Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam với sứ mệnh đưa các bài thuốc xưa để chữa bệnh cho người nay, đẩy lùi bệnh lý tim mạch bằng các bài thuốc y học cổ truyền. Sau một thời gian ngắn triển khai, hiện dự án đang sở hữu 2 bài thuốc quý là Nhị thập Huyết mạch khang đặc trị mỡ máu cao, xơ vữa động mạch và Nhị thập Hộ Tâm Đan ngăn ngừa hình thành cục máu đông, điều trị tăng huyết áp, hỗ trợ phục hồi các di chứng do tai biến, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. 

Thông tin dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam: 

Tên dự án: Bảo vệ Tim mạch Việt Nam (Protect Vietnam’s Heart)

Tổng mức đầu tư: 11 tỷ

Thời gian: 2023 – 2026

Giám đốc dự án: TTƯT Bác sĩ Chuyên khoa 2 Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc Chuyên môn Trung tâm Công nghệ cao Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. 

Cơ quan chủ quản: Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc

Cơ quan phối hợp: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Nội dung và quy mô:

1. Nghiên cứu bài thuốc/sản phẩm từ dược thảo 

2. Ứng dụng chuyển giao điều trị/hỗ trợ điều trị

3. Tham gia công tác xã hội

4. Đào tạo, tập huấn

5. Kết nối, hợp tác quốc tế

Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam – Đẩy mạnh nghiên cứu thuốc Nam HIỆU QUẢ, LÀNH TÍNH 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ bác sĩ gạo cội tại dự án đã quyết tâm nghiên cứu và ứng dụng bài bản, chuyên sâu tất cả các bài thuốc theo quy trình chuẩn, đảm bảo AN TOÀN – HIỆU QUẢ nhất. Hội đồng nghiên cứu và chuyển giao bài thuốc bổ nhiệm Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, đã có kinh nghiệm hơn 50 năm) giữ chức vụ Trưởng ban.

Các bài thuốc này được áp dụng quy trình nghiên cứu – thử nghiệm lâm sàng bài bản, khoa học theo quy trình chuẩn, do hội đồng chuyên gia đầu ngành trong dự án tiến hành triển khai. 

Dự án bảo vệ tim mạch việt Nam sở hữu 2 bài thuốc quý
Dự án bảo vệ tim mạch việt Nam sở hữu 2 bài thuốc quý

Nhị thập Huyết mạch khang và Nhị thập Hộ tâm đan đều được kế thừa từ các bài thuốc cổ do 4 đại danh y của Hội đồng Nhị thập Bát tú nghiên cứu, (là 4 trong 28 vị lương y nổi tiếng thuộc khóa I Viện Nghiên cứu Đông y, nay là Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương). Các bài thuốc này được các đại danh y trao lại cho Thầy thuốc Ưu tú, Dược sĩ Chuyên khoa 2, Lương y Nguyễn Đức Đoàn (Nguyên Vụ trưởng Vụ y học cổ truyền, Bộ Y tế) với mong muốn đẩy mạnh nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng hiệu quả. 

Nhị thập Huyết mạch khang, điều trị mỡ máu toàn diện từ Gốc tới Ngọn

Nhị thập Huyết mạch khang là đề tài đầu tiên được triển khai nghiên cứu và ứng dụng điều trị trong chiến dịch trọng điểm “Đẩy lùi mỡ máu, phòng chống đột quỵ”.  Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) và Thầy thuốc Ưu tú. Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc Chuyên môn Trung tâm CNC – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) đồng chủ nhiệm đề tài.

Ưu điểm nổi bật của Nhị thập Huyết mạch khang
Ưu điểm nổi bật của Nhị thập Huyết mạch khang

Sau thời gian dài gần 3 tháng nghiên cứu công thức, trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trên 200 bệnh nhân, đến 1.12.2023, Nhị thập Huyết mạch khang đã được đưa vào ứng dụng rộng rãi tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đến nay, bài thuốc đã được ứng dụng cho 3000 người bệnh với hiệu quả lên tới 95%. 

Nhị thập Huyết mạch khang là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT gồm 2 bài thuốc ĐẶC HIỆU và CĂN NGUYÊN, kết hợp theo nguyên tắc hiệp đồng bội tăng (có nghĩa là tăng cường hiệu quả). Công thức từ hơn 20 vị dược liệu quý hiếm, trong đó nổi bật với tinh dầu thông đỏ được 100% nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Bài thuốc Bài thuốc ĐẶC HIỆU  Bài thuốc CĂN NGUYÊN 
Thành phần Hà diệp (lá sen), Giảo cổ lam, Sơn tra, Tinh dầu thông đỏ, Thảo quyết minh, Đan sâm, Ngưu tất, Thổ phục linh, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Chè xanh, Diệp hạ châu Đan sâm, Linh chi đỏ, Tam thất, Đẳng sâm, Đương quy, Ngọc trúc, Liên diệp, Trạch tả, Khương hoàng,
Công dụng  Tăng đào thải mỡ máu, mỡ gan, tiêu mỡ nội tạng.

Tiêu đàm, trừ thấp, giảm tích trệ, dưỡng tâm an thần.

Đặc trị giảm mỡ máu, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ tiêu mỡ nội tạng, giảm thừa cân béo phì.

Cân bằng chuyển hoá Lipid máu, chống tăng cholesterol máu, xơ vữa động mạch, phòng ngừa bệnh tim mạch.

Tăng cường chuyển hóa chất béo, chống béo phì, chống gan nhiễm mỡ, tăng cường chức năng giải độc của gan

Bài thuốc Nhị thập Huyết mạch khang chữa mỡ máu theo cơ chế đa tầng tích cực, giải quyết 3 vấn đề quan trọng nhất của mỡ máu: 

  • Tầng 1: Giảm cholesterol xấu, giảm triglycerid, cân bằng chuyển hóa lipid máu
  • Tầng 2: Chống tăng cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch
  • Tầng 3: Nâng cao chức năng giải độc gan, thận, tăng cường chức năng tạng phủ

Đặc biệt hơn, bài thuốc còn chú trọng chữa bệnh mỡ máu theo nguyên tắc trị bệnh “nhân cường – tật nhược”, có nghĩa là chú trọng bồi bổ, giải độc gan thận, nâng cao sức đề kháng từ đó chống lại bệnh tật, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. 

Theo nhận định của chuyên gia y tế, Nhị thập Huyết mạch khang được xem như là tài sản quốc gia, là viên ngọc quý để điều trị bệnh mỡ máu cao, trở thành công trình y khoa có giá trị. 

Nhị thập Hộ tâm đan – Ngừa hình thành cục máu đông 

Bài thuốc Nhị thập Hộ Tâm Đan được phối hợp nghiên cứu bởi Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam và Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam, trong đó bác sĩ Phạm Thị Minh Dương (Nguyên Trưởng khoa Lão, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) chủ nhiệm đề tài “Nghiên cứu bài thuốc Nam chống hình thành huyết khối tắc mạch, dự phòng đột quỵ”. Hiện nay, bài thuốc đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng trên 200 bệnh nhân tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh ( Số 2 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông).

Chủ nhiệm bài thuốc Nhị thập Hộ tâm đan
Chủ nhiệm bài thuốc Nhị thập Hộ tâm đan

Bài thuốc quý với gần 20 vị dược liệu quý, đặc biệt là ngưu hoàng, huyền sâm quý. Các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng, phối chế theo tỷ lệ vàng, áp dụng chặt chẽ nguyên tắc, lý luận trị bệnh của Y học cổ truyền. 

Các công dụng chính của Nhị thập Hộ Tâm Đan như sau: 

  • Giúp bồi bổ nguyên khí, ổn định huyết áp, điều hòa thân nhiệt, giúp hoạt huyết thông mạch, thông các mạch hẹp, giảm xơ cứng mạch máu ở người cao tuổi, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường đưa máu về não.
  • Giảm nguy cơ đột quỵ do bệnh tim mạch, giảm các di chứng do tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn máu não, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ.
  • Phòng và điều trị rối loạn mỡ máu, làm giảm các triệu chứng gây tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt
  • Giảm các cơn đau thắt tim, suy tim, điều hòa nhịp tim, giúp tim đập đều nhịp không nhanh hay quá chậm

Bài thuốc được áp dụng cho các bệnh lý sau:

  • Người bị tăng huyết áp có nguy cơ bị tai biến mạch máu não, hoặc bị các di chứng tai biến mạch máu não do nhồi máu não
  • Di chứng chấn thương hay sau phẫu thuật sọ não
  • Thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, chóng mặt
  • Người bị rối loạn chuyển hóa Lipid trong máu, mỡ máu và men gan cao.
  • Tức ngực do thiểu năng mạch vành tim, suy van tim
  • Hẹp động mạch chủ, suy tĩnh mạch chi dưới

Theo thông cáo báo chí của cơ quan chủ quản, hiện nay bài thuốc vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu, kiểm định để đánh giá hiệu quả – an toàn. Các thông tin về bài thuốc sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

Mọi thông tin về Dự án Bảo vệ tim mạch Việt Nam và các bài thuốc quý liên hệ theo thông tin địa chỉ và hotline dưới đây: 

  • Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – Điện thoại:: 0247109 6699 – 0981554329
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q. Phú Nhuận – Điện thoại: 028 7109 6699 – 0789709179

Bình luận (50)

  1. Vân says: Trả lời

    Mỡ máu độ 2 xử lý được không vậy và thời gian phải sử dụng bài thuốc này là bao lâu thì mới về bình thường được, chỉ số toàn phần của tôi hiện đang lên tận 7,8mmol/l, tôi sốt ruột quá vì dùng mấy loại khác nó không ăn thua

    1. Nguyễn Lê Bảo Thắng says:

      Được bác ơi, dùng tầm 2 tháng hoặc 2,5 tháng gì đấy tùy cơ địa hấp thụ nhanh chậm với bác lo kiêng cử như thế nào nha. Như em thì từ ngà biết bị ăn uống khoa học hơn, kết hợp dùng nhị thập huyết mạch khang đều đặn thì 2 tháng thôi LDL của em nó từ 175 về 119 ạ

    2. Nam says:

      Em độ 3 đây này mà dùng chưa tới 3 tháng nó đã ổn định thì bác độ 2 cứ thế ung dung mà sử dụng thôi. Nhưng nhớ là phải dùng cho tới nơi nhá, đông y là phải kiên trì, đừng có thấy vài ngày chưa ổn, chưa giảm mệt mỏi thì ngưng là sai toàn tập đấy

    3. Bá Vỹ says:

      Mình bị triglycerid 3,0mmol/l và HDL 0,7 mmol/l, mình sử dụng nhị thập huyết mạch khang 2 tháng thì nó về lại chỉ số của người bình thường là 2,1 và 2,5 đó

  2. Đỗ Thị Nguyệt says: Trả lời

    Thật sự là đã tốn nhiều tiền chữa bệnh này rồi mà mãi nó chẳng có sạch hoàn toàn, xuống được chút rồi lên lại chán lắm nên thành ra giờ chẳng biết là có nên đặt niềm tin vào bài thuốc nhị thập huyết mạch khang không đây

    1. Linh Lý says:

      Có bệnh vái tứ phương mà bác ơi, ko thử làm sao biết đc. Mà em thấy bài thuốc này sử dụng được bảo hành, không hết bệnh họ hoàn tiền cho thì mình có mất cái gì đâu. Cứ thử một phen biết đâu tìm được thuốc tốt lại hợp mình thì coi như là may mắn thôi

    2. Mikua Văn Hảo says:

      Nhị thập huyết mạch khang mình biết đến là thông qua bà bạn trên công ty và chú hàng xóm ấy, hai người này đều là mỡ máu độ 2 giống mình và đều sử dụng nhị thập huyết mạch khang và trở về ngưỡng an toàn, an toàn nha chứ không phải chỉ xuống một chút đâu. Mình thấy vậy nên mới qua trung tâm thuốc dân tộc khám rồi lấy thuốc về dùng. Tầm 2 tuần đầu chưa thấy gì đâu, phải hết tuần thuốc thứ 3 thì mới bắt đầu giảm cảm giác mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt. Tới hết tháng thuốc đầu tiên cảm nhận rõ cơ thể tốt hơn nhiều, phải giảm triệu chứng cũng được 5 phần ấy. Rồi cứ cái đà đó dùng cho đủ như chỉ định bác sĩ thì sau 2 tháng thấy khỏe hoàn toàn luôn. Đi xét nghiệm lại chỉ số toàn phần từ 7,2 về còn có 4,9 thôi. Từ đó là mình hỏi ý kiến bác sĩ xong là ngưng thuốc luôn ấy

    3. Mẫn Thảo My says:

      Trước kia cũng chả tin tưởng đông y đâu vì nghĩ nó nhẹ quá, nhưng mà thấy bài thuốc này thuộc dự án bảo vệ tim mạch việt nam rồi còn bảo hành có giấy tờ đàng hoàng nên cũng thử sử dụng. Kết quả là chỉ sau 1,5 tháng thì sạch mỡ máu, tôi bị độ 1 nên chữa cũng nhanh

    4. Dũng Cadiva says:

      Nói chung em thấy mỗi bài thuốc cơ chế nó mỗi khác nhau, thuốc tây khác mà đông y mỗi kiểu mỗi khác nữa. Cứ thử mới biết được, em cũng chịu khó mày mò rồi thấy là bài thuốc nhị thập huyết mạch khang có nhiều thành phần mà người ta kiểm chứng là giúp sạch mỡ máu như tinh dầu thông đỏ, tinh lá sen ấy. Em cũng mới mua về dùng thử coi sao

  3. Nguyễn Thị Bình Minh says: Trả lời

    Bài thuốc nhị thập huyết mạch khang này có vẻ uy tín ấy, thấy nhiều người sử dụng mà chuyên gia họ cũng đánh giá cao nữa https://www.tapchidongy.org/chua-mo-mau-tai-thuoc-dan-toc-119755.html

    1. Lê Hạnh says:

      Ừm, đúng là tìm hiểu thông tin thấy bài thuốc này được hiệu ứng tốt lắm, kiểu nhiều người dùng họ khen nhưng mà hiệu quả thực sự thì chả biết sao vì giờ mấy lời đồn đoán kháo nhau nó cũng nhiều lắm ấy

    2. Võ Ngọc Dun says:

      Nhị thập huyết mạch khang tôi có sử dụng rồi, cũng tìm hiểu qua feedback mọi người rồi mới dùng ấy, không hề hối hận nha. Bài thuốc này họ không có nói quảng cáo cho hay đâu mà nó hiệu quả thật, tôi bị mỡ máu độ 2 dùng trong vòng 2,5 tháng là sạch sẽ, kiểm tra thấy chỉ số an toàn mà mừng hú hồn

  4. Thái Xuyên says: Trả lời

    Ở đây có bạn nào biết nhị thập hộ tâm đan khi nào thì bán đại trà không để tôi đặt mua cho mẹ

    1. Quang says:

      Hiện đang thử nghiệm lâm sàng, thử xong bác sĩ xem kết quả như nào, nếu tốt mới bán. Thế nên giờ đang thử nghiệm thì chưa biết được khi nào bán đâu, cứ chờ thôi, tôi cũng đang ngóng thuốc này lắm

  5. Tuyết Minh says: Trả lời

    Chi phí bài thuốc nhị thập huyết mạch khang điều trị mỡ máu tầm khoảng bao nhiêu vậy?

    1. Đỗ Quân says:

      Chi phí thuốc thì tùy thuộc vào thời gian dùng thuốc và lượng thuốc tùy theo mỗi người. Nếu nhẹ thì thời gian uống ít hơn chi phí sẽ rẻ hơn, còn nặng thì chi phí cao hơn. Nói chung cứ đến thuốc dân tộc khám bác sĩ ra phác đồ mới biết chính xác chứ bệnh mỗi người mỗi khác, chi phí cũng khác nhau lắm

    2. Hoàng Tùng says:

      Mình bị mỡ máu cao đến thuốc dân tộc bác sĩ cắt cho liệu trình uống 2 tháng, mỗi tháng chi phí thuốc tầm hơn 2,5 triệu xíu. Uống 2 tháng thế là ổn định mỡ máu. Muốn xem giá thuốc bao nhiêu thì vào bài này tham khảo thêm https://tapchidongy.net/nhi-thap-huyet-mach-khang-gia-bao-nhieu-101362.html

  6. Trinh Trinh says: Trả lời

    Thời gian uống nhị thập huyết mạch khang tầm bao lâu là giảm chỉ số mỡ máu về ngưỡng an toàn nhỉ

    1. Xuân Thanh says:

      Lúc tôi đi khám bác sĩ có tư vấn thời gian dùng thuốc tùy thuộc vào mức độ của chỉ số mỡ máu. Nếu mỡ máu chỉ số quá cao thì tầm 3 tháng còn chỉ số ở ngưỡng không quá cao thì tầm 2 tháng

    2. Ngọc Bội says:

      Mình bị mỡ máu cao, chỉ số cholestorol toàn phần 260mg/dL. Mình đến thuốc dân tộc khám, bác sĩ cắt cho phác đồ nhị thập huyết mạch khang về uống 3 tháng là cholestorol toàn phần còn 140mg/dL. Đây là chỉ số an toàn rồi ạ

    3. Lan Diễm says:

      Bác sĩ nào khám và cho bạn nhị thập huyết mạch khang vậy, cho tôi xin tên bác sĩ điều trị cho bạn được không

    4. Ngọc Bội says:

      Bác sĩ nguyễn thị nhuần bạn nhé, bác sĩ nổi tiếng về điều trị mỡ máu trong đông y đấy, chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn nên cắt thuốc nhị thập huyết mạch khang về uống đến đâu là giảm chỉ số mỡ máu đến đó

    5. Ngọc Tùng says:

      Bác sĩ Nhuần mà bạn nói đấy làm việc tại thuốc dân tộc cơ sở trong nam nay ngoài bắc, làm thế nào liên hệ với bác sĩ vậy

    6. Xuân says:

      Bác sĩ Nguyễn thị nhuần hiện sinh sống và làm việc tại trung tâm thuốc dân tộc hà nội bạn nhé. Muốn bác sĩ nhuần khám bạn cứ đặt lịch khám qua đầu số 0981554329

  7. Thái Hà says: Trả lời

    Nhị thập huyết mạch khang có đảm bảo trị khỏi mỡ máu không hay chỉ giảm chỉ số mỡ máu một thời gian lại tăng trở lại ạ

    1. Lê Tiểu Vy says:

      Bên thuốc dân tộc trị mỡ máu bằng nhị thập huyết mạch khang có cam kết bảo hành kết quả điều trị luôn đấy. Thế nên uống nhị thập huyết mạch khang chỉ có khỏi mỡ máu luôn chứ không giảm rồi lại tăng như bạn nói đâu. Chi tiết bảo hành xem ở đây https://tapchidongy.net/chua-mo-mau-thuoc-dan-toc-co-tot-khong-124826.html

    2. Ngọc Nam says:

      Lần đầu nghe trị bệnh mà có bảo hành đấy, chắc cũng phải đến trt thuốc dân tộc khám và điều trị xem sao chứ dạo này mỡ máu tôi tăng cao quá ko kiềm đc

    3. Thái Nhiên says:

      Bác nhanh đến trung tâm thuốc dân tộc khám và điều trị đi ạ, chứ mỡ máu tăng cao như thế nguy cơ đột quỵ và các bệnh lý nguy hiểm của tim mạch đấy. Bên đây có bảo hành uy tín lắm, em cũng mỡ máu cao đã đến thuốc dân tộc khám và bác sĩ ra phác đồ nhị thập huyết mạch khang về uống giờ đã khỏi mỡ máu cả năm nay rồi

    4. Trần Qúy says:

      Trộm vía mình biết về trung tâm thuốc dân tộc – địa chỉ trị mỡ máu uy tín có bảo hành nên đến khám và điều trị cũng khỏi mỡ máu hơn năm nay rồi đấy. Từ ngày khỏi mỡ máu người khỏe hẳn ra không còn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt gì nữa cả

  8. Lê Khâm says: Trả lời

    Bố tôi có tiền sử bệnh mạch vành nên nguy cơ đột quỵ cao, tôi muốn mua nhị thập hộ tâm đan cho bố uống ngăn ngừa đột quỵ có được không

    1. Trần Nương says:

      Tôi đọc thông tin bài thuốc thì thấy giúp ngăn chặn hình thành cục máu đông, ngừa đột quy rất tốt, còn hiệu quả thực tế thì không biết như nào

    2. Minh Thư says:

      Đến thuốc dân tộc mua nhị thập hộ tâm đan phải không, để tôi nhờ người thân ở hà nội đến mua

    3. Ngọc Diệp says:

      Nhị thập hộ tâm đan hiện chưa bán đâu, mới giai đoạn thử nghiệm lâm sàng thôi bạn ơi. Sau khi thử nghiệm xong mới bán ra thị trường

  9. Ngọc Nương says: Trả lời

    Đến nhà thuốc nào để mua nhị thập huyết mạch khang vậy ạ?

    1. Lan Trương_977 says:

      Nhị thập huyết mạch khang là bài thuốc được kê theo tình trạng bệnh của mỗi người. Muốn mua thuốc bạn đến trung tâm thuốc dân tộc để bác sĩ khám rồi kê thuốc cho bạn nhé

    2. Trần Loan says:

      Thế mà tôi cũng tưởng có bán ở nhà thuốc long châu chiều đi làm tạt qua mua. Chứ ở thuốc dân tộc tận mãi hà nội và tphcm thì sao mua được, tôi ở gia lai

    3. Ngọc Tống says:

      Nếu ở xa kg đến khám trực tiếp đc thì bạn cứ khám từ xa bằng cách alo sdt 0981554329 để gặp bs điều trị. Sau khi khám bs ra phác đồ nhị thập huyết mạch khang gửi về nhà cho uống

    4. Thái Điền says:

      Khám từ xa bác sĩ một nơi, bệnh nhân một nơi thế nhỡ khi có vấn đề gì cần hỏi thì hỏi ai nhỉ, cũng khó

    5. Trần Mỹ Loan says:

      Bạn yên tâm đi, khi khám từ xa bác sĩ sẽ kết nối với bạn qua zalo hoặc sdt cầm tay để tiện theo dõi bệnh trong suốt quá trình điều trị. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc bạn cứ nt hoặc gọi đt hỏi thẳng bác sĩ điều trị luôn, tiện lắm

  10. Thiên Uy says: Trả lời

    Tôi bị mỡ máu cao, bác sĩ bảo nguy cơ bị tim mạch rất cao. Tôi sợ quá cũng tìm kiếm nhiều phương thuốc điều trị nhưng chỉ số vẫn cao, mới tuần rồi đi xét nghiệm triglyceride 5,04 mmol/L. Không biết giờ uống nhị thập huyết mạch khang có đưa chỉ số mỡ máu về ngưỡng an toàn lâu dài không

    1. Minh Hường says:

      Nhị thập huyết mạch khang giảm chỉ số mỡ máu rất tốt, chính tôi cũng mỡ máu cao đây. Triglyceride 5,51 mmol/L luôn. Đã mua nhị thập huyết mạch khang uống và sau 1 liệu trình đi xét nghiệm lại triglyceride còn 1,5 mmol/L

    2. Diệp Mộng says:

      Tớ bị mỡ máu cao, tớ cũng chẳng để ý chỉ số bao nhiêu nhưng mà bác sĩ cảnh báo về hạn chế ăn uống đồ dầu mỡ, rượu bia các thứ chứ không mỡ máu cao nguy hiểm dễ đột quỵ. May mắn cũng biết về nhị thập huyết mạch khang đến mua 1 phác đồ về uống giờ khỏi mỡ máu luôn rồi, mừng lắm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan