọi người có ai biết cách nào hay bày mình với được không?

    1. hà Phạm says:

      Con bị lâu chưa mẹ, như thế là bị viêm mũi rồi đấy, mua cái lọ xịt mũi Xasat về xịt cho con đi

    2. Tuấn says:

      Mình thử xịt cho con loại này rồi, nhưng mà không đỡ, được một hồi rồi lại bị nghẹt lại

    3. Bí Bích Ngọc says:

      Mom lấy lá lốt rửa sạch, để ráo nước rồi giã nát lấy nước cốt, dùng tăm bông thấm nước cốt ấy rồi chấm vào mũi, lau nhẹ nhẹ. ngày làm 2 lần, làm liên tục 7 ngày là nó sẽ đỡ. Hoặc cũng có thể nấu nước lá lốt rồi cho con xông, mà con nhỏ quá thì ngồi cạnh giữ để con không bị phỏng

    4. Phùng Thị Thanh Nhàn says:

      Tui hay mua cái lọ Tefats ngoài hiệu thuốc ấy, về xịt xịt tí là được, đâu tầm 120k thì phải

    5. Hồng Tươii says:

      Con ốm con đau thì đi bác sĩ khám chứ lên đây nghe mọi người bày lung tung rồi về áp dụng, xảy ra mệnh hệ gì thì ai chịu trách nhiệm, ai đền con cho mình. Tây y không khỏi thì qua đông y khám, mà đừng có vào mấy phòng khám nhỏ nhỏ không có giấy phép hành nghề, khám thì tìm chỗ uy tín mà khám, ở HN với HCM có nhất nam y viện đấy, chỗ đó cũng uy tín với được bộ y tế cấp giấy phép đàng hoàng. Mình cũng đang cho con chữa ở đây, trộm vía là hồi phục khá tốt. Cũng nhờ đọc đc bài này mà mình mới đến đay https://vietmecgroup.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-tinh.html

    6. Mỹ Đỗ says:

      Mình cũng thích khám đông y hơn tây y, hồi trước cứ mỗi lần con ốm sốt hay có biểu hiện lạ là lên face hỏi, sau chồng nạt mãi mới tạo thành thói quen có vấn đề là đi viện khám. Mà nhất nam y viện này được cái là họ có khám online nên đỡ phải đi đi về về, có chuyện gì cứ gọi rồi khám onl với bác sĩ, xong họ gửi thuốc về cho mình luôn, nhanh gọn mà hiệu quả

    7. Cao Huyền says:

      Con bạn cũng uống tiêu xoang linh dược thang này rồi à, có khỏi không ạ, uống mấy ngày thì khỏi bệnh thế bạn

    8. Mỹ Đỗ says:

      Bác sĩ kê cho con liệu trình 3 tháng luôn để điều trị dứt điểm, Mới uống được hết tháng đầu tiên là con đã không bị ho buổi đêm với hết ngạt mũi,ngủ ngoan lắm. Bây giờ cũng hơn nửa năm rồi mà con chưa hề bị lại gì, đợt trước gió mùa về cả lớp ốm gần hết mà có mỗi con vẫn khỏe mạnh hi ha đi học bình thường

  7. Ng Khánh Linh says: Trả lời

    Cháu tôi bị xoang lâu rồi, đâu tầm 2-3 năm, mùa hành khô thì khổ lắm, mũi nghẹt cứng ngắc, hắt hơi liên tục không dừng được,mấy lần nó đi phỏng vấn cũng phải bỏ vì lên cơn hắt hơi ngay trong lúc phỏng vấn, uống nhiều kháng sinh đến lờn thuốc luôn rồi mà không được. Tôi muốn mua cho cháu uống tiêu xoang linh dược thang này thì có khỏi được không?

    1. Ngọc Phan says:

      Theo quan điểm cá nhân thì tôi thấy bài thuốc này khá lành tính, trong quá trình tôi uống không bị tác dụng phụ gì, sau khi uống hết liệu trình điều trị bác sĩ kê thì hầu như không bị tái phát lại. Mà phải uống tầm 20 ngày trở lên thì mới có kết quả biểu hiện ra ngoài, chứ uống 1-2 ngày thì không thấy thay đổi gì đâu

    2. Hòa Anh says:

      Lần đầu tiên uống thuốc đông y là tiêu xoang linh dược thang này luôn, vote 5 sao cho mùi vị dễ uống của nó, khác hẳn với tưởng tượng trong đầu của mình khi thấy bát thuốc nước đen xì. Tiếp theo nữa là cái thuốc xịt không những làm mình đỡ nghẹt mũi mà còn giúp thải độc da nữa

    3. Duy Phương Lê says:

      Thấy có nhiều người đánh giá bài thuốc này rất cao về kết quả điều trị thực tế của nó đấy, tôi cũng từ mấy bài review của họ mới biết đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này, gửi lại đây bạn nào muốn xem thêm nhé https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-5-nam-37026.html

    4. Nhưu Phương says:

      Bác đã thử mấy cách chữa viêm mũi dị ứng bằng mẹo dân gian chưa, đỡ hơn uống kháng sinh với viên chống dị ứng nhiều mà còn lành tính nữa

    5. Long Bống says:

      Hồi mới bị tôi cũng tìm hiểu mấy mẹo như dùng tỏi, mật ong hay lá ngải cứu để chữa viêm mũi dị ứng mà nó chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn được, vì tác dụng nhẹ quá. Mà tôi thấy nhiều người bảo dùng rượu tỏi sau còn phải vào viện vì bỏng do tỏi tính nóng quá đó.

    6. Phan Thùy Trang says:

      Có ai đã từng pha tiêu xoang linh dược thang này với mật ong để uống chưa ạ, có sao không nhỉ, mình mới pha uống mấy ngày mà muốn cho nó ngọt ngọt nên toàn bỏ thêm 1 thìa mật ong vào khuấy cùng

  8. Mỹ Huyền says: Trả lời

    Cháu bị đau nhức đầu vùng trán, thái dương với hai gò má. Buổi đêm thì bắt đầu ho nhiều, mãi mới ngủ được, mà mũi thì cứ nghẹt mãi, một bên là liên tục tắc luôn chỉ thở được một bên còn lại. Như thế có phải là cháu bị xoang không ạ

    1. Hồng Hoa Lê says:

      Thế là bị viêm xoang rồi còn gì, xoang nó thông cả mũi, miêng rồi lên cả trán mà. Anh tui cũng bị xoang cứ hắt xì vài cái là sổ nước mũi, kéo theo cả hôc mắt cũng đau luôn

    2. Chi Phạm says:

      Bạn xem tình trạng đang bị có giống với mấy triệu chứng trong bài viết này xem, nếu giống thì là bị xoang rồi, đi khám mà chữa sớm sớm đi chứ không nặng rồi khó chữa lắm, link bài viết đây

  9. Ngọc Diệp Nguyễn says: Trả lời

    Mình rất thích bài thuốc này, nhờ nó mà mình đã hoàn thành được tốt phần học của mình tại nơi đất khách xứ người. Số là thế này, sau những ngày tháng cày đêm thì mình đã ẵm được suất học bổng toàn phần ở Anh, những tưởng đây sẽ là cột mốc đổi đời nhưng không ngời lại bắt đầu cho chuỗi ngày địa ngục của mình. Do sức khỏe yếu từ đợt ôn thi, khi vừa sang bị lệch múi giờ, thêm không khí lạnh mình không thích nghi kịp nên sốt liên tục tuần đầu tiên, đã thế quần áo mình mang sang cái độ dày lại không đủ để chắn những đợt tuyết rơi bên này, nên mình phải lết đi mua thêm đồ, rồi mua đồ dùng sinh hoạt, lên khoa nhận lịch học, làm quen lớp. Cứ dây dưa mãi thế được hơn 1 tháng thì vinh quang nhập viện, sau đợt đấy là mình bị viêm xoang luôn, lúc nào mũi cũng trong tình trạng đỏ ửng, thở bằng mũi thì ít mà thở bằng miệng thì nhiều. Đi trạm xá trong trường xin thuốc uống mãi mà không trị dứt điểm được. Cũng vì xoang mà lúc nào mình cũng cảm thấy mặt mày nặng nề, hốc mắt nhức nhức mà tai đôi khi cũng ù luôn, không làm sao tập trung vào học hành được, mà kỳ đầu tiên còn nhiều tín chỉ nên nặng nữa. Gọi về nhà mẹ thấy thế mới gửi sang cho mình mấy thang thuốc này, lúc đầu mình tưởng là mẹ gửi loại thuốc có lá rồi rễ cây đủ loại thì nhất quyết không chịu, vì mình có thời gian đâu mà nấu. Sau thấy mẹ bảo là cao lỏng, pha là uống được thì mới đồng ý. Mình có đủ cả cao lỏng để uống, dùng nhiều nhất là bình xịt. Uống hơn 15 ngày thì bắt đầu thấy có sự biến chuyển, mũi cảm giác thông thoáng hơn, mặt cũng nhẹ hẳn mà không còn cảm giác nghẹt khô cứng mũi nữa. Thấy hiệu quả tốt nên sau khi uống hết thì mình gọi về báo rồi mẹ gửi thêm 2 tháng nữa, tổng mình uống hết 4 tháng đấy. Từ khi đó là hết ốm với xoang, đi đâu cũng thoải mái, học tập cũng vào đầu mà tự tin hơn nhiều. Bây giờ cũng hơn 2 năm rồi, mình học xong và chuẩn bị quay trở lại Việt Nam.

    1. Đõ Văn Hiệp says:

      Tôi thấy các bạn ra nước ngoài nhất là mấy nước thuộc vùng ôn đạo thường hay bị xoang nhỉ, ở Việt Nam gần xích đạo nên ấm hơn, đến khi đi gặp thời tiết lạnh lại thiếu rèn luyện thân thể nên gãy liền, thằng con trai tôi cũng yếu như gà giờ, mới sang Đức được mấy ngày mà đã ốm lên ốm xuống không biết bao nhiêu lần, nghe bạn bảo thế tôi cũng phải mua mấy thang gửi qua cho nó uống xem thế nào

    2. Luyến Phạm says:

      Bệnh viện nhất nam y viện này họ có gửi thuốc ra nước ngoài không mọi người, tôi ở Wuppertal, Đức mà cả nhà lại di dân hết không còn ai ở Việt Nam để nhờ mua nữa

    3. Lệ Hoàng says:

      Mình cũng đang châu âu đây, toàn chat với bệnh viện qua facebook rồi chờ họ gửi thuốc qua chứ cần gì ai gửi hộ. Bác vào page họ mà ib họ hướng dẫn cách đặt thuốc cho này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

    4. Khoa Trần Hùng says:

      Tui cũng thích mấy bài thuốc nam dân tộc mình hơn cả, uống mấy tháng là xong nó đỡ lâu dài, mà người còn khỏe mạnh chứ không như điều trị tây y, nhanh trị được triệu chứng nhưng sau thời gian ngắn lại bị lại, uống đi uống lại nhiều còn sinh ra nhờn thuốc với men gan cao nữa

  10. Mai Trầm says: Trả lời

    Sao tôi uống thuốc này gần 10 ngày rồi mà không có cải thiện được gì nhỉ, hay tại tôi không hợp thuốc này

    1. Lê Mạnh Cường says:

      Tùy cơ địa với tùy tình trạng bệnh của mỗi người thôi bác. Như tôi cũng uống 2 tuần mới thấy tiến triển này. Quan trọng là thuốc này uống đủ liệu trình điều trị xong là xong, ít bị tái phát, chứ không như thuốc tây uống cái là đỡ liền luôn, nhưng mấy hôm sau lại tái phát lại

    2. trương van xuyen says:

      tới giờ có đỡ không bạn

    3. trương van xuyen says:

      có đỡ không bạn

    4. Huy Trương says:

      Có khi nào bác mua phải thuốc dởm không, cũng có mấy hiệu thuốc bên ngoài bán tiêu xoang linh dược nhưng mà là thuốc dởm. Thuốc này chỉ bán độc quyền ở Nhất Nam Y Viện thôi nên mấy bác đừng đến chỗ nào mua nhé, k phải đâu, toàn quảng cáo vớ vẩn ấy

    5. Nga Valin says:

      Nếu bạn yếu sẵn mà bị xoang lâu năm rồi thì cũng phải tầm 20 ngày nó mới bắt đầu thể hiện rõ tác dụng, mình bị xoang 5 năm, uống hết 1 tháng đầu thì mới có cảm giác mũi thông thoáng, hết bị phù nề nghẹt mũi và uống tổng 4 tháng mới khỏe đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan